Kích thích trí tuệ cùng Game Hippocamp 3D | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Kích thích trí tuệ cùng Game Hippocamp 3D

geek1122

Gà con
Tên game: Hippocamp 3D
Thể loại: Game trí tuệ
NSX: ViTPR

game000001.md.jpg



Đa phần những game trên thị trường hiện nay đều là những game mang tính gây nghiện cao, làm mất thời gian và ảnh hưởng đến sức khỏe và trí tuệ của người chơi. Vì thế các bậc phụ huynh thường cấm hoặc hạn chế cho con mình chơi game. Tuy nhiên, không phải game nào cũng có ảnh hưởng xấu, ngoài những game gây nghiện trên thị trường còn có nhiều thể loại game mang tính kích thích trí tuệ, giúp người chơi luyện tập trí não, tập trung tinh thần. Ví dụ như game Hippocamp 3D.

Tham gia Hippocamp 3D người chơi sẽ sử dụng các mảnh ghép hình học đã cho sẵn để tạo ra những khối hình 3D theo mẫu. Người chơi phải tìm cách lắp ghép các mảnh ghép để có thể tạo ra được một khối hình chính xác nhất. Cách chơi này cũng như khi bạn lắp ráp mô hình tí hon ngoài đời thực.

h5.md.png



Bạn có thể thoải mái lên ý tưởng xây dựng vô số công trình, chẳng hạn như các đồ vật, con vật, cây cối,.... và rất nhiều dạng mô hình khác bạn có thể lựa chọn. Tất cả những hình mẫu này bạn sẽ được nhìn theo kiểu không gian 3 chiều, tương ứng với mỗi công trình hay mