Hỏi/ Thắc mắc - Máy tính không nhận chuột, bàn phím? | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Hỏi/ Thắc mắc Máy tính không nhận chuột, bàn phím?

nguyenduc1234

Rìu Bạc Đôi
Em chào cả nhà ạ.

Em có 1 cây máy tính có win 7 ultimate bản quyền. Key vẫn còn dán ở cây. Nhưng ổ cứng đã bị hỏng mất. Em lắp 1 ổ cứng mới vào. Sau khí khởi động thì máy yêu cầu nhập key để active và một lúc sau thì vào được màn hình desktop (đen xì) nhưng máy k nhận chuột cũng k nhận cả bàn phím.

Em biết cách cài win từ winpe, từ usb. Nhưng làm sao để cài lại máy khi k nhận chuột và bàn phím ạ. Hay vào win pe nó sẽ nhận chuột bàn phím (em chưa thử). Mong các bác tư vấn ạ.
 

huuhieu012345

Rìu Sắt
do bản win ko tích hợp driver usb 3.0
Chuẩn. Bác qua box Ghost/PE tìm cho mình 1 bản ghost win 7 full nhé (của bác Aka22 hoặc của bác Hoàn Chiến có tích hợp driver 3.0 ghost máy lại là Ok hết) {beauty}
Còn về win PE không nhận chuột thì bác cũng nên google cách tạo anh-dv boot 2018 cho USB (làm ở máy khác) và ghost bằng norton của anh-dv boot bằng file ghost phía trên luôn là giải quyết mọi vấn đề nhé.
 

naroto

Chỉ cần nhấn like khi muốn cảm ơn!
Thành viên BQT
Theo mình tạm thời bạn tải ISO Windows 10 về cài cho nhận bàn phím và chuột đã. Hoặc bạn còn bản ghost của máy thì sử dụng ngay đi. Sau đó vào win được rồi thì tải ISO gốc Win 7 về rồi tích hợp driver USB 3.0 vào theo hướng dẫn trên diễn đàn(ưu điểm là sạch sẽ và tự làm), còn lười thì tìm ISO đã tích hợp sẳn cũng được.
 

nguyenduc1234

Rìu Bạc Đôi
Vâng để em thử xem sao ạ
 


Top