Lộ diện phiên bản OneDrive mang phong cách Windows 11

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 04 tháng 07 năm 2022, Microsoft đang phát triển ứng dụng client OneDrive mới cho Windows 11 và Microsoft vừa vô tình làm rò rỉ ứng dụng OneDrive mới này vào cuối tuần trước.

Ứng dụng client OneDrive mới này sẽ được tích hợp trong hệ điều hành Windows 11 22H2 và sẽ là một phần của Windows Search ,thậm chí là File Explorer.
Trước đây Microsoft đã có các phiên bản Onedrive client độc lập cho Android và iOS , thậm chí Windows còn có ứng dụng client OneDrive dựa trên thanh tác vụ cho phép bạn quản lý, đồng bộ hóa tệp, tải tệp lên và hơn thế nữa. Tuy nhiên Windows 11 vẫn chưa có ứng dụng client OneDrive đầy đủ , vì vậy một số người dùng phàn nàn rằng Microsoft quá chậm.

Hiện tại trên trang web của Microsoft đã xuất hiện ứng dụng OneDrive mới với thiết kế WinUI mang phong cách Windows 11 và trông rất giống ứng dụng Setting.


Onedrive-Setting.jpg

Onedrive-sync.jpg

Onedrive-Windows-11.jpg



Bạn đọc có thể thấy trong hình trên, ứng dụng OneDrive mới cho Windows 11 có thanh điều hướng mới , giao diện tổng thể đã được làm lại hoàn toàn. Tuy nhiên hiện tại, phiên bản OneDrive mới không có thêm tính năng mới nào, các chức năng đã có như cài đặt đồng bộ hóa cá nhân hóa, thông báo,… vẫn được giữ lại.

Ứng dụng OneDrive phiên bản mới vẫn đang trong quá trình thử nghiệm , phiên bản bị rò rỉ hiện tại chưa ổn định, vì vậy chưa được Microsoft phát hành cũng như chưa có link tải trong thời điểm hiện tại. Nếu bạn thực sự muốn dùng thử OneDrive mới, bạn có thể tham gia Dev Channel.


Vn-Z.vn team tổng hợp
Sao chép vui lòng ghi rõ nguồn từ Vn-Z.vn
 
Trả lời

sonha

Búa Đá Đôi
K biết Onedrive ngusi này đã cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cá nhân chưa
Bản trước mình cũng đã đăng nhập đc nhiều tài khoản rồi mà nhỉ, mỗi 1 tài khoản sẽ hiện 1 onedrive dưới taskbar, chỉ ko thích là 1 số forder nó tự động sysc mà ko tắt đc, nên mình toàn sử dụng bản web.
 
Lỗi gì mà không cài được bạn...?
Mình cài đc onedrive nhưng chỉ login đc 1 acc cá nhân thôi. Add acc cá nhân nữa là báo lỗi luôn
 

naroto

Chỉ cần nhấn like khi muốn cảm ơn!
Thành viên BQT
Mình cài đc onedrive nhưng chỉ login đc 1 acc cá nhân thôi. Add acc cá nhân nữa là báo lỗi luôn
Vậy thì đúng chứ không có lỗi gì hết. Chỉ được 1 acc cá nhân, và nhiều acc cơ quan, trường học bạn nhé.
 

Tietkuan

Rìu Vàng
onedrive tải từ web k được mà phải cài từ store thì hoạt động. Mình hơi cay cái vụ này {amazed}