Microsoft công bố phiên bản nâng cấp toàn diện Windows 11 Moment 3

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 26 tháng 05 năm 2023, Tại buổi hội nghị dành cho các nhà phát triển , Microsoft đã công bố phiên bản cập nhật mới "Moment 3" cho Windows 11, phiên bản này đã được nâng cấp toàn diện với rất nhiều tính năng và cải thiện mới.

Windows-11-Moment-3.jpg

Phiên bản cập nhật sẽ được cải thiện đáng kể về khả năng đa nhiệm, phím tắt Alt+Tab hiện có thể hiển thị nhiều tab hơn trên trình duyệt Edge , hỗ trợ nhiều định dạng nén hơn, chẳng hạn như các tệp tar, 7-zip, rar, gz và nhiều hơn nữa. Người dùng cũng sẽ được tận hưởng hiệu suất nén tệp cao hơn cũng như các cải tiến về khả năng ẩn ngày giờ trong khu vực thông báo.

Microsoft đang phát triển phần cài đặt cho việc quản lý các phụ kiện đèn nền và đèn RGB, tính năng này cho phép người dùng tùy chỉnh đèn RGB mà không cần sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba.

Đáng chú ý nhất là Microsoft đã đưa plugin ChatGPT vào hệ thống mới, cho phép thực hiện chức năng AI trên các sản phẩm của Microsoft. Microsoft công bố rằng họ sẽ bổ sung một trợ lý AI có tên là Copilot cho Windows 11. Copilot là AI dưới dạng công cụ sidebar được tích hợp vào hệ điều hành giúp người dùng thực hiện nhiều tác vụ khác nhau như tóm tắt nội dung, viết lại, diễn giải, v.v. Microsoft cho biết Copilot có thể giúp tăng hiệu suất trải nghiệm người dung và nâng cao hiệu quả làm việc cũng như học tập.

Microsoft cũng tiết lộ rằng họ dự định sử dụng Bing cho trải nghiệm tìm kiếm mặc định cho ChatGPT.

Nếu bạn là đối tượng nằm trong đợt phát hành đầu tiên của bản cập nhật Windows 11 Moment 3, việc nâng cấp rất đơn giản, chỉ cần vào Cài đặt> Cập nhật Windows, kiểm tra các bản cập nhật có sẵn, sau đó cài đặt là được.

Microsoft dự định phát hành bản cập nhật "Moment 3" cho tất cả người dùng vào ngày 13 tháng 6 năm 2023 hoặc vào Thứ Ba của tuần bổ sung tiếp theo.
 
Trả lời

Handrf

Kiếm đá
hy vọng đa nhiệm tốt hơn thật. lần cuối mình dùng, đa nhiệm như muốn đấm vào mặt
 

MinT2210

Búa Gỗ Đôi
tốn là chắc {ah}
Chắc chắn là tốn rồi bác.
 

MinhGiang

Rìu Bạc Đôi
Mong là win 11 bớt ngu thêm. Hiện kết nối máy in thì cái được cái không (gắn dây hoặc qua mạng đều vậy). Thêm bluetooth như hạch, có con chuột lúc đầu nhận, update xong nó không nhận luôn. Cái headphone cũng vậy, bữa không nhận, update xong nhận, vài bữa lại có update xong nó lại quay lại lúc đầu, Restar máy mới nhận. Còn nhiều lỗi trời ơi nữa.
PS: Máy chíp core i7 11800H ram ddr4 16G ổ ssd nvme 4.0x4 500G win 11 pro
 

yamikyo231295

Búa Gỗ
Chỉ mong nó tối ưu hoá vụ ngốn ram thôi, chứ máy cùi mà chạy win 10 đã ngốn cả đống ram rồi