Làm thế nào để hạnh phúc khi không có bạn đời | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Làm thế nào để hạnh phúc khi không có bạn đời

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Bạn vừa chia tay người yêu của mình? Chúng tôi biết đây là khoảng thời gian khó khăn về mặt cảm xúc, về cơ bản vì cuộc sống của bạn có thể trông hoàn toàn khác từ ngày này sang ngày khác. Tuy nhiên, bây giờ là lúc để lấy lại dây cương của cuộc đời bạn và sống như bạn thực sự muốn, độc lập, mạnh mẽ và quyết tâm. Chúng tôi biết rằng đó là một quá trình khó khăn vì chúng tôi sẽ phải chiến đấu chống lại sự gắn bó và thay đổi một loạt thói quen phụ thuộc mà chắc chắn chúng tôi đã thiết lập với đối tác của mình. Khó, có, nhưng không phải là không thể! Vì vậy, trong Tâm lý - Trực tuyến, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một loạt các mẹo hay để bạn học cách hạnh phúc khi không có bạn đời và bạn có thể phục hồi càng sớm càng tốt sau cuộc tình tan vỡ này.

3 mẹo để hạnh phúc khi không có bạn đời

Để biết cách hạnh phúc khi không có bạn đời, điều quan trọng là bạn phải làm một công việc nội tâm và trên hết, hãy gác lại quá khứ. Tự huyễn hoặc bản thân về những gì có thể đã và đã không sẽ không dẫn bạn đến đâu, chỉ xoay chuyển và xoay chuyển một thứ mà giờ đây, không có giải pháp nào. Vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên khác để hạnh phúc khi không có bạn đời và có thể phục hồi cuộc sống của bạn càng sớm càng tốt:

1-Không trốn chạy bản thân: một điều rất phổ biến là khi chia tay ai đó, bạn muốn được mọi người vây quanh càng lâu càng tốt để không cảm thấy đơn độc. Tuy nhiên, trong Tâm lý - Trực tuyến, chúng tôi khuyên bạn đừng ngại ở bên mình, dành thời gian cho bản thân và để biết bạn hiện tại là ai và bạn muốn gì từ cuộc sống. Trên thực tế, đây là một quá trình thiết yếu và sớm muộn gì bạn cũng sẽ phải sống. Do đó, thay vì dành cả ngày để tìm kiếm kế hoạch thực hiện với mọi người, chúng tôi khuyên bạn nên để bản thân một mình, thư giãn và tĩnh lặng. Đừng chạy trốn mà hãy gặp lại, hãy lắng nghe chính mình, hãy ngồi xuống. Đây là cách tốt nhất để có thể vui vẻ trở lại khi không có bạn tình.

2-Thử những điều mới: điều quan trọng nữa là bạn phải biết mình là ai. Rõ ràng là con người của ngày trước không còn như xưa và vì vậy, chúng ta phải biết về anh ta, khám phá anh ta và để anh ta sải rộng đôi cánh của mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên mở rộng tâm trí, sẵn sàng gặp gỡ những người mới và bạn để bản thân bị người khác cuốn đi một chút. Ngay cả khi bạn có cuộc sống của mình được tổ chức rất tốt, sự thật là đôi khi, việc loại bỏ nền tảng một chút để xem những gì bạn tìm thấy bên dưới là điều rất tốt. Đây là điều được gọi là "thoát ra khỏi vùng an toàn" và bây giờ, làm điều đó sẽ tốt hơn bao giờ hết.

3-Thách thức bản thân: một mẹo khác để hạnh phúc khi không có đối tác là chính bạn là người đặt ra thách thức và mục tiêu để đáp ứng. Biết bạn đang đi đâu, bạn đang hướng tới điều gì, là điều cần thiết để cảm thấy rằng bạn đang phát triển, rằng bạn đang đạt được mục tiêu của mình và bạn cũng đang phát triển. Nhưng hãy coi chừng điều này! Hãy đặt cho mình những mục tiêu thực tế và có thể đạt được, và trên hết, hãy thực hiện từng mục tiêu một bởi vì, như người ta nói, "Rome không được xây dựng trong hai ngày."



Chìa khóa khác để hạnh phúc khi không có bạn đời

Những lời khuyên mà chúng tôi đã đưa ra cho bạn trong phần trước là cơ bản và cần thiết để có thể vui vẻ trở lại và lấy lại sự độc lập và sức mạnh của bạn. Tuy nhiên, có những chìa khóa khác để trở nên hạnh phúc khi không có bạn đời mà chúng ta phải biết vì nếu không, sự tiến bộ của chúng ta sẽ chậm hơn và khó khăn hơn nhiều.

