Mang giày fake có đáng trách không? | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Mang giày fake có đáng trách không?

Extrimvn

Gà con
1. Giày fake là gì?
Giày fake chính xác là những đôi giày không chính hãng nhái lại những thương hiệu nổi tiếng. Và những đôi giày fake đôi khi lại có chất lượng chẳng khác gì giày hiệu. Có thể kể đến loại hàng fake siêu cấp như hàng replica 1:1 có độ giống với giày thật lên đến 99%.

2. Giày fake có thật sự xấu hay không?
Mua giày fake và đi giày fake không xấu. Chỉ những người lợi dụng điều này, bán giày fake với giá giày real mới xấu. Và những người mua giày fake lại khoe là mình dùng hàng chính hãng mới đáng xấu hổ. Còn việc khi bạn chưa đủ khả năng mua giày chính hãng và dùng hàng fake, không thực sự xấu như bạn nghĩ.

Không thể phủ nhận được rằng việc mang giày fake là không tôn trọng thương hiệu. Nhưng cũng vì thu nhập của đa số khách hàng mua giày fake là những người chưa đủ điều kiện mua giày auth. Họ là những học sinh sinh viên còn đang sử dụng đồng tiền của bố mẹ, và cũng có thể là những người làm thuê với đồng lương không quá nhiều. Sử dụng giày với những loại giày super fake hay replica có chất lượng tốt chẳng phải là điều tuyệt vời với họ hay sao? Chưa kể với một số dòng giày fake như AF1 còn không bị ố đế, tiết kiệm được 1 khoản chi phí lớn cho việc chăm sóc giày định kỳ.

3. Có nên mang giày fake hay không? – phụ thuộc vào chính bạn
Có rất nhiều người sẽ rất kỳ thị về giày fake và luôn nghĩ giày fake là thứ gì đó kém sang. Nhưng theo mình, hàng real hay fake không quyết định phong cách sống hay nhân cách của bất kỳ một ai. Thứ bạn mặc trên người có giá trị bao nhiêu không quan trọng bằng cách bạn sống ra sao. Chỉ cần hàng mà bạn chọn mua- real là real, fake là fake, không lung tung và cũng không lẫn lộn là được.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc mang giày fake 🧐
 


Bài Viết Mới

Top