Microsoft rò rỉ dịch vụ "Cloud PC" mới bí ẩn của Windows 10 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Microsoft rò rỉ dịch vụ "Cloud PC" mới bí ẩn của Windows 10

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Các tin đồn cho thấy Microsoft đang bí mật làm việc trên một dịch vụ CloudPC mới và công nghệ cơ bản của nó sẽ cung cấp năng lượng phát trực tuyến các ứng dụng Win32 trên Windows 10X. Các tham chiếu đến Cloud PC lần đầu tiên được phát hiện trong một công việc trên LinkedIn và có rất ít thông tin được xác nhận, nhưng một rò rỉ mới đã xác nhận rằng Cloud PC đang sử dụng thẻ.

Cloud PC là một dịch vụ dựa trên Windows Virtual Desktop để cung cấp 'Windows như một dịch vụ'. Cloud PC về cơ bản hướng đến các doanh nghiệp và Microsoft cho biết họ sẽ quản lý dịch vụ cho các doanh nghiệp để họ không phải đối phó với các bản cập nhật và ứng dụng Windows.

Như tên cho thấy, Cloud PC mang máy tính để bàn cá nhân của bạn lên dịch vụ đám mây Microsoft Azure và cho phép bạn truy cập dịch vụ từ xa từ bất kỳ đâu bằng mọi thiết bị, bao gồm cả Android hoặc iPhone của bạn.

Trong một tài liệu hỗ trợ mới, Microsoft đã vô tình xác nhận rằng bạn đang làm việc trên "Cloud PC". Đây là lần đầu tiên chúng tôi thấy Microsoft công khai đề cập đến "Cloud PC" trên nền tảng của riêng họ và chỉ cần nói "Cloud PC Security Reference Template".
Tài liệu đã được đăng trực tuyến từ tuần trước và các tham chiếu của Microsoft về phần mềm bí ẩn này vẫn chưa được chú ý cho đến nay.



Cloud PC về cơ bản có nghĩa là hệ điều hành Windows 10 của bạn sẽ nằm trên đám mây, vì vậy bạn có thể truy cập nó từ xa từ mọi nơi. Như chúng tôi đã đề cập trước đó, tính năng này nhắm đến các doanh nghiệp, nhưng Windows 10X cũng sẽ xuất xưởng với công nghệ tương tự để truyền các ứng dụng Win32 thông qua dịch vụ đám mây của Microsoft.

Ý tưởng này rất giống với Windows Virtual Desktop, nhưng nó sẽ nâng cao hơn và dễ sử dụng hơn nhờ Microsoft Azure.

Chúng tôi đã nghe nói về dịch vụ Microsoft Cloud PC trong vài tháng và nó dự kiến sẽ ngừng hoạt động vào đầu năm 2021. Windows 10X, hệ điều hành mô-đun, cũng dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2021.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết
 


Top