Linh tinh videos, tất cả những điều xảy ra quanh ta và trên thế giới: | Page 1153 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Linh tinh videos, tất cả những điều xảy ra quanh ta và trên thế giới:

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm

Cảm phục người phụ nữ 'ĐI DÉP LÊ' cầm cọc tiền 500k phát cho người 'ĐI XE MÁY VỀ QUÊ' tránh dịch​



Xem đi xem lại mãi vẫn không chán, thấy họ, những người xuất phát từ cái thiện luôn xuất hiện thật đúng lúc mọi người cần, không cầu kỳ, khẩu hiệu không diễn văn, phỏng vấn mà hiệu quả, đánh động nhiều trái tim.
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm

Vạ vật trên đường về miền Tây vì không qua được chốt kiểm soát Covid-19​


Theo Công điện 1063 ngày 31/8/21 mới nhất của Thủ tướng Chính phủ thì hiện nay các tỉnh phía Nam thì ai ở đâu ở đấy. Thế là những người này khó khăn lại càng khó khăn hơn.
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm

Nghĩa tình trong khu trọ - ấm lòng người xa phương | VTV24​



Chị ấy thật là cô Tiên xóm trọ mà Thiên sứ vừa mới đưa xuống. Cần gì ồn ào cứ tại nơi mình mình mở rộng tấm lòng nhân, cần chi cờ đèn kèn trống. Nếu tôi là Vua thì phải tự tay viết phong sắc ngay một bảng đề "Khu trọ nghĩa tình". Chúc chị luôn mạnh khỏe.
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm

Vừa kết nối, mô đun Nga có sự cố khiến trạm không gian ISS chao đảo​



Mọi việc đã qua, nguyên nhân hiện vẫn do Nasa xem xét, phía Nga thì cho rằng khí tựu đan điền. Các Phi hành gia thì một phen cao huyết áp trong thế không trọng lượng; chuyên môn của những bên hợp tác lại phải điều chỉnh. Mong sao vòng đời của trạm ISS đừng vì thế mà tổn thọ.
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm

TP.HCM đơn giản hóa quy trình tiêm vắc xin | VTV4​



Phải thế mới gọi là phòng, chống dịch bệnh chứ, cứ giữ lấy những kiểu cách hành chính xưa cũ thì gọi là phòng chống cái nổi gì. Các ông, bà có trách nhiệm đã kịp nhận ra và điều chỉnh kịp thời, thật không uổng công người dân tin tưởng gởi gấm niềm tin.
 


Top