Thông tin Game - Metal Slug Code: J - Sống lại tuổi thơ cùng Rambo lùn trong một diện mạo mới lạ | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Thông tin Game Metal Slug Code: J - Sống lại tuổi thơ cùng Rambo lùn trong một diện mạo mới lạ

hoanghai24

Búa Gỗ
Người hâm mộ game màn hình ngang Metal Slug - Rambo Lùn sẽ được gặp lại vị anh hùng tuổi thơ ở phiên bản game mobile.

Một tựa game nhập vai hành động kinh điển sẽ được làm mới và trình làng trong thời gian tới. Không ai khác, chính là Metal Slug hay còn được biết tới với tên gọi thân quen Rambo lùn. Dự án game di động Rambo này là sự kết hợp của hai ông lớn Tencent Games và SNK Playmore. Được biết, Metal Slug Code: J (tên gọi tạm thời) sẽ có trên cả hai nền tảng iOS và Android.



Metal Slug Code: J - Vừa lạ vừa quen

Metal Slug Code: J được phát triển bởi TiMi Studios, công ty con thuộc tập đoàn Tencent khổng lồ. Giống như nguyên bản ra mắt vào 1996, phiên bản game mobile vẫn sẽ là một game màn hình ngang (side-scrolling). Người chơi sẽ di chuyển từ bên trái sang bên phải để đánh boss và thực hiện các nhiệm vụ giống như trước đây từng chơi. Bên cạnh đó, thể loại shoot-em-up cực cuốn hút và hay ho cũng được kế thừa một cách hoàn hảo.

132381616481645960.jpg

Điểm mới hấp dẫn và cũng để phù hợp với thời đại hiện nay chính là thay đổi về đồ họa của game. Thay vì 2D cổ điển như trước, Metal Slug Code: J sẽ sử dụng đồ họa 3D tân tiến để mang tới trải nghiệm mới mẻ và đẹp mắt hơn cho người chơi.

Thêm vào đó, Metal Slug Code: J sẽ mở rộng thế giới trong bản game mobile của mình. Cùng với đó là rất nhiều nhiệm vụ mới cũng như các vật phẩm thưởng khác nhau.

Series game nhập vai hành động Metal Slug

Ngay từ ngày đầu ra mắt, Metal Slug đã ngay lập tức trở thành một trong những game arcade hàng đầu. Với nội dung và lối chơi mới lạ, thậm chí nó còn trở thành game mẫu để cho các nhà phát triển khác học tập theo.

132381616852393274.jpg

Giám đốc Winco Qin của Timi J1 cho biết, họ nhận thấy Metal Slug là một tên tuổi đáng giá của dòng arcade và rất phù hợp để trở thành một game mobile. Không chỉ vậy thể loại game dễ tiếp cận này chắc chắn sẽ mang tới nhiều niềm vui và hứng thú cho các game thủ dù cũ hay mới.

132381617207462429.jpg

Hiện tại, tất cả mọi người đều đang cố gắng hết sức để truyền tải được tất cả những tinh hoa của phiên bản đầu tựa game nhập vai hành động này sang nền tảng di động, xu hướng làm game hiện tại của các nhà phát hành.

Nguồn: metaph5.com
 


Top