Kỷ nguyên âm thanh mới cùng 2 máy nghe nhạc SonySignature Series Walkman® NW-WM1ZM2 và NW-WM1AM2

Administrator
Vn-Z.vn Ngày 29 tháng 04 năm 2022,Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức giới thiệu hai máy nghe nhạc cao cấp mới - NW-WM1ZM2 & NW-WM1AM2 nâng trải nghiệm âm thanh độ phân giải cao lên một tầm mới, thỏa mãn những đôi tai khó tính của các audiophile – những người đam mê, yêu thích quá trình tái tạo âm thanh một cách trung thực nhất có thể.


Sony-NW-WM1ZM2.jpg

Máy nghe nhạc Sony NW-WM1ZM2
Được thiết kế để đưa người nghe đắm chìm trong những giai điệu âm thanh tuyệt vời, nhiều sắc thái, NW-WM1ZM2 được hiệu chỉnh âm thanh bởi các bậc thầy và chế tác từ những vật liệu tốt nhất. Sản phẩm thiết lập một chuẩn mực mới cho dải sản phẩm Signature series từng đoạt nhiều giải thưởng của Sony, đồng thời mang đến trải nghiệm âm thanh tinh tế bên trong một thiết kế thượng thừa.


Sony-NW-WM1AM2.jpg

Sony NW-WM1AM2
Với NW-WM1AM2, dòng máy nghe nhạc này sẽ cho người dùng hoàn toàn đắm chìm trong thế giới âm thanh chất lượng cao, âm trường mở rộng và phong phú hơn, giai điệu mượt mà và rộng mở hơn so với sản phẩm tiền nhiệm.



Bộ đôi máy nghe nhạc mới của Sony đều cho phép tải xuống những bản nhạc yêu thích để nghe mà không cần kết nối Internet hoặc phát trực tuyến từ kho nội dung vô tận thông qua kết nối Wi-Fi. Nhờ vậy, trải nghiệm nghe nhạc của bạn được nâng lên một tầm cao mới.

Âm thanh đặc biệt đến từ những vật liệu đặc biệt

Trong suốt chiều dài lịch sử của các dòng máy nghe nhạc cao cấp Sony, khả năng làm chủ âm thanh đã không ngừng nâng cấp và được hoàn thiện nhờ sự kết hợp của các thành phần đặc biệt thông qua quá trình lắp ráp tỉ mỉ. NW-WM1ZM2NW-WM1AM2 là sản phẩm của triết lý này.

Vật liệu tinh khiết hơn, cho âm thanh thuần khiết hơn


khung-NW-WM1ZM2.jpg

NW-WM1ZM2
NW-WM1ZM2 sở hữu bộ khung bằng đồng với độ tinh khiết 99,99% (4N) Oxygen Free Copper (OFC). Điều này tạo ra một thiết bị với nền tảng kỹ thuật số mạnh hơn, bền bỉ hơn, cho phép tái tạo âm thanh giàu chi tiết, rộng mở. Vì vậy, người nghe có thể trải nghiệm từng nhạc cụ một cách chính xác như đang được nghe biểu diễn trực tiếp.


Khung-NW-WM1AM2.jpg

NW-WM1AM2
NW-WM1AM2 sử dụng khung hợp kim nhôm, tạo ra bộ khung cứng cáp cho thiết bị, cùng khả năng chống nhiễu điện và các nguồn nhiễu khác. Kết quả là âm thanh tạo ra có chất lượng cao và ổn định.

Tái tạo âm thanh trung thực

Sử dụng công nghệ khuếch đại kỹ thuật số S-Master™ HX được phát triển độc lập dành riêng cho Walkman®, dòng máy nghe nhạc NW-WM1ZM2NW-WM1AM2 mang đến khả năng tái tạo âm thanh trung thực đến kinh ngạc. Bộ khuếch đại kỹ thuật số hoàn chỉnh này kết hợp cùng chất hàn không chì chất lượng cao cũng sẽ mang đến âm thanh phong phú và truyền tín hiệu âm thanh chất lượng cao.

Lấy cảm hứng từ mẫu DAC/Amp DMP-Z1 với công nghệ đột phá, cả hai dòng máy nghe nhạc mới của Sony có bộ nguồn thậm chí còn mạnh hơn các sản phẩm tiền nhiệm, với cả khối analogue và khối kỹ thuật số.

NW-WM1ZM2NW-WM1AM2 đã được nâng cấp các tụ điện tinh chỉnh - các tụ FT CAP3 (tụ high polymer) và một tụ thể rắn high polymer lớn với khả năng cung cấp điện dung lớn và điện trở thấp. Bọc chống nhiễu OFC với khối kỹ thuật số, cho phép bộ đôi máy nghe nhạc mới của Sony chất âm nổi bật.

Giữ trọn vẹn chất âm hoàn hảo

Để tái tạo chất lượng âm thanh mạnh mẽ và mượt mà, Sony đã sử dụng dây KIMBER KABLE® dày để chạy từ amp lên cổng Balance trên mẫu máy nghe nhạc NW-WM1ZM2, tương tự như cấu tạo của dòng DMP-Z1 danh tiếng. Linh kiện tuyển chọn này giúp truyền âm thanh chất lượng cao, giữ trọn vẹn âm nhạc đến đôi tai người nghe.

Trong khi đó, NW-WM1AM2 sử dụng cáp OFC có điện trở thấp, mang đến khả năng tách lớp vượt trội cùng độ méo tiếng cực thấp.

