Microsoft sẽ phát hành Windows 11 22H2 vào tháng 9

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 28 tháng 07 năm 2022, Để kỷ niệm ngày ra mắt Windows 11, Microsoft sẽ bắt đầu phát hành bản cập nhật Windows 11 22H2 chính thức vào tháng 9, và giải thích chi tiết thêm các sản phẩm tại hội nghị Ignite nhằm mở rộng hơn nữa quy mô của đợt phát hành này.

Được biết Microsoft sẽ tổ chức hội nghị Ignite từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 10 tại Seattle. Ignite là sự kiện nổi tiếng nhất của Microsoft dành cho các nhà phát triển và chuyên gia CNTT, trọng tâm của sự kiến sẽ dành cho các sản phẩm hàng đầu như Azure, Microsoft 365 và Windows.

Microsoft-Ignite-2022.png


Thực tế Win11 22H2, có tên mã Sun Valley 2, được xem là lựa chọn cho RTM từ lâu. Phiên bản này đã xuất hiện trên các kênh xem trước vào ngày 7 tháng 6, file ISO cũng đã được mở để người dụng insider có thể tải xuống sau khi áp dụng bản vá mới nhất vào tháng 7 . Hiện số phiên bản đã được nâng thành 22621.436.

Với việc Windows 12 sẽ được phát hành sang năm 2024 và Sun Valley 3 đã bị hủy bỏ, như vậy phiên bản cập nhật 22H2 có thể là bản cập nhật nghiêm túc cuối cùng của Windows 11.
Dự kiến bản cập nhật Windows 11 22H2 sẽ có một số thay đổi chính hủy đăng nhập tài khoản cục bộ, menu Start hỗ trợ các thư mục hợp nhất biểu tượng, thanh tác vụ hỗ trợ kéo biểu tượng, menu chuột phải truyền thống có thể được gọi lên bằng cách nhấn và giữ Shift và nhấp chuột phải và trình quản lý tài nguyên thêm cột "thư mục chính", OneDrive và Explorer được tích hợp sâu.

Các tính năng mới khác như xem trước thư mục, hình nền máy tính hỗ trợ cập nhật tự động (kiểm tra tiêu điểm Windows), trình quản lý tác vụ phù hợp với màu chủ đề và thêm chế độ hiệu quả, v.v., phụ đề thời gian thực toàn cầu, v.v.

Các bạn thành viên diễn đàn có thể tải về file ISO Windows 11 22H2 phiên bản xem trước tại đây


Vn-Z.vn team tổng hợp
Sao chép vui lòng ghi rõ nguồn từ Vn-Z.vn
 
Trả lời

kieuoanh90

Rìu Vàng
Ngon :D
 

Đông Phương

Rìu Chiến Bạc Chấm
tháng 9 nhiều sự kiện ghê: ios 16 chính thức, ra mắt iphone 14, có thể có MIUI 14, ...
 

tuanpq1

Búa Gỗ
Chỉ quan tâm là bản mới đã cho kéo cả thanh task bar lên canh trái của màn hình hay chưa thôi.