LG ra mắt màn hình DualUp 28 inch Nano IPS , tỷ lệ khung hình 16:18

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn ngày 19 tháng 6, LG Electronics vừa ra mắt Màn hình LG DualUp 28 inch (28MQ780) mới tại Hoa Kỳ. Đây là dòng màn hình Nano IPS với tỷ lệ khung hình 16:18 độc đáo , giải phóng thêm không gian cho bàn làm việc của bạn mà không chiếm không gian thay vì phải dùng tới 2 màn hình ngang.


LG-Dualup.jpg


LG DualUp hiện đã có mặt trên trang web chính thức của LG và đang được bán với giá 699 USD . Màn hình này từng đoạt Giải thưởng Sáng tạo CES 2022, LG DualUp là sản phẩm cách mạng hóa cho người sáng tạo và nhà phát triển làm việc, các màn hình kết hợp xếp chồng lên nhau để tạo ra một màn hình duy nhất.

màn hình LG DualUp sử dụng thiết kế hình vuông có độ phân giải QHD (2560 x 2880) sáng tạo, cung cấp không gian giống như hai màn hình 21,5 inch và hỗ trợ chế độ xem chia đôi theo chiều dọc để giúp người dùng đa nhiệm tốt hơn.

Màn hình này sử dụng tấm nền Nano IPS với khả năng thể hiện màu sắc chính xác hơn. Dữ liệu chính thức là gam màu DCI-P3 98% và hỗ trợ HDR10.

LG-Dualup-2022.jpg


LG DualUp có chân đế LG Ergo siêu điều chỉnh ( ultra-adjustable LG Ergo) giúp người dùng tăng năng suất và tiết kiệm không gian, mang đến nhiều góc nâng, nghiêng và xoay.

LG-Dualup-2022-back.png

LG Dualup hỗ trợ cổng kết nối USB Type-C với công suất đầu ra lên đến 90 W, hỗ trợ sạc các thiết bị bên ngoài, máy tính xách tay,… Loa âm thanh nổi.


LG-Dualup-2022-front-connect.png


Thông số kỹ thuật

thong-so-ky-thuat-LG-Dualup.jpg


Hiện chiếc Màn hình LG DualUp 28 inch (28MQ780) đang được bán với giá 699.9 USD tương đương hơn 16 triệu VNĐ


Vn-Z.vn team tổng hợp
 
Trả lời

haivu

Administrator
Thành viên BQT
Hay, độc đáo.
 

nnafly

Búa Đá
Mình nghĩ LG ra mà hình này để thăm giò thị trường, mà hình dualup sẽ là tương lai nhưng là dualup tạo với nhau 1 góc nghiêng, giống nhiều laptop dual monitor bây giờ rất tiện lại phù hợp công thái học của cổ, hơi ngước lên là có thể nhìn cả 2 màn mà ko bị mỏi cổ, ko như màn ultra wide hay ghép 2 màn ngang với nhau, nhìn trái phải mỏi hết cổ