Games Android - Machinarium - Game phiêu lưu giải đố cho android | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Games Android Machinarium - Game phiêu lưu giải đố cho android

tinker1068

Gà con



Machinarium là một trò chơi phiêu lưu giải đố được phát triển bởi Amanita Design, nó được phát hành trên android vào ngày 10/5/2012.Machinarium được vinh danh là game có đồ họa nghệ thuật xuất sắc nhất tại lễ trao giải thưởng Independent Game Festival 2009. Bạn sẽ bước vào một thế giới Robot với đồ họa 2D trong cuộc phiêu lưu thú vị của mình.

LtvD33rViyUGtVMKBG89t06rm7TmnuREDi9G5vHSYl6yBQikDx9uzHKOifq5zbrjs78=w800-h600-rw

Nhân vật chính trong Machinarium là một chú robot nhỏ có tên Josef. Khi trò chơi bắt đầu, chúng ta thấy chú robot này bị ném vào trong một đống phế liệu của một thành phố công nghiệp khổng lồ. Josef thức dậy, tự sửa chữa và đi du hành khắp thành phố. Sau khi Josef vào được thành phố, cậu bắt đầu tìm những người bạn thời niên thiếu của mình. Dọc đường, cậu giúp những robot khác bằng cách ngăn chặn tên người máy xấu xa Black Cap Brotherhood tàn phá thành phố.

ky69AeMPlaPM9otBA8Ayl2ia3RGydQhFdVi1wEgcfnH2MlOnL3Xo2Riqme2bclXdRA=w800-h600-rw

Machinarium với gameplay giải đố thú vị dạng point-and-click, nghĩa là bạn có chạm để di chuyển, cầm, lấy đồ vật trong tầm tay chú robot.

XNJcaFpX9-kyhJM2SFv4oR3s-Urfr1kuPM3MaMlPU-xx2e7TqmgIRlaeZafB8sB3nruz=w800-h600-rw

Ở một thế giới không có tiếng nói, người chơi sẽ phải thật sự sáng suốt để giải đáp những câu đố hóc búa trong suốt cuộc hành trình. Hầu hết các câu đố với vật thể gợi ý ở phần đầu game đều khá rõ ràng đơn giản, tuy nhiên những thử thách đặt ra ở phần cuối với những câu đố nhận dạng cấu trúc sẽ khiến bạn phải suy nghĩ khá nhiều.

Nl-FvfVjO6mSleCPGu5txJqnWR4sLC5LDoZMnOIKnhbeidkkzm7-9mGDHDE7Afcy_g=w800-h600-rw

Người chơi sẽ gặp một số trở ngại do độ khó của game khá cao, nhiều trường hợp nếu chỉ dựa vào những dữ kiện được cung cấp trên màn hình thì việc hoàn thành câu đố một cách triệt để thật không dễ dàng chút nào. Do đó Machinarium có đưa ra 2 sự hỗ trợ nho nhỏ để giúp bạn thoát khỏi những tình huống nan giải đó dưới dạng một chiếc bóng đèn và một quyển sổ. Khi nhấn vào bóng đèn, một gợi ý đơn giản về mục tiêu nhiệm vụ sẽ được hiển thị và từ đó người chơi có thể tiếp tục suy nghĩ để tìm ra mấu chốt của màn chơi.

thaEv2KrEQ33J4cdi2NOagUFBXQ3hXmxtXkDgfTVaYKkl-D93oZacWGoZ4KcPh2stQ=w800-h600-rw

Nếu vẫn bế tắc thì hãy sử dụng đến quyển sổ - bản hướng dẫn chi tiết (built-in walkthrough) cách thức giải quyết câu đố và chỉ cần làm theo các bước mà hình vẽ mô tả thì bạn sẽ tìm được đáp án. Tuy nhiên để có được bản vẽ này người chơi phải chiến thắng một mini-game theo dạng bắn máy bay 2D và đối thủ của bạn là những chú nhện xinh xắn.

bn3OPQHd14xsTwtkx5DWC2ZvLrio4flnlnsAqidckz8NXYGIK8sz9CNBKUJI41bBSrdO=w800-h600-rw

Game hiện đang được bán trên Google Play với giá khoảng 102.000 VND. Tuy nhiên bạn có thể trải nghiệm game hoàn toàn miễn phí tại đây:


Hướng dẫn cài đặt game có data
  • Bước 1: Tải file apk và file zip ở link trên về điện thoại.
  • Bước 2: Cài đặt game từ file apk. Lưu ý là tốt nhất các bạn không nên mở game sau khi cài đặt.
  • Bước 3: Các bạn dùng phần mềm quản lý file trên android như ED File Explorer các bạn có thể download tại đây và tìm đến file zip vừa tải về
  • Bước 4: Click vào file và chọn giải nén. Khi giải nén bạn chọn "Chọn đường dẫn" và nhập "/sdcard/Android/obb" để giải nén vào thư mục obb
  • Bước 5: khi giải nén xong mở game và chơi.

Chúc bạn có những phút giây tuyệt vời với game !!!
 

giang375

Búa Gỗ Đôi
game này trên PC cũng khá là lâu rồi, thể loại giải đố hack não, tốn khá nhiều thời gian để mày mò, còn nếu không mò được thì game sẽ có một mini game nhỏ để bạn hoàn thành và sẽ cho bạn câu trả lời luôn {big_smile} khỏi mò
 

DeadGone

Gà con
Hồi xưa thích game này với game Braid lắm nè
 


Top