Bộ đếm xung kép dual-clock được tích hợp trong máy nghe nhạc Walkman®, đảm bảo sự chính xác tối đa trong việc tái tạo âm thanh. Lần đầu tiên, Sony đã bắt đầu sử dụng vật liệu hàn tái tạo có chứa vàng, mang đến hiệu quả đáng kể trong việc cải tạo tổng thể chất lượng âm thanh, đồng thời tạo ra âm trường rộng mở.

Tái tạo âm nhạc từ bất kể nguồn phát nào

Cả NW-WM1ZM2NW-WM1AM2 đều tích hợp thuật toán DSD Remastering Engine, trong đó âm thanh điều chế mã xung (PCM) được nâng cấp tín hiệu để upscale thành 11.2 MHz DSD (Direct Stream Digital), cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc trọn vẹn theo nhiều cách khác nhau.

Thông qua công nghệ DSEE Ultimate™, bạn có thể “thổi thêm sức sống” theo thời gian thực vào các tệp âm thanh dạng nén. Thuật toán này vẫn không ngừng được phát triển và giờ đây đã cho phép âm thanh đầu ra có chất lượng tương đương chuẩn CD không nén 16 bit 44.1/48kHz. Bằng cách khôi phục độ tinh tế của âm thanh và tăng cường độ động, người nghe sẽ tận hưởng trọn vẹn hơn từng âm điệu.

Tận hưởng từng nốt nhạc theo đúng ý đồ của nghệ sĩ

Dòng Sony Walkman® đều hỗ trợ kết nối Balanced và âm thanh độ phân giải cao High-Resolution Audio, cho phép người nghe trải nghiệm những bản nhạc yêu thích theo cách trung thực nhất, trọn vẹn theo đúng ý đồ của nghệ sĩ.

Thưởng thức âm nhạc ngay cả khi di chuyển

NW-WM1ZM2
NW-WM1AM2 đều hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi và được xây dựng dựa trên nền tảng Android™ 11, cho phép truy cập vào kho nội dung khổng lồ với hàng loạt thể loại khác nhau và nhiều nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới.

Bạn có thể chọn các dịch vụ tải và phát nhạc trực tuyến mà mình yêu thích. Cách khác là kết nối máy nghe nhạc với PC để tải các bản nhạc, danh sách phát từ bộ sưu tập của riêng mình, đảm bảo âm thanh chất lượng cao.


Sony-NW-WM1ZM2-Concept.jpg

NW-WM1ZM2

Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng theo cách mới

Sở hữu màn hình rộng 5 inch (12,7 cm), bộ đôi máy nghe nhạc mới của Sony mang đến trải nghiệm cảm ứng mượt mà, phản hồi nhanh đồng thời độ phân giải đã được nâng lên chuẩn HD, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Bạn cũng có thể cá nhân hóa màn hình chính với Walkman® Home Screen phù hợp với thói quen, sở thích để chiếc Walkman® thực sự là của riêng bạn.

Để đảm bảo người dùng có thể đắm chìm trong thế giới âm nhạc mọi lúc mọi nơi, bộ đôi máy nghe nhạc cao cấp mới của Sony đều cho phép phát liên tục trong 40 giờ với chất lượng nhạc 96kHz FLAC High-Resolution Audio.

Cổng USB Type-C® được tích hợp trên cả hai mẫu máy nghe nhạc, giúp truyền file một cách nhanh chóng và dễ dàng kết nối với hàng loạt thiết bị khác nhau, độ tương thích cao.


Sony-NW-WM1AM2-concept.jpg


Lưu trữ nhạc thoải mái khi NW-WM1ZM2 tích hợp bộ nhớ trong 256GB và NW-WM1AM2 là 128GB. Người dùng hoàn toàn có thể mở rộng không gian lưu trữ để chứa trọn những bộ sưu tập âm nhạc khổng lồ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD với cả hai mẫu máy này, qua đó thưởng thức mọi lúc mọi nơi.

Bảo vệ môi trường vì tương lai bền vững

Không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng, tính năng vượt trội cùng các công nghệ tân tiến, Sony còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề môi trường trên mỗi sản phẩm của mình.

Vật liệu đóng gói để hoàn thiện NW-WM1ZM2NW-WM1AM2 hoàn toàn không sử dụng nhựa (ngoại trừ lớp phủ và chất kết dính), là minh chứng cho cam kết của Sony trong việc giảm tác động của các sản phẩm và quy trình tới môi trường.

Được phân phối chính thức tại Việt Nam từ ngày 23 tháng 4 năm 2022, NW-WM1ZM2 có giá bán 82,990,000 triệu đồng và NW-WM1AM2 có giá bán 34,990,000 triệu đồng. Đặc biệt, vào ngày 23/04 cùng sự kiện khai trương cửa hàng Sony center Vạn Hạnh Mall, Sony mời bạn đến trải nghiệm 2 dòng máy nghe nhạc cao cấp này ngay tại sự kiện.

Xem thêm thông tin tại link:

Walkman WM1ZM2: https://www.sony.com.vn/electronics/walkman/nw-wm1zm2

Walkman WM1AM2: https://www.sony.com.vn/electronics/walkman/nw-wm1am2
 
Trả lời

duyanh14

Gà con
Lí do để sở hữu em này chỉ có thể là điều kiện quá dư dả thôi ._.