Review Phim - La Femme Publique 1984 - NGƯỜI PHỤ NỮ PHI THƯỜNG | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Review Phim La Femme Publique 1984 - NGƯỜI PHỤ NỮ PHI THƯỜNG

huynhminhtriet

Moderator
Thành viên BQT
MV5BMTUyNDE1MjY0NV5BMl5BanBnXkFtZTcwODgyMjYwMg@@._V1_FMjpg_UX1000_.jpg

CẢNH BÁO: PHIM CÓ NHIỀU CẢNH QUAY NUDE FULL 100%, GIÀNH CHO NGƯỜI TRÊN 30 TUỔI NHÉ!

THÔNG TIN
:
- Nước sản xuất: Pháp
- Đạo diễn: Andrezj Zulawski
- Diễn viên:
Valerie Kaprisky: vai nữ chính Ethel - Đoạt giải diễn viên xuất sắc nhất của Caser năm 1985
Lambert Wilson: vai Milan ( ông cũng vào vai The Merovingian - trùm thế giới ngầm, giam giữ người ở giữa 2 thế giới trong phần 2 The Matrix Reloaded 2003 )
Francis Huster: vai đạo diễn Lucas
- Thời lượng: 1 giờ 53 phút

ĐÁNH GIÁ:
- Nội dung:
Nước Pháp đang hỗn loạn, biểu tình bởi sự xuất hiện của vị cha sứ đến thăm và chia sẻ sự hạnh phúc cho người dân Pháp.
Ethel là cô gái mạnh mẽ nhưng cha mẹ ly dị, người cha phải bỏ trốn vì nợ nần, người mẹ lấy chồng khác, cô phải làm việc vất vả chụp ảnh nude, thử vai cho các bộ phim, kiếm tiền để giúp cha trả bớt nợ...

B612_20220823_231616_962-min.jpg

Ethel chụp ảnh nude​

Trong lần thử vai cho bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết The Possessed của Dostoevsky, Ethel lọt vào mắt xanh của đạo diễn Lucas, và cô được giao vai nữ chính...nhưng kinh nghiệm còn yếu, Ethel chưa diễn tả được nội tâm của nhân vật, cô không thể thõa mãn được ý tưởng của Lucas. Cả trường quay bị dừng lại, Lucas nổi điên bỏ đi, nắm tay Ethel ra chửi mắng các kiểu...

B612_20220823_232031_087-min.jpg

Ethel bị đạo diễn la mắng​

Giữa Lucas và Ethel nảy sinh tình cảm và họ đã " đến với nhau ", nhưng sau đêm phê pha trên giường, Ethel nghe thấy tiếng cười của Lucas dưới sảnh, cô nhìn thấy anh ta và một người phụ nữ khác, cô chạy vào phòng và lục lọi cái tủ, thấy thông tin của người phụ nữ, Ethel tức giận bỏ về nhà.
Hôm sau, Ethel nghe thấy tivi báo phát hiện một phụ nữ đã chết với mô tả hình dáng giống người mà Lucas gặp đêm hôm trước, Ethel chất vấn Lucas là kẻ giết người đáng sợ!
Lucas chứng minh mình vô tội, kéo Ethel đến gặp bạn trai của cô gái đã chết là Milan, anh ta nói rõ mọi vấn đề cho Ethel hiểu, cảm nhận nổi đau thương mất mát và sự cô đơn lạc lỏng, Ethel đem lòng yêu Milan say đắm.

IMG_20220823_231350-min.jpg

Ethel yêu say đắm Milan​

Ethel vẫn tiếp tục chụp ảnh nude, thậm chí còn để nhà nhiếp ảnh muốn làm gì cơ thể mình cũng được để đổi lấy số tiền lớn giúp Milan vượt qua cảnh nghèo túng khó khăn, cô cố gắng diễn vai của mình thật tốt để Lucas không nổi điên.
Sau khi tan ca, quay về nhà, tivi thông báo cha xứ đã bị ám sát, cảnh quay chậm thấy rõ là Milan đã cầm súng bắn cha xứ, Ethel trở nên hoảng loạn, mất phương hướng.
Lucas xuất hiện, thân phận thật sự của anh ta là điệp viên, phối hợp với cảnh sát Pháp truy lùng tổ chức khung bố, mà Milan là kẻ tình nghi, nên Lucas cố tình dẫn dụ bạn gái cũ của Milan tham gia bộ phim, sắp xếp cho Ethel tiếp cận với Milan, ghê sợ trước kế hoạch tàn nhẫn của Lucas, Ethel giờ thật sự đã yêu Milan, cố gắng liên lạc với anh.

