Microsoft cho biết: Windows 10 thế hệ mới sẽ "thật không thể tin được "

VNZ-NEWS
(Vn-Z.vn) ngày 3 tháng 3, Vn-Zoom đưa tin năm 2021 Microsoft sẽ tung bản cập nhật Sun Valley , đây là bản cập nhật giao diện lớn của Windows 10. Giờ đây, thông tin đã được Microsoft chính thức xác nhận. Microsoft cho biết thế hệ tiếp theo của Windows sẽ "thật không thể tin được " có nhiều "kinh ngạc" và "khủng".


20210303070647_6230.jpg


Panos Panay, Phó chủ tịch toàn cầu của Microsoft xác nhận rằng gã khổng lồ công nghệ này đang phát triển phiên bản tiếp theo của hệ điều hành Windows. Panos Panay nói rằng ông rất vui mừng về tương lai của Windows với nhiều tính năng mới sắp ra mắt.

Panos Panay xác nhận: “Chúng tôi sắp có các tính năng mới. [Chúng tôi chưa nói về thế hệ tiếp theo của Windows và những gì tiếp theo, nhưng tôi có thể nói với bạn rằng tôi rất vui mừng”.

“Chúng tôi biết rằng tương lai của Windows sẽ thật không thể tin được.”
Panos Panay nói.

Trong tuần này, Microsoft sẽ không tiết lộ thêm các thông tin về thế hệ tiếp theo của Windows, nhưng có thông tin cho rằng gã khổng lồ công nghệ đang lên kế hoạch cho một sự kiện đặc biệt để thảo luận về tương lai của Windows, máy tính và game.

Theo các tin đồn trước đây, Windows 10 Sun Valley hay "Windows thế hệ tiếp theo" có thanh menu Start hoàn toàn mới thay thế menu Start hiện tại. Trung tâm điều hành cũng sẽ được chuyển đổi , ứng dụng hộp thư đến cũng sẽ được cải thiện.

Dù "Start Menu" mặc định vẫn chưa được đại tu hoàn toàn, Đội ngũ thiết kế của Microsoft đang làm việc rất chăm chỉ đảm bảo rằng diện mạo của "Start Menu" mới sẽ "hiện đại" hài hòa với loạt thay đổi thiết kế như các góc bo tròn , mượt mà.

Dự án "Thung lũng Mặt trời" (Sun Valley) được dẫn dắt bởi nhóm "Thiết bị và Trải nghiệm Windows" dẫn đầu bởi Giám đốc Sản phẩm Panos Panay, phụ trách các bộ phận nói trên .

20210303070539_1480.jpg

Có thể Microsoft cũng đang phát triển bố cục menu Start được "tùy chọn" mới với những thay đổi lớn. Một trong những bản dựng thử nghiệm, Microsoft cũng thử nghiệm thanh menu Start có thiết kế tương tự như Windows 10X.

Bản cập nhật Windows 10 Sun Valley dự kiến sẽ ra mắt phiên bản RTM vào tháng 6 năm 2021 và bắt đầu ra mắt người tiêu dùng vào tháng 10/11.


Vn-Z.vn team tổng hợp tham khảo Windowslast
 
Trả lời

a01664468286

Búa Gỗ
Cải tiến làm sao cho nó chạy ngon như LTSC ấy. Chứ không thì cũng chả máu update
 

secpol

Rìu Chiến Bạc
Cải tiến làm sao cho nó chạy ngon như LTSC ấy. Chứ không thì cũng chả máu update
Đó là 2 kênh phát triển khác nhau bạn nhé. Người dùng cá nhân có thể dùng cả 2 phiên bản LTSC và bản update 6 tháng 1 lần còn với doanh nghiệp thì nên dùng bản Enterprise LTSC.
 

langtu12345

Búa Gỗ Đôi
Cải tiến làm sao cho nó chạy ngon như LTSC ấy. Chứ không thì cũng chả máu update
Mình dùng LTSC 2019 cũng thấy không khác mấy bản bthuong.
 

MinhGiang

Rìu Bạc Đôi
PR mà nói cái sau dở hơn cái trước thì ai giám nâng cấp :D
Quan trọng là nâng lên nó có lỗi lầm gì không mới đáng nói. Chứ full disk, màn hình xanh, mất wifi, vân vân và mây mây . Thì cũng oải chè :p{bye}
 

ansos123

Rìu Bạc
hi vọng đừng
"lắm lỗi không thể tin được" :oops:
"lag ko thể tin được" :eek:
là ok :D
 

laanhtuanngoc

Rìu Bạc
cái gì không biết nhưng phiên bản hệ điều hành làm khổ người dùng nhất chắc Windows Vista phải nhường ngôi rồi