Chuyện lạ - Kính mắt thông minh - chữa cận thị MỖI NGÀY ĐEO 1 TIẾNG CÓ THỂ GIẢM ĐỘ CẬN | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chuyện lạ Kính mắt thông minh - chữa cận thị MỖI NGÀY ĐEO 1 TIẾNG CÓ THỂ GIẢM ĐỘ CẬN

oanhbrit

Búa Gỗ Đôi
CÔNG TY NHẬT RA MẮT "KÍNH THÔNG MINH", HỨA HẸN MỖI NGÀY ĐEO 1 TIẾNG CÓ THỂ GIẢM ĐỘ CẬN
Mẫu kính thông minh này được phát triển bởi công ty Nhật Bản Kubota Pharmaceutical Holdings, có hiệu quả cải thiện thị lực bằng cách loại bỏ nguyên nhân cận thị căn bản.
Ryo Kubota, một chuyên gia và CEO của khoa mắt - người phát triển kính thông minh, đã nghiên cứu phương pháp điều trị cận thị trong một thời gian dài.
Nguyên lý của sản phẩm là một phương thức chiếu một hình ảnh từ thấu kính của bộ phận này lên võng mạc của người đeo để điều chỉnh tật khúc xạ gây cận thị. Theo công ty, nếu đeo thiết bị từ 60 đến 90 phút mỗi ngày, bạn sẽ cải thiện được tật cận thị.

141134627_928832047860713_4900334556387434731_n.jpg_nc_cat103ccb2_nc_sid825194_nc_ohckidwqMvreasAX9J2izc_nc_htscontent.fhan2-6.jpg

Thông qua các thử nghiệm lâm sàng sâu hơn, họ đang cố gắng xác định hiệu quả mà mắt kính thông minh này mang lại sẽ kéo dài bao lâu sau khi người dùng đeo và người dùng phải đeo thiết bị trong bao nhiêu ngày để có thể xóa bỏ tật cận thị vĩnh viễn.
Ưu điểm lớn nhất của kính thông minh là bạn có thể khôi phục thị lực một cách tự nhiên mà không cần phẫu thuật.
Chủ tịch Ryo Kubota cho biết ông có kế hoạch bắt đầu bán hàng tại thị trường châu Á nửa cuối năm nay và khẳng định nó sẽ đặc biệt giúp ích cho những người châu Á rất dễ bị cận thị.
Giá hiện tại vẫn chưa được xác định chính xác, nhưng Ryo Kubota cho biết giá tối thiểu là 100.000 yên (khoảng 22,3 triệu VNĐ).
Mặt khác, Kubota Pharmaceutical Holdings đang phát triển một thiết bị hiệu chỉnh cận thị kiểu kính áp tròng có hiệu quả tương tự sau kính thông minh.
Hiện tại, công ty đang xem xét có nên cung cấp sản phẩm này thông qua các đại lý bán hàng địa phương và trực tuyến hay không.
Cre: Nikkei Asia / Gina Pia / Gr Maybe You Could Live A Healthier Life
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Bệnh khúc xạ (cận, loạn thị) ở trẻ em lớn lên hiện nay quá nhiều nhưng thường rơi vào những gia có hoàn cảnh kinh tế khó khăn eo hẹp, trong khi giá thành sản phẩm này hiện quá cao.

Chưa kịp mừng đã vội lo nếu muốn sở hữu được.
 

hobao1214

Gà con
Nếu mà cận thôi thì tốt quá nhưng còn độ loạn thì họ sẽ làm như thế nào nhỉ ????????
 

Tanpi

Búa Gỗ Đôi
Giá chát ghê, nhưng không biết có tác dụng phụ nào hay không.
Hổm đọc đâu đó có loại kính áp tròng đeo lúc ngủ thì ngày hôm sau sẽ "tạm" hết cận mà vẫn thấy không phổ biến ở ở vn
 

Modelo

Rìu Chiến
Kính này mà tung ra thị trường thì mấy bác sỉ chuyên ngành chửa mắt bị cận bằng laser (eye laser vision) chắc dẹp tiệm hết quá
 

gift4you

Rìu Bạc
Kính này mà tung ra thị trường thì mấy bác sỉ chuyên ngành chửa mắt bị cận bằng laser (eye laser vision) chắc dẹp tiệm hết quá

Hàng nội địa mà. Người ta lại xách-tay ầm ĩ cho mà xem. Lúc đó, các bác sĩ sẽ vừa khám mắt lại vừa kê toa bán kính :cool:
 

Sam Huy Tran

Gà con
Giá chát quá, mà không biết có chữa được dứt điểm không nữa. Nếu hiệu quả mình rủ anh em góp tiền mua một chiếc, thay nhau dùng thì hời quá :cool:
 


Top