Lỗi không thấy máy in đã share từ Win 10 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Lỗi không thấy máy in đã share từ Win 10

devkrr

Gà con
Mò hết các kiểu rồi vẫn không được nên e mạo muội đăng đàn cầu cứu các cao nhân VN-Zoom.
Chuyện là cty em có 3 máy tính dùng chung 2 máy in HP và Intermec, 2 máy in cắm trực tiếp vào 1 máy cài Win 10. E cam kết là đã turn on hết các chức năng share, tắt cả firewall + diện virus nhưng 2 máy còn lại (1 máy win7 + 1 máy server) kết nối vào thì k nhìn thấy máy in và các thư mục đã share, còn cái máy win 10 thì kết nối vào 2 máy còn lại bình thường.
Em cũng đã thử nhiều cách trên mạng nhưng vẫn chưa được. Có Cao nhân nào bày kế giúp e. E cảm ơn nhiều ạ..!!
 

vietanh77

Rìu Bạc
Bạn mô tả vẫn còn chung chung.
Cần biết máy Win10, Win7 và Win Server đang chạy ở phiên bản nào, thì mới có hướng kiểm tra.
Trong forum cũng đã có rất nhiều ace gặp lỗi này. Với Win7 thì thực tế rất khó xử lỷ vụ share máy in.
Win10 thì tùy theo phiên bản để có cách khắc phục.
Win Server thì hầu như ít có ae đụng vào, nhưng cơ bản cũng phải biết đang chạy ở phiên bản nào (tương đồng với Win10) thì sẽ có cách khắc phục tương tự Win10 bạn nhé!
 

devkrr

Gà con
cài lại với ver mới nhất, và chạy full update cho nhanh bác ạ! mò làm gì cho mất time?
dạ vấn đề là máy của cơ quan IT nó quản mình cài lại vẫn được nhưng nhiều cái bảo mật không tiện, mà kêu nó mò thì không được luôn mới chán hix
 

devkrr

Gà con
Bạn mô tả vẫn còn chung chung.
Cần biết máy Win10, Win7 và Win Server đang chạy ở phiên bản nào, thì mới có hướng kiểm tra.
Trong forum cũng đã có rất nhiều ace gặp lỗi này. Với Win7 thì thực tế rất khó xử lỷ vụ share máy in.
Win10 thì tùy theo phiên bản để có cách khắc phục.
Win Server thì hầu như ít có ae đụng vào, nhưng cơ bản cũng phải biết đang chạy ở phiên bản nào (tương đồng với Win10) thì sẽ có cách khắc phục tương tự Win10 bạn nhé!

mình gửi bạn tham khảo thử..!!
 

vietanh77

Rìu Bạc
Đầu giờ chiều nay (9/12), bạn nhắn riêng Zalo cho mình qua số 0905103637 để trao đổi và mình log check kiểm tra xem thử nhé.
Điều kiện cần, phải có internet, dùng anydesk/teamviewer/ultraviewer (cái nào cũng được), nhưng dùng anydesk thì sẽ tiện hơn vì ko bị khống chế thời gian và truyền nhận file thuận tiện hơn!
 


Top