Logitech ra mắt StreamCam dành cho các Streamer

VNZ-WAD
Thiết bị này được Logitech đặt tên là StreamCam, có khả năng quay video tối đa lên đến 1080p 60fps. Bên cạnh đó, phần mềm Logitech Capture cũng cho phép nó có thể quay các video HD dọc cho nhiều nền tảng như Snapchat và Facebook Stories, cũng như truy cập vào những tính năng như chống rung, lấy nét khuôn mặt thông minh và đóng khung thông minh dựa trên AI. Tính năng đóng khung này sẽ đảm bảo bạn sẽ luôn nằm trong tầm nhìn của webcam.

y9A6DNxamcUhxtxBNRAiTK-1024-80.jpg

Capture trước đây chỉ hỗ trợ những thiết bị Windows, nhưng giờ Logitech cũng đã tung ra một bản cập nhật mới giúp nó tương thích với các chiếc máy tính Mac của Apple. Phiên bản cập nhật này cũng bổ sung thêm chế độ Dark Mode cùng nhiều hiệu ứng cảnh và các tính năng khác như lớp phủ văn bản trực tiếp. Tuy nhiên, do phiên bản Mac vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, thế nên, nhiều khả năng nó sẽ xuất hiện lỗi cũng như những vẫn đề về hiệu năng.

StreamCam hiện đang được bán trên trang web của Logitech với giá 170 USD (khoảng 4 triệu đồng) với 2 tùy chọn màu Trắng và Than chì.

Theo: https://www.pcgamer.com/logitech-ha...or-streamers-and-you-can-mount-it-vertically/
 
Trả lời
Trông xịn sò quá
 

VoDanhPhD

Rìu Chiến
StreamCam hiện đang được bán trên trang web của Logitech với giá 170 USD (khoảng 4 triệu đồng) với 2 tùy chọn màu Trắng và Than chì.
- Giá vậy thì hơi chát hơn nhiều sản phẩm cũng của Logitech ! Nhưng công nghệ tích hợp có vẻ hay quá !
{EMO_031}{EMO_031}{EMO_031}{EMO_031}