Late Shift (Việt hóa) Full - Game điện ảnh tương tác (chơi game như xem phim) | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Late Shift (Việt hóa) Full - Game điện ảnh tương tác (chơi game như xem phim)

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Late Shift là tựa game phiêu lưu trinh thám theo phong cách FMV (Full-Motion Video), được phát hành độc quyền trên Steam dành cho máy tính.



Ngay từ phần mở đầu, Late Shift PC đã mang đến cho người chơi cảm giác kịch tính, gay cấn trong thế giới tội phạm. Gameplay của Late Shift có tiết tấu khá nhanh giống như 1 bộ phim trinh thám. Tương tự như trong cuộc sống, mọi quyết định của bạn đều sẽ dẫn đến những kết cục khác nhau. Vì thế trong Late Shift, người chơi cần tập trung và tính toán kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào!

Điểm đặc biệt là game Late Shift sở hữu đồ họa Full HD và hoàn toàn do người thật đóng nên bối cảnh cực kỳ chân thực. Trong Late Shift, người chơi sẽ vào vai lính gác đêm và bị ép buộc tham gia vào 1 vụ cướp nguy hiểm. Game có tổng cộng 180 sự lựa chọn và dẫn đến 7 kết thúc khác nhau.

Cốt truyện trong Late Shift

Matt, 1 sinh viên giỏi, phải chứng minh sự vô tội của mình sau khi bị ép tham gia vụ cướp nhà băng tại ngôi nhà đấu giá nổi tiếng ở Luân Đôn. Anh ấy sẽ hành động như thế nào khi mọi thứ đều chống lại mình?

Người chơi sẽ giúp Matt đưa ra quyết định bằng cách nhấn vào nút bấm tương ứng trên màn hình. Bạn cũng sẽ chịu áp lực tương tự như Matt và chỉ có vài giây để đưa ra quyết định. Nhưng bạn không biết trước đằng sau quyết định đó sẽ là gì. Một vài kết quả sẽ xuất hiện ngay sau khi đưa ra lựa chọn, một số khác sẽ chỉ được hé lộ ở cuối câu chuyện.

Quyết định và kết quả

Bằng cách nhấn vào các đối tượng như bàn phím hay máy tính trong khung hình, bạn sẽ đưa ra lựa chọn của riêng mình. Đừng quên khám phá mọi thứ bằng cách điều chỉnh góc quay camera. Vì game được xây dựng như 1 bộ phim nên hầu hết thời gian bạn sẽ có cảm giác như mình đang thưởng thức 1 bộ phim trinh thám đích thực được quay ở Luân Đôn.


Trải nghiệm game trinh thám đậm chất điện ảnh

Bạn đã sẵn sàng dẫn dắt Matt đến với từng tình huống cụ thể? Dưới sự điều khiển của bạn, Matt sẽ chọn con đường khó khăn thử thách hay dễ thở hơn? Thực tế, không phải cả 7 kết cục đều dễ chịu. Vì vậy bạn phải cân nhắc kỹ cho từng quyết định để đưa vụ án đến hồi kết 1 cách thông minh nhất! Có tới 7 cái kết khác nhau, vì thế người nào nào cũng muốn chơi đi chơi lại Late Shift để trải nghiệm tất cả các phương án!

Game Late Shift là tác phẩm tiếp theo của tác giả đã từng thành công với kịch bản phim Sherlock Holmes (2009) vì vậy người chơi hoàn toàn yên tâm về cốt truyện. Bạn sẽ cướp xe hay bỏ chạy? Bạn sẽ làm theo lệnh hay phá vỡ kế hoạch ở phút cuối? Chỉ có vài giây cho từng quyết định, Late Shift thực sự là game trinh thám gay cấn, hồi hộp mà bạn không thể bỏ qua!

Late Shift cấu hình

Cấu hình tối thiểu:
  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit.
  • CPU: Core i3 / AMD A6 2.4GHz.
  • RAM: 2GB.
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 260 / AMD Radeon HD 5750. OpenGL 3.3.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống 7500MB.
Cấu hình đề nghị:
  • Hệ điều hành: Windows 8.1 64-bit trở lên.
  • CPU: Quad Core 2.3GHz hoặc tương đương.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: tương thích DirectX 11 với 2GB VRAM (NVidia GeForce GTX 750 hoặc AMD Radeon HD 7850).
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống 7500MB.
Download Late Shift (Việt hóa) Full - Game điện ảnh tương tác



Việt hóa:


Nếu link die phiền các bạn thông báo trực tiếp cho mình TẠI TOPIC này để fix lại nhanh nhất.

Đã test game trên máy cá nhân, ảnh ở trong bài viết.

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!


This game was tested by @phj4nhpr09xx of VN-Zoom.org
 
Sửa lần cuối:

mrcamup

Búa Gỗ
Nhớ có cái bộ phim giống giống cái game này. Ko biết có nhớ nhầm ko hay nhưng rõ là nhớ coi trên TV. M kiếm hoài mà ko thấy
 

Soroam

Gà con
ngon
 


Top