Kinh nghiệm mở Tiệm Trà Chanh 1977 mang lại siêu lợi nhuận | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Kinh nghiệm mở Tiệm Trà Chanh 1977 mang lại siêu lợi nhuận

dieuai0375

Gà con
Tiệm Trà Chanh 1977 không mới mẻ, cũng không xa lạ, nhưng mô hình này đang được giới trẻ cả nước vô cùng ưa chuộng. Bỏ qua sự cạnh tranh với trà sữa, sự quay lại của mô hình tiệm trà chanh gần đây với những diện mạo vô cùng mới mẻ, độc đáo, hấp dẫn đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và các startup.

Vậy làm thế nào để mở quán trà chanh siêu lại lợi nhuận? Bí mật để kinh doanh tiệm trà chanh thành công sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Mô hình độc đáo, thiết kế sáng tạo, mới mẻ, thu hút

Cái nhìn đầu tiên luôn mang lại dấu ấn khó phai, hãy để khách hàng yêu cửa tiệm của bạn ngay từ ánh mắt đầu tiên với một phong cách thiết kế mới mẻ, độc đáo và hấp dẫn.

Không mới mẻ, cũng không xa lạ, nhưng các mô hình tiệm trà chanh hiện nay đang được giới trẻ cả nước vô cùng ưa chuộng.
Không mới mẻ, cũng không xa lạ, nhưng các mô hình tiệm trà chanh hiện nay đang được giới trẻ cả nước vô cùng ưa chuộng.​

Có rất nhiều phong cách thiết kế đang trở thành xu hướng những năm gần đây như phong cách vintage, hiện đại, cổ điển, phong cách bao cấp, Hong Kong,… những phong cách này sẽ phù hợp với số vốn đầu tư cơ bản, nội thất vừa phải, dễ trang trí và mang lại cho không gian cửa tiệm có chiều sâu, ấn tượng, bắt mắt và thu hút.

Một chi nhánh Tiệm Trà Chanh 1977 được decor vô cùng ấn tượng và đáng nhớ
Một chi nhánh Tiệm Trà Chanh 1977 được decor vô cùng ấn tượng và đáng nhớ.​

Không gian quán cũng chính là nơi thu hút sự quan tâm của giới trẻ đến để check-in, chụp hình “sống ảo”. Chính vì vậy, đừng ngại đầu tư vào yếu tố này để nhận được những feedback miễn phí vô cùng “xịn sò” từ các hot face.

Menu thức uống đa dạng, chất lượng, phù hợp với nhiều khách hàng

Nếu không gian đẹp đẽ, ấn tượng thu hút khách hàng vào cửa tiệm thì chất lượng đồ uống, giá cả, menu đa dạng và phong cách phục vụ chính là yếu tố đặc biệt quan trọng quyết định thương hiệu có giữ chân được khách hàng hay không.

khách hàng luôn mong muốn gắn bó với một thương hiệu đáp ứng được cả 3 yếu tố “Ngon - Bổ - rẻ”, tốt cho sức khỏe.
Khách hàng luôn mong muốn gắn bó với một thương hiệu đáp ứng được cả 3 yếu tố “Ngon – Bổ – rẻ”, tốt cho sức khỏe.​

Chính vì vậy, trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường ngành đồ uống hiện nay, chất lượng là yếu tố đặc biệt quan trọng không thể bỏ qua, khách hàng luôn mong muốn gắn bó với một thương hiệu đáp ứng được cả 3 yếu tố “Ngon – Bổ – rẻ”, tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, Tiệm Trà Chanh sẽ càng đông khách hơn nếu menu đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho từng đối tượng, tầng lớp và độ tuổi khác nhau.

Mặt bằng thuận tiện, có view đẹp

Mặt bằng kinh doanh có thể chiếm đến 50% sự thành công của việc kinh doanh.
Mặt bằng kinh doanh có thể chiếm đến 50% sự thành công của việc kinh doanh.​

Mặt bằng kinh doanh có thể chiếm đến 50% sự thành công của việc kinh doanh. Các mặt bằng kinh doanh trà chanh thu hút được đông đảo khách hàng lui tới thường có các điểm chung sau: Vị trí đi lại thuận tiện, thoáng mát, view đẹp, vị trí có nhiều người qua lại. Kết hợp giữa một mặt bằng trung tâm, thoáng mát và chất lượng đồ uống “Ngon – Bổ – Rẻ”, chắc chắn khách hàng sẽ không thể bỏ qua cửa tiệm của bạn.

