Microsoft giải thích lợi thế về hiệu suất của Windows 11 so với Windows 10 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Microsoft giải thích lợi thế về hiệu suất của Windows 11 so với Windows 10

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Ở giữa cuộc đua vì việc triển khai Windows 11 diễn ra hoàn hảo, Microsoft đã giải thích những lợi thế mà người dùng quyết định thực hiện và nâng cấp lên hệ điều hành mới sẽ có.

Vào ngày 5 tháng 10, Windows 11 sẽ đến với chúng ta, hệ điều hành mới của Microsoft có sứ mệnh phức tạp thay thế Windows 10, một hệ điều hành đã được người dùng rất ưa chuộng và cuối cùng, nó đã chiếm được một vị trí trong lòng mọi người. .

Nhưng vua chết, vua đặt. Hay có câu nói như vậy, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Microsoft đã bắt đầu chiến dịch bán Windows 11, với thông điệp rõ ràng rằng hệ điều hành này tốt hơn hệ điều hành hiện tại và rằng hiệu suất sẽ tăng vọt.

Trong số các dữ liệu mà chúng tôi đã xác nhận, có một số dữ liệu mà từ ngày đầu tiên, người dùng sẽ nhận thấy mỗi khi chúng tôi bật máy tính. Đó là, những cải tiến trần tục mà tất cả chúng ta sẽ thích thú, không chỉ các nhà thiết kế hay game thủ 3D.



Ví dụ: Windows 11 khởi động nhanh hơn gần 18% so với Windows 10; và Windows 11 hoạt động tốt hơn trong các điểm chuẩn, trong đó Geekbench nổi tiếng cho điểm cao hơn 9% trên các tác vụ đơn lõi so với Windows 10 và điểm cao hơn 15% trên đa lõi.

Ngoài tất cả những điều này, Microsoft đã trình bày chi tiết những tối ưu hóa hiệu suất cho phép Windows 11 vượt qua Windows 10. Steve Dispensa, phó chủ tịch quản lý kinh doanh của Microsoft, đã giải thích những tối ưu hóa này trong video mà chúng tôi để lại ở đây.



Dispensa giải thích trong số các thủ thuật mà Windows 11 sẽ sử dụng là tiết kiệm tài nguyên bằng cách định cấu hình các tab ở trạng thái nghỉ mà chúng ta sẽ không sử dụng trong vài phút tới trong khi chúng ta tập trung vào hoạt động khác để chúng chuyển sang trạng thái tối sau khi không hoạt động và không sử dụng CPU và RAM.

Việc khôi phục PC từ trạng thái treo cũng đã được tối ưu hóa và cách thực hiện là giữ cho bộ nhớ RAM luôn được cung cấp năng lượng để ngay khi chúng tôi đưa ra lệnh, máy tính đã sẵn sàng hoạt động, với tất cả các luồng và quy trình được tải ngay lập tức.

Như đã được dự đoán trước, việc phát hành bản cập nhật Windows 11 sẽ được gọi là bản cập nhật Windows 11 tháng 10 năm 2021 hoặc Windows 10 phiên bản 21H2 và sẽ đến với Windows Update vào ngày 5 tháng 10 này. Vì vậy, bây giờ bạn biết, hãy theo dõi các bản cập nhật, không có gì còn lại.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 

fire star

Búa Gỗ
tui xài thấy ok hơn win 10, vừa đẹp lại vừa tinh tế.. tuy là bản thử nghiệm nhưng hiệu suất quá ok chưa thấy j bất ổn.
 

MinhGiang

Rìu Bạc Đôi
Chỉ hỗ trợ cpu Intel gen 8th và ryzen gen 2th về sau. Muốn dùng phải thay pc mới, mà dịch như này đk ko cho phép, nên chỉ hóng win10 21h2 thôi
 

paulscholes0258

Rìu Sắt
Microsoft may có ông CEO hiện nay linh hoạt và lắng nghe người dùng để thay đổi chứ như mấy đời trước chán quá.
chán nhất là cái trình duyệt để bây giờ hít khói và phụ thuộc và GG chrome.
ko hiểu cái trình duyệt quan trọng vậy mà họ ko nhìn ra và thay đổi để tới giờ thua thảm bại mới tỉnh ngủ.
GG chrome ra mắt từ tầm 2012 gì đó. đáng ra phải 2-3 năm là phải thay đổi rồi chứ đê tận giờ.
 

sangnh2020

Gà con
Win 11 phải hơn win 10 chứ
 

devkrr

Gà con
Đang xài bản preview nói chung là khá ưng hiệu suất oki tuy còn vài lỗi về taskview, hy vọng sẽ được khắc phục ở bản Official.. :)
 

kieuoanh90

Rìu Vàng
làm vài ván đi bác. nghe ổn phát tôi qua liền {beauty}
CAD thì cũng nặng như game rồi, nói chung win 11 ok mà, nếu máy đạt cấu hình như MS yêu cầu thì ko có lỗi vặt mấy đâu, e xài cả 3 tháng qua phục vụ công việc mỗi ngày tốt mà
 


Top