Linh tinh videos, tất cả những điều xảy ra quanh ta và trên thế giới: | Page 520 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Linh tinh videos, tất cả những điều xảy ra quanh ta và trên thế giới:

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm

Bắt nữ đại gia, vợ diễn viên nổi tiếng có liên quan đến cho vay nặng lãi của nhà 'Thiện Soi'​



Đây cũng là một tít thông tin, mạng xã hội mà vô tình giết đi một sự nghiệp của người chồng. Người đàn bà này trước cuộc sống và pháp luật vẫn có danh tính rõ ràng và hành vi của bà thì bà chịu trách nhiệm trước pháp luật chứ tại sao cứ phải nói rằng là vợ của người nổi tiếng.

Giống như nhiều bài báo mạng cứ viết như thế này thì lương tâm nhà báo để ở đâu? dòng tít thường như: đã hé lộ nguyên nhân giết người của tên x, nhưng căng mắt lên xem, vễnh lỗ tai lên nghe thì có nói được nguyên nhân gì đâu.

Nếu xem xét kỷ quy định hiện nay thì người nổi tiếng này có khởi kiện lại được không?
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm

Nghịch tử ở Hồng Ngự đánh cha lãnh 1 năm 6 tháng tù giam | THDT​



Trước pháp luật thì tội này chỉ là tội đánh người và hình phạt thì được quy định như thế. Nhưng về búa rìu dư luận và lương tâm, đạo đức của một người con mất dạy thì đeo bám suốt đời, có khi đang làm việc cũng bị sa thải vì không ai có thể chấp nhận hành vi này trên một nhân viên mình đang sử dụng.
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm

Nhà thầu khóa và chiếm giữ nhà xe bệnh viện, chủ tịch tỉnh yêu cầu công an vào cuộc​



Lại một chuyện cứ như đùa, đừng nói là người đứng đầu không biết gì như ông Giám đốc bệnh viện gì đấy vừa rồi ở Hà Nội. Khi cơ quan điều tra vào cuộc thì che đậy hay chối tội cũng khó.

Có ai đời nhà của mình mà kẻ khác vào chiếm giữ rồi không cho mình vào nhà không? phải có nguyên nhân gì đấy chứ.
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm

Mưa to, 's.ậ.p' trần giảng đường, sinh viên 'chạy m.ấ.t d.é.p'​



Nếu còn chạy được là may mắn rồi, vì tai nạn này là do cái trần của giảng đường bị chấn động bởi những bài giảng say sưa của giảng viên nên nó rớt xuống và nó sẽ phải chịu trách nhiệm vì tự rơi xuống. Các bạn sinh viên hãy xem như mình vừa được 9 điểm với một bài tập mà mình không biết gì. Hahaha, nhớ về nhà mua nãi chuối để tạ ơn nhé.
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm

Thiếu niên 16 tuổi 'MỞ KÉT SẮT' nhà hàng xóm 'TRỘM TIỀN VÀNG' đi mua xe máy tặng bạn gái​



Ối giời ơi , tưởng đi trộm lấy tiền về chữa bệnh cho bố mẹ đang đau ốm ở nhà thì còn nhiều người thương cảm, đằng này đi trộm để cung phụng cho con vịt giời áo đỏ như trong ảnh này thì xem như anh không được thông cảm rồi, và anh có lẽ phải ngồi đâu đấy một thời gian do số tiền mua xe chắc cũng đủ để giam anh rồi.
 

Hoang Duch2

Rồng Đỏ

4 năm chưa xử lý xác tàu tại Hồ Tây, vì sao?| VTC14​


 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm

Khách 'CHUYỂN NHẦM 2 LẦN' đến 700 TRIỆU cho shipper, dân mạng 'QUAY XE' chỉ trích​



Tôi cũng hy vọng đây là chuyện hy hữu chứ không phải vì nguyên nhân nào khác. Nó hao hao như chuyện rữa tiền tuy rằng số tiền không quá lớn. Trường hợp mà người được chuyển nhầm có thể hưởng hết số tiền mà có người muốn rữa là chưa bao giờ có.
 


Top