Mad Catz phát hành chuột chơi game M.O.J.O M1với thiết kế rỗng độc đáo

VNZ-NEWS
(Vn-Z.vn) ngày 29 tháng 11 Mới đây Mad Catz đã cho ra mắt chuột chơi game M.O.J.O M1 với thiết kế rỗng, cảm biến quang 12000 DPI và trọng lượng chỉ 70 gram.


20201129065611_1843.jpg


Chuột chơi game M.O.J.O M1 sử dụng cảm biến quang học PMW3360 DPI lên đến 12K đáp ứng tốt nhu cầu chơi game , mang lại tính cạnh tranh cao cho game thủ. Cảm biến này có thể tự điều chỉnh DPI mà không cần phần mềm bổ sung.

M.O.J.O M1 là con chuột gaming đầu tiên sử dụng công tắc cơ học DAKOTA của Mad Catz. Thời gian phản hồi của những công tắc cơ học này chỉ mất 2 mili giây, nhanh hơn 60% so với các công tắc cơ học khác đã được đánh giá hiện tại với 60 triệu lần nhấp.

M.O.J.O M1 có thiết kế mỏng nhẹ, trọng lượng chỉ 70 gram, thiết kế mỏng nhẹ này giúp người chơi có thể di chuyển chuột dễ dàng và nhanh chóng. M1 cũng có thiết kế lỗ hình tam giác giúp giảm trọng lượng, thiết kế này giảm sử dụng nhiều nhựa. Thiết kế độc đáo của chuột chơi game M.O.J.O M1 cho phép tạo hiệu ứng ánh sáng RGB không chỉ trên chuột mà còn trên tấm lót , M1 có thể dễ dàng tạo hiệu ứng ánh sáng. Hiệu ứng ánh sáng RGB này được điều chỉnh bằng chuột, không cần phần mềm hoặc trình điều khiển.


20201129065640_8364.jpg


Thiết kế độc đáo giúp MOJO M1 có hiệu ứng ánh sáng RGB bắt mắt , nhẹ, thích hợp với hai cách sử dụng chuột chính là vuốt và lòng bàn tay. Sản phẩm hỗ trợ tốt cho các game thủ bình thường đến game thủ thể thao điện tử chuyên nghiệp. M1 cũng cho phép người chơi có thể sử dụng trong thời gian dài, đồng thời giảm tổn thương cho bàn tay, cổ tay và thậm chí cả cẳng tay.

Chuột chơi game M.O.J.O M1 sẽ sớm được giao hàng với lịch trình thay đổi theo khu vực.
 
Trả lời

michelminh

Gà con
cho mình hỏi rằng chuột gaming kiểu như này có hay bị lỗi double click hay hỏng con lăn không nhỉ vì mình đã từng dùng qua rất nhiều mẫu chuột gaming của các hãng nổi tiếng và đều chưa hài lòng lắm.