IMG_20220823_231406-min.jpg

Lucas nói rõ vấn đề cho Ethel​

Milan trốn thoát khỏi sự truy lùng khắp nơi của cảnh sát, gặp lại Ethel, giữa họ đã gắn chặt vào nhau, đang đi dạo, xe cảnh sát ập đến, Milan chia tay Ethel và tiếp tục bỏ trốn...
Hung tin lại xảy ra, mẹ của Ethel qua đời vì bệnh nặng, gặp người cha tàn nhẫn, cô không còn cảm xúc, không giận dỗi, chỉ đứng nhìn cha, lặng lẻ rời đi.
Tivi đưa tin Milan đã chết, chiếc xe lao từ trên cầu vượt xuống đất, xác anh ta được tìm thấy trong chiếc xe bị tai nạn...

IMG_20220823_231418-min.jpg

Ethel bị trêu chọc​

Ethel quay lại đoàn phim, bị các diễn viên nữ ghen ghét, đố kỵ, họ như những xác chết bao quanh cô, cười đùa, trêu chọc Ethel.
Lucas gặp riêng Ethel, họ trao đổi về công việc, Lucas đè Ethel xuống sàn nhà, thô bạo và ép buộc Ethel phải hoàn thành bộ phim của anh đến cảnh quay cuối cùng...
Bộ phim kết thúc, Ethel trở nên nổi tiếng, được các đạo diễn chào đón tham gia các bộ khác.

IMG_20220823_231329-min.jpg

Một phân cảnh rượt đuổi trên phố​

- Kỹ xảo:
Bộ phim sử dụng cách thể hiện cảm xúc bằng nghệ thuật hình thể, các nhân vật múa mấy, uốn éo và nói chuyện rất nhập tâm vào vai diễn của mình.

B612_20220823_231656_184-min.jpg

Nhiều phân cảnh cháy bỏng​

Nữ diễn viên chính Kaprisky đã có những phân cảnh hy sinh vì nghệ thuật, nude full 100%, biểu cảm khuôn mắt, đặc biệt là ánh mắt rất tuyệt vời, xứng đáng nhận giải diễn viên xuất sắc nhất.

B612_20220823_231803_021-min.jpg

Ethel chụp ảnh nude để kiếm tiền​

- Thông điệp: " CON NHỆN LẠC GIỮA MÊ CUNG LƯỚI CỦA CHÍNH MÌNH, CHỈ MÌNH NÓ MỚI CÓ THỂ VƯỢT QUA! "

Cốt truyện của tiểu thuyết " The Possessed " dựa trên một sự kiện lịch sử có thật. Ngày 21 tháng 11 năm 1869, gần Mátxcơva, người đứng đầu tổ chức cách mạng bí mật "Nhân dân trừng phạt" S. Nechaev cùng 4 đồng bọn - N. Uspensky, A. Kuznetsov, I. Pryzhov và N. Nikolaev - học trò của Petrovsky. Học viện Nông nghiệp I. Ivanov bị giết. Tiền sử của trường hợp này, mà sớm được gọi là trường hợp Nechaev, như sau. S. Nechaev (1847-1882), giáo viên, tình nguyện viên tại Đại học St.Petersburg, tham gia tích cực vào tình trạng bất ổn của sinh viên vào mùa xuân năm 1869, trốn sang Thụy Sĩ, nơi ông trở nên thân thiết với M. Bakunin và N. Ogarev. Vào tháng 9 năm 1869, ông trở lại Nga với sự ủy nhiệm của "Bộ Nga của Liên minh Cách mạng Thế giới", mà ông đã nhận được từ Bakunin. Với tư cách là đại diện của "Ủy ban Cách mạng Quốc tế", vốn không thực sự tồn tại, được ban cho quyền hạn vô hạn và đến Nga để tổ chức cuộc cách mạng, Nechaev đã tạo ra một số "nhóm" từ một mạng lưới được cho là gồm các nhóm tương tự, bao gồm chủ yếu là sinh viên của Học viện Nông nghiệp Petrovsky. Trong "Cuộc thảm sát nhân dân" do ông ta cầm đầu, Nechaev đã sử dụng quyền của một kẻ độc tài, đòi hỏi sự phục tùng không cần nghi ngờ đối với bản thân. Xung đột với I. Ivanov, người nhiều lần tỏ ra không tin tưởng Nechaev và chuẩn bị rời tổ chức, dẫn đến vụ thảm sát Ivanov.

IMG_20220823_231437-min.jpg

Đoàn làm phim, kính chào khán giả​

Phần còn lại thể hiện ở các tuyến nhân vật, các bạn nên xem qua và tự cảm nhận nhé!

CẢM NHẬN:
Một bộ phim đặc sắc, phong cách diễn tả bá đạo, mang sắc thái kỳ quái, một hiện tượng điện ảnh xuất sắc của Pháp, giành cho các nhà phê bình, đam mê khám phá... mình cho bộ phim 8/10 điểm.
 
Sửa lần cuối:

haivu

Administrator
Thành viên BQT
Phim Pháp hay Châu Âu thì hầu hết đều có các cảnh người lớn giả làm em bé, mà rất tự nhiên, xem không thấy ngượng.
 


Top