Phần mềm khác - ManageEngine ServiceDesk Plus 10.5 + Key - Phần mềm yêu cầu (ticket) trực tuyến & Quản lý tài sản IT | Page 4 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Phần mềm khác ManageEngine ServiceDesk Plus 10.5 + Key - Phần mềm yêu cầu (ticket) trực tuyến & Quản lý tài sản IT

WanRi

Gà con
logo-service-desk-plus-950x640-1.png


ServiceDesk Plus là phần mềm Ticket và quản lý tài sản hoàn toàn dựa trên nền tảng Web. Nó đưa ra một gói sản phẩm hợp nhất gồm Quản lý yêu cầu, Theo dõi tài sản, Mua hàng, Quản lý hợp đồng, .... . ServiceDesk Plus cung cấp tất cả những gì mà bạn cần để có một hỗ trợ IT 1 cách hiệu quả nhất cho tổ chức, doanh nghiệp.

Tóm lại >>> Dành cho 1 bạn IT nào đó ... Bạn đang cần 1 phần mềm để công việc mình trở nên PRO lên, thay vì phải nghe điên thoại hoặc email ,.. để nhận việc (đôi khi linh tinh) nhưng thì bây giờ rảnh thì ngồi cài đặt để có website nơi mà mọi người gửi ticket yêu cầu. Và điều quan trọng là từ đó bạn có những báo cáo công việc và sếp bạn sẽ thấy những gì bạn làm được, cũng như tầm quan trọng của bạn trong công ty. Mà đã làm IT đôi khi bạn sẽ phải là người quản lý tài sản IT, hoặc các bạn phòng hành chính nhân sự có thể dụng để nhận các yêu cầu từ mọi người >>> thế thì bắt đầu được rồi đó, phần mềm này cài đặt đơn giản trên windows và dành cho bạn bắt đầu từ đây (sau này được thì nên xài open sources của linux vẫn ngon lành)


Hướng dẫn cài đặt: Tự cài đặt xong rồi vào Chấm Hỏi >> License > Choose File >> Chọn file SD.xml >> Apply

Note :
+ Phần mềm này tốt nhất nếu mình có hệ thống Active Directory Domain vì mình sẽ đồng bộ toàn bộ User vào đỡ mất công tạo User (User > Requesters) , mình sẽ thêm vào ở mục User > Active Directory, còn thích LDAP thì cũng ở mục User chọn LDAP.

+ Nhớ thêm email vào để nhận thông báo khi gửi và nhận ticket.

+ Chỉnh sửa các Template

+ Thêm các Technicians : cái này là user nhận các ticket để giải quyết

... nói chung nhiều @@ Mấy cái ticket nhiều mục chỉnh lắm, mò rai rai là hết. Mình chỉ sơ vậy thui, cần thì comment mình hỗ trợ nếu gặp khó :D

==========================

ManageEngine ServiceDesk Plus 10.5 + Key - Phần mềm yêu cầu (ticket) trực tuyến & Quản lý tài sản IT

Link trang chủ:



Chúng tôi không chia sẻ link phần mềm bản quyền trực tiếp tại diễn đàn, có thể mua sản phẩm trực tiếp, nếu bạn không đủ kinh phí chúng tôi đề xuất bạn có thể chuyển hướng tải về sản phẩm tại đây.

Mã Hex tải phần mềm:



Để hiển thị link tải qua đoạn mã Hex bên trên, các bạn làm theo hướng dẫn ở topic bên dưới:


27/11/2023: Update link ManageEngine.Desktop.Central.v10.0.576
em cài xong chạy localhost mãi mà ko thấy được .
 

quanvv

Gà con
Bạn này cần bộ nào nhỉ :D

ManageEngine Firewall Analyzer
ManageEngine Remote Access Plus
ManageEngine ADSelf Service PLus Enterprise
ManageEngine EventLog Analyzer
ManageEngine Desktop Central MSP Enterprise


Nói chung là lung tung, xác định nhu cầu của mình thui :D
cho mình xin bộ ManageEngine Desktop Central MSP Enterprise kèm key với. Cám ơn bác
 

MrTien

Rìu Bạc
cho mình xin bộ ManageEngine Desktop Central MSP Enterprise kèm key với. Cám ơn bác
Mình gửi nhé
Mã:
https://tuangiao-my.sharepoint.com/:u:/g/personal/quangtien_034_tuangiao_edu_vn/ES6Qxh0kjplAvAm6GbZdEVEBiNTU8N8kaA7dAe-isHb_7A?e=LrrIaE
 


Top