Microsoft Edge 91 mang đến các lỗi mới và thông báo bật lên gây phiền nhiễu | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Microsoft Edge 91 mang đến các lỗi mới và thông báo bật lên gây phiền nhiễu

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Microsoft đã phát hành Microsoft Edge 91 vào ngày hôm qua, và kể từ đó, người dùng liên tục báo cáo về màn hình, lỗi và sự cố khó chịu khi sử dụng phiên bản mới của trình duyệt web.

Microsoft Edge 91 là một bản phát hành mang tính bước ngoặt cho trình duyệt với nhiều tính năng mới được giới thiệu, chẳng hạn như tin tức tùy chỉnh.



Bản phát hành Microsoft Edge 91 có lỗi
Tuy nhiên, sau khi cập nhật lên Microsoft Edge 91, người dùng đã báo cáo nhiều vấn đề mà BleepingComputer đã tái tạo trên thiết bị của chúng tôi.

Vấn đề khó chịu nhất mà mọi người đang gặp phải là màn hình cảnh báo Microsoft Edge mới liên tục hiển thị khi khởi động hỏi người dùng xem họ có muốn 'Sử dụng cài đặt trình duyệt được đề xuất' hay không.

Đối với một số người dùng, nếu họ đóng hộp thoại hoặc chỉ định không cập nhật cài đặt trình duyệt của mình, màn hình cảnh báo sẽ tiếp tục hiển thị khi họ khởi động lại trình duyệt.



Trong thử nghiệm BleepingComputer, điều này chỉ xảy ra với chúng tôi khi Bing không được đặt làm công cụ tìm kiếm mặc định, nhưng chúng tôi không thể nói chắc liệu đó có phải là lý do hay không.

Người dùng Microsoft Edge cũng đã báo cáo trên Diễn đàn bảo mật Wilder, Diễn đàn Microsoft Edge điều hành và Trung tâm phản hồi, rằng trình duyệt Edge không còn tôn trọng trang chủ được định cấu hình của họ nữa và trang Tab mới sẽ mở ra thay thế.



BleepingComputer đã có thể tạo lại lỗi này sau khi chúng tôi thay đổi trang chủ thành BleepingComputer.com và trang Tab mới tiếp tục mở khi chúng tôi khởi động lại trình duyệt.

Cuối cùng, những người dùng khác đang báo cáo các vấn đề kỳ lạ, chẳng hạn như thiếu biểu tượng + để mở tab mới hoặc không thể sử dụng nút chuột giữa để mở các mục trong thư mục Yêu thích của bạn.

Một số người dùng đã báo cáo rằng hầu hết các sự cố này sẽ biến mất sau khi đặt lại Microsoft Edge về cài đặt mặc định.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 

Nobika390

Rìu Sắt
em bị lỗi load trang mãi không đc
 

moitinhdaukiss

Rìu Chiến Bạc Chấm
Đúng là mấy nay dùng Edge đôi khi không truy cập vào được 1 số trang, tưởng bị mất internet ai dè qua trình duyệt khác thì vẫn vào được.
 


Top