Làm thế nào bạn có thể tránh bị theo dõi bằng điện thoại di động của mình? | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Làm thế nào bạn có thể tránh bị theo dõi bằng điện thoại di động của mình?

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User

Đối với các dịch vụ tình báo, việc giám sát phần lớn công dân không phải là điều thú vị. Do đó, việc giám sát thường được thực hiện bởi những kẻ lừa đảo, người thân hoặc đối thủ cạnh tranh.

Giám đốc công ty Intellektualni Reserv, Pavel Miasoyédov, cho biết dấu hiệu quan trọng nhất cho thấy điện thoại của bạn bị nghe trộm là hành vi kỳ lạ và không điển hình.
"Điện thoại có thể bị đơ nếu hao pin nhanh hoặc thiết bị quá nóng. Nếu bạn tìm thấy một ứng dụng nào đó trong danh sách phần mềm mà bạn chưa tự cài đặt, tốt hơn hết bạn nên xóa nó đi vì lý do tương tự. Nếu thiết bị bật và tắt một cách tự nguyện, đó cũng có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang bị theo dõi ", chuyên gia tiết lộ.
Đồng thời, nó nhấn mạnh rằng những sự thật tương tự không chỉ có thể chỉ ra rằng bạn đang bị theo dõi mà còn cho thấy điện thoại của bạn có vi-rút.
"Thay đổi thẻ SIM, số điện thoại, mật khẩu và email sẽ giúp tránh bị giám sát, nhưng chỉ trong trường hợp kẻ trộm nghe lén. Sẽ mất thời gian để tìm ra dữ liệu mới của nạn nhân", anh nói Miasoyédov.
Tuy nhiên, việc thay đổi điện thoại sẽ không giúp ích gì cho việc họ theo dõi bạn nếu họ là người thân đứng sau. Chuyên gia này kết luận rằng họ sẽ dễ dàng truy cập lại vào điện thoại và sẽ cài phần mềm gián điệp một cách kín đáo.

đây là một cách khác để họ không theo dõi bạn



Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết-https://mundo.sputniknews.com/tecnologia/202010281093274852-como-puedes-evitar-que-te-vigilen-con-tu-telefono-movil/
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Kỹ thuật nghe lén điện thoại bây giờ là siêu đẳng rồi, nó phát triển song hành cùng với ứng dụng gọi nghe của điện thoại nên những hành động như clip minh họa là biện pháp triệt để để chống nghe lén. Có thể muốn không ai nghe lén mình chỉ còn cách quay lại đánh tín hiệu "morse", để giải mã tín hiệu thì 2 đối tác có mật mã riêng cứ lấy ra giải, chậm nhưng mà chắc. Hahaha
 

Meo Map

Rìu Vàng Đôi
Vì lý do này mà Putin không dùng điện thoại thông minh
Đâu chỉ mỗi cơ quan tình báo theo dõi người dùng đâu.
Bọn sản xuất phone là bọn theo dõi lớn nhất. Nhất là đối với thiết bị android, quá nhiều thằng xơ mú. Mà android thì nhất là Samsung (quá lũng đoạn và ẩu thả tại các thị trường như VN)
Tôi ko dùng đồ tàu nên ko biết đt tàu thế nào.
Còn Google khỏi phải kể tên.
Hãy dùng Apple nếu các bác có thể.
 


Top