Hỏi/ Thắc mắc - Máy tình tháo card VGA ra thì không lên hình nữa | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Hỏi/ Thắc mắc Máy tình tháo card VGA ra thì không lên hình nữa

sirius2k8

Gà con
Hi các bác,
Các bác tư vấn cho em với ạ.
Em có một case PC, mọi hôm em vẫn cắm màn hình vào cổng HDMI của card GTX 1650 thì chạy ầm ầm, sáng nay em vừa nhổ card GTX 1650 đi bán xong đến lúc bật lại case thì màn hình không lên nữa, lúc này em cắm dây VGA từ màn hình vào cổng VGA của main B360 Gigabyte D2V thì màn không lên. Màn thì chắc chắn vẫn OK vì em đã cắm thử dây VGA kia vào cổng VGA của Latop thì vẫn nhận bình thường, màn hình hiển thị rõ nét.
Case PC của em khi bật nguồn lên thì quạt nguồn vẫn chạy, không phát ra tiếng kêu gì, phím Numlock vẫn tắt bật bình thường.
Quạt nguồn CPU thì em thấy lúc mới khởi động tiếng kêu cũng to, sau tầm 10s thì quạt chạy êm ru, gần như không nghe thấy tiếng.
 

Shiny

Rìu Sắt
bạn trên nói chuẩn đó , ko phải cpu nào cũng hỗ trợ card main đâu , cả dòng amd hay intel đều thế . Chứ ko phải main có cổng vga dvi hdmi DP cứ cắm là nó hiển thị màn hình . Trước mình cũng mắc lỗi mua con cpu amd ryzen ko có hỗ trợ card main cuối cùng lại phải sắm thêm con vga gtx 1660 super oc thì mới hiển thị được màn hình .
 

quang1305

Búa Gỗ
1650 giờ bán dc bao nhiêu bạn, super hay thường :)
 

lambn

Búa Gỗ
mượn vga đi mới xóa driver card xem sao? mình cũng bị nhiều lần rồi
 


Top