Like để hiện link - trò lố hay vnz nay và xưa | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Like để hiện link - trò lố hay vnz nay và xưa

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Decepticon

Búa Gỗ
Tài khoản bị khóa
ngta nghĩ ra trò này để chặn bot gg nhưng rồi nó bị lên án bị úp sọt thế mà sau chục năm nó lại xuất hiện ở vnz... wtf??? và chuyện gì đến đã đến, nhiều mem thậm chí là min mod sa đà vào cái trò ẩn link lung tung để câu like. Sẽ có ng phản biện câu like tự sướng cho vui chứ kiếm đc tiền éo đâu ..blab blab... nhưng xin lỗi một diễn đàn cộng đồng lại đánh mất tinh thần cộng đồng rồi cũng chả đi được đến đâu.

P/s: tác giả của trò này chắc cuối 9x đầu 2k chứ min mod thế hệ cũ chả ai ngáo đến vậy. Tạo 1 nút unlock tách biệt với nút like hoặc tự động thêm anonymz.com/? vào đầu url quá khó :-?
 

knightz14

Búa Gỗ Đôi
tác giả cất công đi viết 1 bái kiếm key thì tiếc gì 1 like khuyến khích nhỉ ... mình đa số toàn bỏ qua like hay cmt do lười khi kiếm link xong ... tuy nhiên là mình góp ý là thành viên chưa có nhiều đóng góp chắc từ rìu trở xuống thì k nên cho sử dụng ẩn link lấy like để tránh các bài kém chất lượng
 

Hamano Kaito

Moderator
Không biết Sếp @Decepticon đây có điều gì buồn bực nhỉ?
Anh em ta nhỏ to tâm sự thôi nào, nóng nảy không tốt chút nào đâu. {lmao}
Like để thấy link cũng không quá khó mà nhỉ? Còn kiểu nhiều like để được lấy link thì bạn Inbox nhờ người đó gởi cho bạn là được mà | A/C/E với nhau ko à !
 

cyberat


Junior Moderator
Thành viên BQT
đúng là việc like mới thấy link có vẻ không ổn, nhưng bạn nên nhớ là đây không phải là fb, nhiều like là có thể kiếm tiền, việc post bài của các thành viên ngoại trừ việc chặn bot còn có thể giúp xem thử có bao nhiêu người hứng thú với bài viết, dù rằng không chính xác lắm.
Thêm nữa, quốc có quốc pháp, gia có gia quy, ví dụ bạn phải like để thấy link, mà bạn không thích like vẫn có thể gg tìm link nơi khác, nói vậy thôi chứ tiếc gì 1 like cho người viết bài chứ bạn?
Trên tinh thần chia sẻ không vụ lợi, mình nghĩ hiện tại dàn mod min cũng chưa tìm ra giải pháp nào thay thế thiết thực nên mới phải chấp nhận cái trò này thôi, nếu anh em có cách nào hay hơn thì cứ gợi ý xem
 

tigerbeer400

Rìu Sắt Đôi
Bài viết hay, dở, hữu ích hay không hữu ích là do người đọc chọn. Hồi xưa, đọc thấy cái nào hay, phù hợp thì like -> cái like có ý nghĩa. Còn bây giờ post bài nào cũng bắt like mới cho thấy link. Đồng ý theo thời gian phải có sự thay đổi để phát triển nhưng sẽ có cái phù hợp và không phù hợp. Mình thiết nghĩ nên lọc đối tượng phân quyền để tránh các bài kém chất lượng, câu like.
 

dammage

Rìu Chiến
tui cũng hiểu việc tránh google quét, nhưng phải nói tui ủng hộ quan điểm của chủ topic, phải like mới thấy nội dung giống như phải làm 1 thủ tục mới thấy được bài, trong khi like không phải dành cho việc đó, theo tui chỉ nên coi đây là giải pháp tạm thời trong khi chờ ban quản trị có cách tốt hơn, chứ đừng coi nó như mặc định
 

Coriolano

Rìu Sắt Đôi
Em hiểu quan điểm của thớt, nhưng mà, mọi điểm còn thiếu xót đều nên đóng góp để khắc phục, đừng chỉ trích vì ý tưởng đưa ra cần thời gian mới hoàn thiện được:). Với cả em thấy bữa để các bác khác đi dò mấy ông cụ chuyên lấy nguồn key đi kiếm chác linh tinh:)
Chúc thớt ngày tốt lành:)
 

AnhDuy1986

KHÔNG GÌ LÀ TẤT CẢ !!!!
Thành viên BQT
BQT đang lắng nghe góp ý của tất cả để tìm ra giải pháp hợp lí cho sự phát triển hài hoà của Vnz, nhưng tại sao thay vì góp ý để tìm ra giải pháp tối ưu thì bạn lại sử dụng lời lẽ hơi khó nghe như thế ...
 

nokia7650

Búa Đá
Ý kiến cá nhân:
  • Like hay không tùy suy nghĩ từng người, thích thì like, không thì thôi, hi..hi..... Mấy trò like, tặng điểm thế này 1 thời mình xài hoài bên forum của BKAV, hi..hi....
  • Không nên lạm dụng chức năng Like mới thấy link. Những link tải "thuốc, vaxcin" hay key khó tìm áp dụng tính năng này không ai ý kiến gì. chứ cựa cái là ẩn link cũng gây khá nhiều cái nhìn không hay. Có người lại hạn chế cả việc có bao nhiêu bài, bao niêu điểm like mới thấy link càng làm anh em chán thêm.
........vài dòng linh tinh...... mong là ko nhận được gạch đá xây nhà lầu, hi..hi....
 

Inuyasha

Búa Gỗ Đôi
Mình nghĩ nên tìm giải pháp khác thay cho việc phải like và bình luận nhưng vẫn không bị Google nhòm ngó. Nhiều khi bài viết không hay vẫn phải vô like thì không hợp lý lắm.
 

TranQuang

Búa Gỗ
Đúng vậy, hãy để tự nhiên để biết được cái nào chất lượng cái nào ko
 

SenDalat9x

Rìu Sắt
Cúng đúng. Cái like để thể hiện quan điểm. ko phải 1 công cụ để lạm dụng :) .
 

luxiphe

Gà con
chỉ cần login để thấy link là dc rồi, ko nhất thiết bắt buộc ai cũng phải like
 

phuongcaothe

Búa Gỗ
Chỉ cần comment là được chứ bắt cả like + comment + thành tích nữa thì hơi lạm dụng quá. Thành viên là cái bắt buộc còn like thì có người thích người không thích. Slogan của vnz là cộng đồng chia sẻ kiến thức cơ mà.
 

Hamano Kaito

Moderator
Like có điểm thưởng <= điểm thưởng đó sau này sẽ làm bệ đỡ để tặng quà cho A/C/E
Like để có thể chống google truy quét về phần mềm lậu <== tức là dùng chùa đấy
Like để tạo cảm giác cho chủ topic đó cảm thấy có động lực hơn <== Like ko phải để câu chèo kéo, mà là giúp cho người tao topic đó thấy thêm động lực các bạn à
Các bạn vào 4rum phải có cống hiến chứ, phải bung lụa cùng nhau mới vui nhà vui cửa được.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.


Top