Lộ hình ảnh thiết kế ô tô Xiaomi MS11 , không phải là thiết kế cuối cùng

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 29 tháng 01 năm 2023, các bản vẽ thiết kế của sản phẩm được gọi là Xiaomi MS11 đã bị rò rỉ trên Internet ngày hôm nay, về cơ bản giống với các bản vẽ kỹ thuật đã được tiết lộ trước đó và có thể không phải là phiên bản cuối cùng.


o-to-dien-Xiaomi.webp


Các bản vẽ thiết kế lộ ra ngoài cho thấy hình dạng của toàn bộ chiếc xe Xiaomi MS11 tương đối tròn. Hình dạng bên hông của xe áp dụng kiểu thiết kế coupe fastback và mui xe có một tán khá lớn.

Xiaomi MS11 sử dụng lưới tản nhiệt phía trước khép kín, với đèn pha tròn ở cả hai bên và khe hút gió hình tam giác. Phía sau xe có cảm giác phân cấp và sử dụng đèn hậu kiểu xuyên suốt.

Hệ thống Camera và cổng sạc được đặt ở chắn bùn phía sau bên trái của thân xe. Trục bánh xe có hình năm chấu kép và logo ở giữa là logo thương hiệu mới của Xiaomi được cập nhật vào tháng 3 năm 2021.

Được biết có một số hình ảnh về các bộ phận bên ngoài của mẫu xe đầu tiên của Xiaomi đã lộ diện, chủ yếu cho thấy các chi tiết thiết kế của mặt trước và mặt sau của xe. Chia sẻ về các thông tin bị rò rỉ, Wang Hua, tổng giám đốc bộ phận quan hệ công chúng của Tập đoàn Xiaomi chia sẻ trên Weibo rằng những hình ảnh bị rò rỉ những tài liệu thiết kế bí mật từ nhà cung cấp cấp hai. Tài liệu này là một bản thảo thiết kế rất sớm trong quá trình đấu thầu và không phải là bản cuối cùng.
 
Trả lời