Lộ thiết kế Apple iPhone 15 Pro , phím âm lượng và nút tắt tiếng được thay đổi

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 21 tháng 03 năm 2023, Theo một video được chia sẻ trên Douyin đã tiết lộ thêm các bản vẽ thiết kế CAD của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Nội dung đoạn video cho thấy hai mẫu máy cao cấp iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ loại bỏ cụm phím tăng giảm âm lượng được chia đôi và công tắc tắt âm cạnh bên mà thay vào đó là nút điều chỉnh âm lượng sẽ được gộp lại với tổng thể mảnh mai. Trong khi đó, nút tắt tiếng, đã xuất hiện từ chiếc iPhone đầu tiên từ năm 2007, được cho là sẽ trở thành dạng nút bấm để mở máy.

iPhone-15-Pro-cad-new-2023.jpg


Cả hai nút này đều ở trạng thái rắn, tức là chúng không thực sự chuyển động mà mô phỏng cảm giác nhấn thông qua hai động cơ Taptic Engine được tích hợp bên trong máy, tương tự như nút Home trên iPhone SE mới nhất hoặc Force Touch trên MacBook.


iPhone-15-Pro-cad-render.webp

iPhone-15-Pro-cad-render1.png


Dự kiến hai mẫu iPhone 15 cao cấp này cũng sẽ sử dụng thân máy được chế tạo từ hợp kim titan , giúp cải thiện độ bền và nhẹ. Đồng thời, khung viền màn hình iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max cũng sẽ được thiết kế "mỏng hơn" đạt mức mỏng nhất trong lịch sử smartphone. Tất nhiên, máy mới cũng sẽ sử dụng giao tiếp USB-C.

Hiện các thông tin vẫn chỉ là tin tồn , Vn-Z team sẽ cập nhật thêm thông tin ở các bài viết tiếp theo
 
Trả lời

tittau

Rìu Sắt
ko có cái nút gạt bên hông để tắt âm lượng thì mất chất ip quá
 

Long Sao

Rìu Bạc Đôi
Chuẩn Tuyp C là ngon rồi còn cái khác không quan trọng lắm
 

Swings Onlyone

Rìu Vàng Đôi
từ đời IP11 trở đi IP mất chất. thiết kế thì same same, công nghệ thì k mới bao nhiêu.
ngày xưa 2 3 năm mới ra 1 con Iphone, giờ mỗi năm ra 1 cái.
bảo sao càng ngày càng rác. nhưng số đông (chủ yếu dân châu á) vì sĩ diện chạy đi đua
 

StarryNights

Búa Gỗ
Với mình thì mình nghĩ dòng iPhone 5 là dòng cuối cùng mà có thiết kế đặc trưng và đẹp nhất, còn mấy dòng sau đó thì mình không chuộng/thích cho lắm. iOS 6 cũng như thế.