Đội ngũ nhân viên/ pha chế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản

Yếu tố vô cùng quan trọng không thể thiếu đó chính là đội ngũ nhân viên/pha chế.
Thương hiệu có thành công hay không phụ thuộc rất lớn vào đội ngũ nhân viên/pha chế.​

Yếu tố vô cùng quan trọng không thể thiếu đó chính là đội ngũ nhân viên/pha chế. Nếu sở hữu một đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, tài năng, được đào tạo bài bản, mang đến thức uống tươi ngon và thái độ phục vụ thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình, mô hình kinh doanh của bạn đã đi đúng hướng.

Chú trọng xây dựng hình ảnh truyền thông – marketing thương hiệu

Yếu tố không thể nào thiếu được khi kinh doanh bất kỳ lĩnh vực nào đó chính là Marketing. Bên cạnh truyền thông trước khai trương, thương hiệu của bạn nên có chiến lược marketing trong suốt quá trình xây dựng và phát triển. Giữa vô vàn thương hiệu đồ uống, xây dựng thương hiệu bằng các công cụ Marketing chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.

Các đối tác nhượng quyền Tiệm Trà Chanh 1977 sẽ được Đức Trung Group hỗ trợ tư vấn marketing thương hiệu trọn đời
Các đối tác nhượng quyền Tiệm Trà Chanh 1977 sẽ được Đức Trung Group hỗ trợ tư vấn marketing thương hiệu trọn đời.​

Nếu bạn muốn kinh doanh trà chanh nhưng không biết bắt đầu từ đâu
  • Không thể nghĩ ra một concept độc đáo
  • Không có menu đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
  • Chưa biết cách đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên
  • Chưa biết cách nâng cao chất lượng đồ uống lẫn hình ảnh truyền thông thương hiệu.
  • Cảm giác gây dựng một thương hiệu mất quá nhiều thời gian và tiền bạc.
  • Vậy thì khởi nghiệp với Tiệm Trà Chanh 1977 sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Nhượng quyền Tiệm Trà Chanh 1977 – mô hình kinh doanh trà chanh đầu tiên gây ấn tượng với khách hàng bởi “View quá Chất – Ngất vì Ngon”.
Có thể bạn chưa biết:
  • Tiệm Trà Chanh 1977 liên kết với Công ty truyền thông LafuBrand đã nghiên cứu thị trường và thấy được tiềm năng trong thời gian tới – xu hướng trà chanh sẽ lên ngôi và phát triển trong năm 2021 và những năm tới.
  • Tiệm Trà Chanh 1977 tự hào là thương hiệu trà chanh uy tín và nổi tiếng tại các tỉnh miền bắc với 8 chi nhánh trên nhiều tỉnh thành, được nhiều người yêu thích và đối tác săn đón.
  • Tiệm Trà Chanh 1977 – Một thương hiệu của Đức Trung Group – Một ông lớn trong ngành F&B được đầu tư kỹ càng, tinh tế và chuyên nghiệp.
  • Mức giá nhượng quyền Tiệm Trà Chanh 1977 chỉ 99 triệu đồng, Đối tác sẽ được đồng hành và hỗ trợ tối đa PR, phương pháp pha chế, nguyên vật liệu, tư vấn cửa hàng, khai trương, quản lý dòng tiền…
  • Hệ thống các chi nhánh đã và đang hoạt động rất tốt, duy trì doanh thu cao với thời gian hoàn vốn chỉ trong vòng 2-3 tháng, lợi nhuận ròng lên đến 60%.
  • Đối tác được nhập nguyên liệu trực tiếp từ thương hiệu mẹ, cam kết 100% nguyên liệu an toàn từ thiên nhiên, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng uy tín.
  • Menu sản phẩm phong phú, đa dạng, là các thức uống Trà, Đồ nóng, Trà sữa Hồng Kông, Mix sữa, Topping, Đồ ăn vặt,… sản phẩm dịch vụ chất lượng đẳng cấp với mức giá phải chăng.
 


Top