Làm chủ công việc hằng ngày với Latitude 7320 Detachable

VNZ-Reviews
Bài viết trên blog của tác giả Meghana Patwardhan chia sẻ về một ngày làm việc của cô với sản phẩm Latitude 7320 Detachable. Đây là thiết bị 2 trong 1 có thể dùng linh hoạt giữa máy tính xách tay và máy tính bảng tùy vào nhu cầu của người sử dụng. Latitude 7320 Detachable là mẫu máy nhắm đến các doanh nhân, những nhà quản lý, giúp họ có thể làm việc mọi nơi, mọi lúc.

Khởi đầu với xu hướng “làm việc tại nhà” nhưng theo thời gian, xu hướng này đã phát triển thành “làm việc từ bất kỳ đâu”. Tôi nghĩ chúng ta đều đồng ý rằng đây là tín hiệu tốt cho tất cả, đúng chứ?


Cuộc cách mạng này mang đến một điều rất thú vị, bởi nó đã vượt qua khuôn khổ về khái niệm “làm việc”. Chúng ta đang sống trong thế giới “làm việc ở bất kỳ đâu” vì địa điểm không còn cố định khi thực hiện công việc và làm việc nhóm, cũng như kết nối có thể diễn ra dưới nhiều hình thức và từ mọi nơi. Các mẫu máy tính cá nhân Latitude được chúng tôi thiết kế để đón đầu xu hướng này. Sau khi xem xét các yếu tố, chúng tôi quyết định cải tiến kết nối, khả năng làm việc nhóm, tính phát triển bền vững (khả năng tái chế) và bảo mật để mang đến sự đa dụng.


Được sinh ra dành cho những chuyên gia đề cao tính linh động, nhỏ gọn và mỏng nhẹ để có thể tập trung phát triển việc kinh doanh (tôi nghĩ đó sẽ là các giám đốc điều hành, môi giới bất động sản, những chuyên viên tư vấn kinh doanh và đại diện bán hàng), sản phẩm Latitude 7320 Detachable mới sẵn sàng hỗ trợ người sử dụng một ngày làm việc từ xa hiệu quả với thiết kế thanh thoát, mỏng nhẹ.

Latitude-7320-Detachable_front_angled_left.jpg


Vậy một ngày làm việc từ xa cụ thể sẽ như thế nào?


Bắt đầu một ngày theo cách không thể tuyệt vời hơn


Đồng hồ điểm 8 giờ sáng. Tôi phải đưa các con đến trường nhưng đồng thời phải thực hiện một cuộc gọi truyền hình. Thật may mắn khi Latitude 7320 Detachable tích hợp nhiều công nghệ hữu ích phục vụ cho công việc. Với phần mềm nhận diện gương mặt Express-Sign-in và giá đỡ thông minh tự động kích hoạt ngay khi mở nguồn, tôi đã có mặt trong buổi họp một cách nhanh chóng.


Chúng ta đều biết rằng các cuộc họp truyền hình sẽ tiếp tục đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp kết nối với đồng nghiệp và gia đình. Vì vậy, chúng tôi đã trang bị cho sản phẩm camera trước 5 MP tân tiến, camera sau 8 MP với công nghệ Temporal Noise Reduction (TNR – Giảm nhiễu tạm thời) để mang đến hình ánh sáng và sự sắc nét, giúp người sử dụng thực hiện cuộc gọi với chất lượng hình ảnh rõ ràng trong khi di chuyển hoặc trong môi trường thiếu ánh sáng. Chúng tôi cũng mang đến nhiều tùy chọn kết nối mà bạn cần, như Intel Wi-Fi 6, 4G LTE hay eSIM cùng card WWAN tích hợp.




Thiết kế bền vững và thông minh


Vào buổi trưa, tôi cần tham gia một cuộc họp với khách hàng và nhận ra mình đã quên sạc bút cảm ứng. Nhưng đó không phải vấn đề vì bút cảm ứng của Latitude 7320 Detachable hỗ trợ sạc nhanh. Bút sạc đầy 100% chỉ trong 30 giây và có thể sử dụng liên tục trong vòng 90 phút. Thật ấn tượng phải không nào? Vậy kỹ sư của chúng tôi đã làm điều này như thế nào? Mục tiêu của họ là tạo ra “trải nghiệm luôn sẵn sàng để sử dụng”, vì vậy, họ đã lựa chọn công nghệ pin phù hợp với khả năng sạc nhanh, kết hợp với thiết kế có thể sạc khi tiếp xúc với thiết bị. Ngoài ra, bút cảm ứng có thể cất trong thiết bị để tránh thất lạc. Khi đến buổi họp, tôi tháo rời bàn phím để khách hàng có thể dễ dàng theo dõi màn hình trong khi tôi nhấn mạnh những điểm quan trọng với bút cảm ứng.


