Microsoft chính thức phát hành phiên bản Bing search và Edge tích hợp ChatGPT thách thức Google

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 08 tháng 02 năm 2023, Hôm nay theo giờ địa phương, Microsoft đã phát hành phiên bản công cụ tìm kiếm Bing (https://www.bing.com/new) mới và trình duyệt Edge sử dụng công nghệ mới nhất của nhà phát triển ChatGPT OpenAI, nhằm thay thế công nghệ tìm kiếm trên web và tạo nội dung. Sản phẩm mới có thể sẽ làm suy yếu sự thống trị trong mảng tìm kiếm của Google.


Microsoft-bing-chatGPT.webp


Giám đốc điều hành Microsoft Satya Nadella cho biết hôm thứ Ba tại một sự kiện tại trụ sở chính của Microsoft ở Washington : "Đây là công nghệ sẽ định hình lại hầu hết mọi loại phần mềm" và "đã đến lúc" mang lại sự đổi mới trong tìm kiếm trên Internet".

Bing search mới được tích hợp phiên bản nâng cấp của mô hình AI GPT 3.5, mạnh hơn GPT 3.5 mà ChatGPT sử dụng. AI GPT 3.5 có thể trả lời các truy vấn tìm kiếm tốt hơn với thông tin mới nhất và câu trả lời chú thích, đồng thời có thể cắt hoặc thoát ra khỏi chế độ trò chuyện. Hộp truy vấn tìm kiếm của Bing Search mới có thể chấp nhận tới 1000 ký tự.

Trong bản demo, phó chủ tịch Microsoft Yusuf Mehdi đã hỏi công cụ dựa trên trò chuyện về Super Bowl cuối tuần này ở Scottsdale, Arizona.

Bing news đã trở lại với thông tin về các bữa tiệc trong tuần lễ Super Bowl, nấu ăn và các sự kiện liên quan khác. Dịch vụ nâng cao cũng có thể ước tính, liệu ghế tình yêu của IKEA có phù hợp với Honda Odyssey 2019. Bing nói với Mehdi rằng điều đó không chắc chắn và phụ thuộc vào việc hàng ghế thứ hai và thứ ba của xe có được gập lại hay không.

Công cụ tìm kiếm Bing mới tích hợp ChatGPT hiện đang ở dạng xem trước hạn chế trên máy tính để bàn và sẽ triển khai cho các thiết bị di động trong vài tuần tới.


Edge-GPT.webp

Trình duyệt Edge mới

Trình duyệt Edge mới bổ sung tính năng tìm kiếm Bing AI cung cấp cho nội dung trò chuyện và văn bản, giúp tóm tắt các trang web và trả lời các truy vấn theo cách đối thoại. Những câu trả lời này được kèm theo trích dẫn nguồn của chúng, vì vậy người dùng có thể biết thông tin đến từ đâu.

Với chiến lược đầu tư vào chatGPT cũng như ra mắt các sản phẩm mới dựa trên công nghệ AI này, đến cuối ngày thứ Ba, cổ phiếu của Microsoft đã tăng 4,20%.
 
Trả lời

Swings Onlyone

Rìu Vàng Đôi
giờ có chê gu gồ vì nó trả kết quả ăn tiền quảng cáo, mất công bằng. target........etc, đổ xô qua bing xài.
thì ít lâu sau bing có chỗ đứng rồi, nó cũng sẽ thành 1 gu gồ thứ 2 thôi
users vẫn là con cừu bị hấp diêm, tránh vỏ dưa vẫn gặp vỏ dừa.

khác công cụ, chung kết quả thì không hơi đâu mà đổi làm gì.
đồng thời trước sức ép của ChatGPT thì sớm muộn gu gồ cũng sẽ ra mắt công cụ tương tự không thua kém.

hoặc như dân chingchong vẫn nói "thằng nào tao đánh không lại thì tao gia nhập vào"
 

tittau

Rìu Sắt
đang thắc mắc thằng chatgpt nó thôngm inh như vậy thì data nó lấy ở đau nhỉ
giờ mà data lại thu thập từ gg search thì gameover
 
hóng Bard