Microsoft ngừng phát hành phiên bản Insider của Windows 10 21H2 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Microsoft ngừng phát hành phiên bản Insider của Windows 10 21H2

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Chương trình Insider của Microsoft cho phép người dùng kiểm tra các tính năng và tin tức mới nhất của hệ điều hành trước bất kỳ ai khác. Đồng thời, Microsoft thu thập dữ liệu rất thú vị giúp hãng phát hiện và sửa lỗi trước khi tung ra bản cập nhật hàng loạt. Chương trình thử nghiệm này đã chạy không ngừng kể từ khi ra mắt phiên bản đầu tiên của hệ điều hành. Tuy nhiên, một điều quan trọng đang được sản xuất trong công ty và trong vài tuần, chúng tôi sẽ không nhận được bản mới.

Chắc chắn chúng ta sẽ biết rằng Microsoft đã chuẩn bị một bài thuyết trình cho ngày 24 tháng tới. Nó sẽ giới thiệu "tương lai của Windows", và mọi thứ chỉ ra rằng đó là sự thay đổi thẩm mỹ mới của Windows 10 21H2 "Sun Valley", hoặc một hệ điều hành mới sẽ được gọi là "Windows 11".

Microsoft không muốn bị rò rỉ, họ muốn tất cả những điều bất ngờ sẽ được lưu lại cho bài thuyết trình sau hai tuần nữa. Và, vì điều này, nó đã quyết định tạm dừng tất cả các bản cập nhật Windows 10 Insider, khiến người dùng bị chương trình này nhắm mục tiêu trong tình trạng lấp lửng.



Không còn bản cập nhật Windows 10 21H2 Insider nào nữa
Bản cập nhật Windows 10 Insider mới nhất là bản dựng 21390. Bản cập nhật này mang theo một số biểu tượng mới, Windows Ends dưới dạng bảng điều khiển theo mặc định và nhiều bản sửa lỗi, nhưng một số lỗi khác. Phiên bản này đã nhìn thấy ánh sáng của ngày 26 tháng 5 năm 2021, 2 tuần trước. Và, kể từ đó, không có phiên bản Insider nào khác được phát hành.

Cập nhật nội bộ có thể đã dừng vì hai lý do. Điều đầu tiên là do Microsoft đang thực hiện những thay đổi lớn về mặt thẩm mỹ đối với giao diện của Windows 10 ngay bây giờ và, để tránh các vấn đề và tiết kiệm bất ngờ, họ đã tạm dừng các bản cập nhật. Và lý do thứ hai là vì những thay đổi nội bộ rất lớn đang được thực hiện, trong Kernel, tạo ra sự bất ổn định lớn. Cả hai lý do này đều có ý nghĩa, cho dù đó là để chuẩn bị cho hệ điều hành mới hay để triển khai các tính năng của Windows 10X trong phiên bản Windows 10 hiện tại.

Hiện tại, tất cả những gì chúng ta có thể làm là chờ đợi cho đến ngày 24 tháng 6, ngày mà Microsoft sẽ công bố tương lai của Windows, dưới dạng Sun Valley hoặc dưới dạng Windows 11.

Bất kể chúng ta gọi nó là gì: Windows 11, Sun Valley, «bản cập nhật mới có vấn đề«… điều rõ ràng là bản cập nhật tiếp theo mà chúng ta sẽ thấy của hệ điều hành sẽ là một thứ gì đó lớn hơn nhiều so với bất kỳ thứ gì chúng ta đã thấy kể từ ra mắt hệ điều hành vào năm 2015.

Microsoft đang chuẩn bị thiết kế lại gần như hoàn toàn hệ điều hành của mình. Chúng tôi đã thấy một số manh mối trong các bản dựng Insider mới nhất, như các biểu tượng mới, các góc tròn và một số chỉnh sửa đối với menu bắt đầu. Nhưng những gì bạn đang chuẩn bị bây giờ phải lớn hơn nhiều.

Phiên bản Windows mới này sẽ mang lại cho chúng ta những gì? Chúng tôi không biết, nhưng nếu Microsoft giữ bí mật như vậy, chúng tôi sẽ dễ dàng nhận thấy những thay đổi trong các yếu tố quan trọng của hệ điều hành. Một bảng cấu hình mới giết chết bảng điều khiển? Một menu bắt đầu mới? Mọi thứ đều có thể.

Hiện tại, chúng ta chỉ có thể đợi đến ngày 24 tháng 6 tới

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết
 

MocLove

Rìu Sắt
Mình cũng đang chờ "Sun Valley" để sử dụng. :)
 

cukanaver

Rìu Vàng
21390Tạm ngừng dấu bài thôi, tiêu đề đặt là ngừng luôn. Cũng đang dùng bản 21390.1 đang trông chờ ngày 24/6 xem có gì không
 

vannt861

Gà con
Hóng xem bản win mới có gì đặc sắc ko, thất vọng windows mãi ko fix đc vụ scale cho màn 2k 4k cho nó phù hợp, scale lên là nhiều icon nhỏ nhỏ thấy gớm ah
 


Top