Microsoft đang chuẩn bị phát hành bản cập nhật Windows 10 tháng 5 năm 2021 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Microsoft đang chuẩn bị phát hành bản cập nhật Windows 10 tháng 5 năm 2021

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Microsoft đã thông báo rằng Bản cập nhật Windows 10 tháng 5 năm 2021 (21H1) đã hoàn tất và chuẩn bị phát hành.

Brandon LeBlanc, giám đốc chương trình cấp cao của chương trình Windows Insider, nói rằng Microsoft tin rằng bản dựng 19043.928 là bản dựng cuối cùng cho bản cập nhật tháng 5 năm 2021.

Người dùng nội bộ Windows trên kênh 'Beta' và 'Phát hành' đã thử nghiệm bản dựng này kể từ ngày 13 tháng 4.

Mặc dù Microsoft chưa cung cấp ngày cụ thể khi nào bản cập nhật tháng 5 năm 2021 sẽ bắt đầu được tung ra, nhưng có khả năng nó sẽ được phát hành dưới dạng bản cập nhật tùy chọn trong các bản cập nhật Bản vá thứ ba tháng 5 năm 2021 sắp tới.

Giống như các bản cập nhật tính năng Windows 10 mới khác, bản cập nhật tháng 5 năm 2021 có thể sẽ được cung cấp đầu tiên cho những 'người tìm kiếm' thực hiện thủ công 'Kiểm tra bản cập nhật' trên màn hình cài đặt Windows Update.



Theo thời gian, Windows 10 21H1 sẽ dần được cung cấp cho nhiều người hơn để tăng cường thử nghiệm và cung cấp cho Microsoft nhiều chẩn đoán hơn.

Cách tiếp cận được triển khai này cho phép Microsoft tìm và sửa lỗi trước khi chúng ảnh hưởng đến nhiều người dùng Windows 10.

Đối với những người dùng muốn dùng thử bản cập nhật tháng 5 năm 2021 trên bản cài đặt Windows 10 sạch sẽ, Microsoft cũng đã phát hành Windows 10 ISO 19043.928.

Không phải là một sự ra mắt rất thú vị
Thật không may, Windows 10 21H1 không phải là một bản phát hành quá thú vị và các tính năng mới chủ yếu nhắm đến các chủ doanh nghiệp.

Tính năng đi kèm với Windows 10 21H2 bao gồm:

Hỗ trợ nhiều máy ảnh Windows Hello để đặt mặc định làm máy ảnh bên ngoài khi có cả máy ảnh Windows Hello bên trong và bên ngoài.
Cải tiến hiệu suất của Bộ bảo vệ ứng dụng Windows Defender, bao gồm tối ưu hóa thời gian mở tài liệu theo kịch bản.
Dịch vụ Chính sách Nhóm (GPSVC) của Công cụ Quản lý Windows (WMI) cập nhật cải tiến hiệu suất để hỗ trợ các tình huống làm việc từ xa.
Windows 10 Tin tức và Sở thích được bao gồm trong bản phát hành này, cho phép người dùng truy cập nguồn cấp tin tức tùy chỉnh từ thanh tác vụ.
Đối với những người hy vọng có nhiều tính năng thú vị hơn thu hút cả người tiêu dùng và doanh nghiệp, chúng tôi sẽ phải đợi bản cập nhật tính năng Windows 10 Sun Valley đến vào mùa thu này.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 


Top