Mark Zuckerberg công bố WhatsApp đa thiết bị và tùy chọn gửi hình ảnh tự hủy ngay khi người nhận nhìn thấy chúng | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Mark Zuckerberg công bố WhatsApp đa thiết bị và tùy chọn gửi hình ảnh tự hủy ngay khi người nhận nhìn thấy chúng

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User
Trong một cuộc phỏng vấn đặc biệt về WhatsApp với WABetaInfo, Mark Zuckerberg (người sáng lập Facebook) và Will Cathcart (người đứng đầu WhatsApp) đã xác nhận việc sắp triển khai các chức năng mới trong ứng dụng nhắn tin được sử dụng nhiều nhất trên thế giới.



Chức năng đầu tiên sẽ nhìn thấy ánh sáng được gọi là "Chỉ xem một lần" và nó là một bước ngoặt đối với các tin nhắn tạm thời mà WhatsApp đã giới thiệu vào năm ngoái. "Xem một lần" cho phép bạn gửi ảnh hoặc video tới bất kỳ cuộc trò chuyện mới nào để người nhận chỉ có thể mở tệp một lần trước khi tệp biến mất.



Nó rất giống với tùy chọn gửi câu chuyện chỉ có thể được nhìn thấy một lần trong tin nhắn riêng tư trên Instagram, nhưng trong WhatsApp, nó chỉ có thể được kích hoạt cho các cuộc trò chuyện mới. Trong khi gửi, một cửa sổ bật lên cảnh báo chúng tôi rằng người nhận sẽ có thể chụp ảnh màn hình của nội dung trước khi nội dung đó biến mất.

Một tính năng khác sẽ đến "sớm" là WhatsApp đa thiết bị. Nhờ cơ sở hạ tầng nội bộ mới, chúng tôi sẽ có thể đồng bộ hóa cùng một tài khoản WhatsApp trên tổng số bốn thiết bị, điều này cũng sẽ cho phép chúng tôi gửi tin nhắn từ WhatsApp Web ngay cả khi điện thoại của chúng tôi đã tắt. Mark Zuckerberg cũng đã xác nhận rằng nhắn tin WhatsApp sẽ tiếp tục được mã hóa end-to-end bất chấp tính năng này.

Về phần mình, Will Cathcart xác nhận rằng sẽ có một bản beta công khai của WhatsApp đa thiết bị trong "một hoặc hai tháng" cho những ai muốn thử nghiệm tính năng này trước khi ra mắt chính thức. Ngoài ra, ông cũng thừa nhận rằng việc triển khai WhatsApp đa thiết bị sẽ cho phép phát triển các ứng dụng mới như WhatsApp cho iPad, một trong những yêu cầu thường xuyên nhất từ người dùng.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 

boduc

Rìu Chiến Vàng
Hihihi, tính năng này giúp cho những mối hẹn hò không chính chủ, những hình ảnh nhạy cảm không dấu vết.
 


Top