Nhìn ở khía cạnh tích cực: có thể do chia tay không phải do bạn quyết định và do đó, bạn phải trả giá nhiều hơn để tiến về phía trước và đấu tranh cho hạnh phúc. Tuy nhiên, điều cần thiết là bạn phải tập trung vào tất cả những điều tích cực mà bạn có thể thoát khỏi tình huống này và gạt bỏ cảm giác nạn nhân của mình sang một bên, điều đó thực lòng sẽ không đưa bạn đến một kết luận thành công. Mọi thứ trong cuộc sống này đều có mặt tích cực và điểm tốt, vì vậy, hãy tập trung vào điều này và bỏ lại những suy nghĩ tiêu cực nhất sẽ chỉ đẩy bạn, thậm chí là xa hơn, vào vòng của hối tiếc và đau đớn.
Đau buồn là không thể tránh khỏi: nhưng chúng tôi muốn nói rõ rằng giai đoạn đau buồn là điều cần thiết và cũng tốt cho sức khỏe. Câu nói “Móng tay bỏ móng tay khác” là điều điên rồ nhất bạn có thể làm trong đời vì điều bạn cần bây giờ là trải qua giai đoạn đau buồn, thay đổi và suy nghĩ lại cuộc đời. Phục hồi bản thân, phục hồi sau nỗi đau và chữa lành vết thương là điều bạn nên làm một mình để người trải qua trải nghiệm này là người được củng cố.
Chăm sóc bản thân: bây giờ điều quan trọng là tất cả sự chú ý của bạn đều tập trung vào bạn, chăm sóc bản thân, yêu bản thân và sống cuộc sống bạn thực sự muốn, không nghĩ về bất cứ ai ngoài bản thân. Đã đến lúc nâng cao lòng tự trọng của bạn để có thể tái xuất sau trải nghiệm này một cách sống động và tràn đầy năng lượng. Khi ở trong một cặp đôi, đôi khi chúng ta quên rằng hạnh phúc phụ thuộc vào chính bản thân mình, nhưng trong khoảnh khắc chỉ có một mình, chúng ta mới thấy rằng, nếu chúng ta không đấu tranh để có được hạnh phúc hay tốt đẹp thì chẳng ai có được. Vậy là đến lượt bạn!

CÓ, bạn có thể hạnh phúc khi không có đối tác!

Và, cuối cùng, chúng tôi muốn nhắc bạn rằng cặp đôi KHÔNG BAO GIỜ phải là đối tượng hạnh phúc của chúng ta, mà họ là sự bổ sung cho nhau. Hạnh phúc đừng bao giờ tìm kiếm ở bề ngoài, không ai có thể làm cho chúng ta hạnh phúc mà chính chúng ta phải tự làm cho mình hạnh phúc và biết mình phải làm gì để cuộc sống đạt được hiệu quả cao nhất. Đòi hỏi “trách nhiệm” này từ người khác là một thất bại to lớn, khiến ngay khi người đó rời đi, chúng ta đã run rẩy và không biết phải làm gì.

Hãy nhớ rằng bạn không bao giờ nên tìm kiếm hạnh phúc bên ngoài bản thân: nó ở bên trong, bên trong bạn và chỉ bạn mới có thể vun đắp nó. Vì vậy, hãy bắt đầu chăm sóc bản thân, làm mọi thứ bạn muốn, để xung quanh bạn với những người bạn yêu và những người yêu bạn, và trên hết, hãy có lòng tự trọng cao để bạn không cần tình yêu của mình. bất kỳ ai.

Tình yêu không nhất thiết phải là một thứ cần thiết bởi vì điều đó tạo ra sự phụ thuộc và cuối cùng, chính tình yêu sẽ bị hủy hoại. Bạn đời phải là người quyết định, là người bổ sung cho hạnh phúc của bạn, người bổ sung cho bạn, không trừ bạn.



Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Thực hiện ngay năm "không". Không nhớ, không buồn, không tìm, không luyến tiếc và không đánh mất bản thân.

Để thời gian lắng đọng lại ta thực hiện tiếp năm "làm:, làm việc hăng say, đi du lịch thường xuyên, làm bạn với mọi người, làm người tử tế và hay làm việc thiện nguyện.
 

malemkhoang

Rìu Chiến
Chỉ cần ngồi gốc cây đa là đủ thấy hạnh phúc... cho cả cành đa lẫn củ đa...
 
Sửa lần cuối:

helping88

Búa Gỗ
Cá nhân tớ thấy mấy tips phương Tây này xài không có ăn lắm ở Việt Nam :(
 


Top