Microsoft sửa lỗi CPU hiển thị 0,00Ghz sau khi cập nhật Windows10

Administrator
(Vn-Z.vn) ngày 25 tháng 10 Theo WindowsLatest, Microsoft đang thử nghiệm bản cập nhật tích lũy Windows 10 mới, bản cập nhật này sẽ sửa một số lỗi trong bản cập nhật tháng 10 mới nhất (20H2) và phiên bản năm 2004. Trong đó phiên bản thử nghiệm Windows 10 với số phiên bản 19042.608 đã sửa lỗi hiển thị tần số CPU trên trình quản lý tác vụ không chính xác.

20201025_190810_638.jpg


Trong vài tháng qua, đặc biệt là sau bản cập nhật tháng 5 năm 2020 (20H1), người dùng Windows 10 cho biết rằng Trình quản lý tác vụ Windows 10 không thể nhận ra hoặc hiển thị tần suất và mức sử dụng CPU không chính xác. Có gười dùng quan sát thấy rằng CPU trên máy tính của họ chỉ hiển thị thông số ở 0,79Ghz hoặc 0,00Ghz.

Microsoft đã xác nhận rằng họ đã giải quyết một vấn đề được mô tả là "tần số CPU của một số bộ xử lý không chính xác." Dù nguyên nhân của những vấn đề này vẫn chưa rõ ràng, nhưng chúng đã được khắc phục.
Microsoft chỉ cho biết: "Chúng tôi đã giải quyết được vấn đề hiển thị sai tần số CPU đối với một số bộ vi xử lý." Microsoft cho biết họ cũng đang tiến hành khắc phục các lỗi khác, bao gồm các vấn đề có thể ảnh hưởng đến quá trình khởi động của thẻ từ.

Trước đó Vn-Z.vn cũng đưa tin bản cập nhật tháng 10 của Windows 10 ( 20H2) cũng gặp rất nhiều lỗi, trong đó có nhiều lỗi cũ và lỗi mới


Việc cập nhật Windows luôn luôn phát sinh lỗi được xem như là "tính năng" mặc định mà người dùng đều gặp phải sau mỗi lần nâng cấp hoặc cập nhật.


Vn-Z.vn team tổng hợp
 
Trả lời

Modelo

Rìu Chiến
Vấn đề này là " chuyện thường ngày ở huyện " của Microsoft mà
 

haivu

Administrator
Thành viên BQT
Việc cập nhật Windows luôn luôn phát sinh lỗi được xem như là "tính năng" mặc định mà người dùng đều gặp phải sau mỗi lần nâng cấp hoặc cập nhật

Đâu riêng win, iOS cũng có đặc sản y chang vậy mà. Càng lớn càng lắm chuyện.