Thời tiết hôm nay thật đẹp nên tôi quyết định làm việc tại một quán cà phê trong vài giờ. Không có bàn nào gần nguồn cấp điện nhưng đó không phải vấn đề. Phần mềm AI (trí tuệ nhân tạo) – Dell Optimizer – được tích hợp sẵn, sẽ đảm nhiệm việc quản lý hiệu năng liên quan đến thời lượng pin, tùy chỉnh âm thanh và các ứng dụng chạy ngầm để giúp bạn tập trung làm việc. Với việc các cổng kết nối và tính năng bảo mật đều được trang bị bên trong máy, tôi có thể dễ dàng tách rời bàn phím và làm việc một cách linh hoạt. Sản phẩm này cũng đóng góp một phần quan trọng vào mục tiêu phát triển bền vững của chúng tôi đã đề ra vào năm 2030 với chứng chỉ Sản Phẩm Vàng của EPEAT, sử dụng sơn nước 100% trên các linh kiện; và các khay trong đóng gói sản phẩm đều sử dụng nhựa đại dương (25%) và nhựa HPDE tái sinh (75%).


Mạnh mẽ, và còn tuyệt hơn với khả năng cảm ứng

Thời gian trôi và thoáng chốc đã 9 giờ tối. Bọn trẻ đã ngủ, còn tôi ngồi trên sofa để hoàn thành công việc (và xem phim trên Netflix). Với việc “văn phòng” luôn hiện diện 24/7, chúng ta dường như thường xuyên phải dán mắt vào màn hình. Vì vậy, với công nghệ giảm ánh sáng xanh ComfortView Plus và màn hình cho độ sáng lớn nhất, Latitude 7320 Detachable giúp giảm mỏi mắt và mang đến trải nghiệm nhìn thoải mái nhất.

Latitude-7320-Detachable_keyboard_detached.jpg


Latitude 7320 Detachable là thiết bị tách rời đầu tiên của chúng tôi sở hữu kiến trúc tản nhiệt hai quạt đối xứng và thỏi pin được đặt dưới đáy thiết bị, tôi cảm thấy rất thoải mái khi cầm chiếc máy trên tay và các khu vực thường dùng đều cho cảm giác mát. Đây cũng là thiết bị tách rời đầu tiên đạt chuẩn EVO của Intel với vi xử lý Intel® Core™ i7 vPro® thế hệ 11 mới nhất, cùng với nhiều tính năng được tích hợp sẵn như bảo mật, quản lý, và sự ổn định trong khi hiệu năng tăng 54% so với thế hệ trước. Tổng hợp tất cả các yếu tố đó, chúng ta có một máy tính cá nhân mạnh mẽ, bảo mật và linh hoạt trong công việc dành cho doanh nghiệp. (Và tôi nghĩ chiếc máy cũng sở hữu một thiết kế rất bắt mắt.)

Thật là một ngày hiệu quả với một thiết bị tuyệt vời.

Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi đã tạo ra bước đột phá khi thiết kế Latitude 7320 Detachable để mang đến một sản phẩm mỏng, nhẹ với tính năng cảm ứng tuyệt vời; đồng thời máy cũng được tích hợp sẵn những tính năng tân tiến như AI, công nghệ giảm ánh sáng xanh và hơn thế nữa. Tôi nghĩ rằng các bạn hãy tìm hiểu sâu hơn về các tính năng hay những trải nghiệm mới mà nó mang đến có thể mang đến lợi ích gì hay giúp bạn hoàn thành công việc từ xa hiệu quả hơn. Vì suy cho cùng, công nghệ được sinh ra để mang đến nhiều tiện ích cho tất cả chúng ta.


Sản phẩm Latitude 7320 Detachable hiện đang được phân phối tại Việt Nam. Các thông tin về giá xin liên hệ với đại tác ủy quyền của Dell tại Việt Nam

Meghana Patwardhan
Phó chủ tịch, Dell Latitude và Sản phẩm di động, Dell Technologies

Meghana Patwardhan là giám đốc điều hành sản phẩm với hơn 13 năm kinh nghiệm chiến lược sản phẩm, tiếp cận thị trường. Cô hiện đang lãnh đạo mảng kinh doanh Latitude cung cấp các Giải pháp Khách hàng Thương mại tại Dell Technologies.

Trước đây, cô đã lãnh đạo nhóm sản phẩm về máy trạm Precision và nhóm lập kế hoạch cho sản phẩm Latitude. Cô có bằng đại học về Khoa học Máy tính của UT Austin và bằng MBA Tiếp thị của Trường Quản lý Kellogg, Đại học Northwestern. Khi rảnh rỗi, cô ấy nấu ăn, chơi trò chơi , đi du lịch hoặc đi bộ với chồng và hai con.

 
Trả lời

voiceip

Gà con
Dài dòng quá, 2000$ cho máy chạy i7-1180G7 chắc chắn quá nhiệt =)) mark my words, thế nào cũng có 1 đống thread hỏi trong forum dell support =))