Loại phim bạn nên xem để giảm cân | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Loại phim bạn nên xem để giảm cân

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Xem một số loại phim đã được chứng minh là giúp bạn giảm cân và tăng tốc độ trao đổi chất giống như tập thể dục trong nửa giờ

Bạn biết rằng từ phần này của Vozpópuli, chúng tôi đã luôn khuyến khích bạn giảm cân mà không cần phải tự sát vì nó. Cuối cùng, tất cả chỉ là biết một số thủ thuật và áp dụng chúng. Nói một cách ngắn gọn, hành động một cách thông minh. Trên thực tế, không nhất thiết phải áp dụng nhiều vào vấn đề này để đạt được một số mục tiêu: người ta đã biết rằng những người lười biếng có xu hướng quyết đoán và nhanh chóng hơn vì họ tìm ra những cách dễ dàng và đơn giản hơn để thực hiện nhiệm vụ.
Hôm nay chúng ta sẽ dừng lại để giảm cân từ ghế sofa hoặc giường. Nó có thể được hay chỉ là một thủ thuật để khiến bạn nhấp vào? Vâng, thưa bạn đọc, điều đó không chỉ có thể xảy ra mà còn được chứng minh bởi khoa học, khoa học đã phát hiện ra rằng việc xem một số loại phim khiến bạn đốt cháy nhiều calo bằng nửa giờ đi bộ với tốc độ tốt hoặc chạy bộ. Hãy đọc tiếp:

Xem phim kinh dị đốt cháy nhiều calo
Những loại phim chiếu rạp giúp bạn giảm cân chỉ cần xem là đã thấy rùng rợn hoặc kinh dị. Theo một nghiên cứu của Đại học Westminster (Vương quốc Anh), xem những loại phim này sẽ đốt cháy calo và do đó, giúp bạn giảm cân, do đó làm tăng nhịp tim của bạn.

Để xác minh điều này, các nhà nghiên cứu Anh đã đo mức tiêu hao năng lượng của hàng chục người khi xem một bộ phim kinh dị. Sau khi ghi lại nhịp tim, lượng oxy và lượng khí carbon dioxide thải ra của những người tham gia, số lượng calo tiêu thụ đã tăng lên một phần ba so với thời lượng của bộ phim.

Cụ thể, các chuyên gia phát hiện ra rằng xem một bộ phim kinh dị kéo dài một tiếng rưỡi đốt cháy 113 calo, đây là những gì bạn sẽ đốt cháy với 20 phút đạp xe hoặc đi bộ nhanh hoặc chạy bộ. Những người tham gia đã xem tổng cộng 10 bộ phim, tất cả đều gây ra những giai đoạn căng thẳng hoặc hoảng sợ làm tăng adrenaline, từ đó ngăn chặn sự thèm ăn và tăng tốc độ trao đổi chất, do đó giúp giảm cân.

phim đáng sợ đốt cháy nhiều calo hơn



The Shining: 184 calo
Cá mập: 161 calo
The Exorcist: 158 calo

Các thủ thuật khác (dễ chịu hơn) giúp bạn giảm cân mà không nhận ra nó
Ngoài việc xem phim kinh dị, có những thủ thuật mà chúng ta có thể áp dụng hàng ngày và tại nhà để có thân hình săn chắc và tình cờ đốt cháy thêm calo, từ đó giảm cân mà không cần đến phòng tập thể dục và không cần rời khỏi nhà:

1) Làm việc nhà
Nó có vẻ ngớ ngẩn, nhưng làm việc nhà đốt cháy rất nhiều calo. Dưới đây là hướng dẫn cơ bản về năng lượng bạn sử dụng để làm mỗi việc mỗi giờ:

làm Giường: 70 calo.
Giặt quần áo: 148 calo.
Xóa nếp nhăn trên váy đầm: 157 calo.
Quét cả nhà: 161.
Làm sạch bụi: 166.
Vệ sinh cửa sổ: 231.

2) khiêu vũ
Không có gì giúp đầu óc minh mẫn hơn việc thổi bùng âm nhạc và khiêu vũ tại nhà. Ngoài ra, nó làm cho chúng ta giảm cân. Trong một giờ khiêu vũ, bạn có thể đốt cháy từ 250 đến 400 calo.

3) Trong khi đánh răng
Khi đánh răng, lau tóc, cọ rửa ... bạn có thể kiễng chân để vận động bắp chân, luôn giữ tư thế thẳng lưng, hóp bụng và giữ chúng ta như vậy trong vài giây, có hoặc không có người hỗ trợ.



4) Luôn nói chuyện điện thoại ở tư thế thẳng đứng
Mỗi khi bạn nói chuyện điện thoại, hãy đứng lên và trong khi chờ đợi, thực hiện các động tác nhịp nhàng, có kiểm soát: đưa một chân về phía sau để kích hoạt cơ mông, sau đó tiến về phía trước để tập các động tác gập bụng; sang một bên và hướng nội để duy trì những kẻ bắt cóc và những kẻ nghiện ngập ...

5) Thức dậy sau mỗi nửa giờ
Để kích hoạt và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, bạn phải đứng dậy sau mỗi nửa giờ, tối đa từ ghế sofa hoặc ghế. Và nếu bạn uống một vài ngụm nước thì càng tốt, vì uống sẽ đốt cháy calo và giữ cho chúng ta năng động và tràn đầy năng lượng.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 

ansos123

Rìu Bạc
xem phim "cấp THPT" cũng đốt cháy nhiều calo nữa, sau khi xem mà thực hành nữa thì đốt calo gấp đôi {big_smile}
 

laothaiquan

Rìu Chiến Bạc Chấm
Không biết mấy bộ phim kiếm hiệp của TVB thì có giúp ta đẩy nhanh quá trình trao đổi chất không? hay xem bóng đá mà bắt kèo trên trong khi kèo trên đang bị dẫn điểm, cái này có khi đứng tim hay chết não luôn chứ ở đó mà giảm cân. Hihi {fix}
 


Top