Lại 1 tổ chức huy động vốn với lãi suất 120%/năm? KS Finance | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Lại 1 tổ chức huy động vốn với lãi suất 120%/năm? KS Finance

vinhtruyen92

Rìu Vàng
Sau vụ các cụ hưu trí đi ra SCB gửi tiền bị nhân viên hướng sang mua trái phiếu An Đông thì mới thấy nhiều người không có kiến thức về tài chính, các tên gọi, khái niệm mập mờ nên dễ bị dụ.
Nguồn bài: https://www. phunuonline. com.vn/gui-tien-ti-vao-app-tai-chinh-nhan-ve-noi-lo-a1478460.html

Trích:
Chị N.A. (TPHCM) cho hay, chị đầu tư 1,5 tỉ đồng vào KSFinance, tháng Mười một này là đến hạn thanh toán gốc và lãi nhưng chị lại nhận được thông báo về phương án chuyển đổi giá trị hợp đồng sang BĐS. “Giá BĐS của công ty dao động từ 50-200 triệu đồng/m2, rất đắt và vượt xa nhu cầu, khả năng của tôi và nhiều nhà đầu tư khác. Tôi gửi tiền vào đây để lấy lãi ra chi tiêu, nay công ty chậm chi trả khiến cuộc sống gia đình tôi đảo lộn” - chị A. nói.

“Tôi đã đầu tư 200 triệu đồng, được cam kết nhận về cả gốc lẫn lãi là 453,6 triệu đồng sau 1 năm. Trong vài tháng đầu, công ty chi trả lãi suất đều đặn nhưng sau đó chậm trả dần. Đến tháng Chín vừa qua, công ty ngưng chi trả. Tôi tìm hiểu thì được biết, đang có hàng trăm người ở TP Đà Nẵng cũng bị ngưng chi trả như tôi” - chị N. cho hay. "


Mình làm broker manager thì thấy vài khách hàng gửi tiền tại Kiên Long Bank và KS Invest (cùng nhánh với KS Finance).
Khuyên các bạn nào sắp có món gửi thì nên gửi vào Big4 quốc doanh như VCB, BIDV, CTG hoặc Agribank. Ít nhất là đảm bảo có việc cần rút ra là rút được, như SCB có thể nhiều người nói là không sợ mất, nhưng cần việc rút ra thì chắc gì đã dễ.
 


Top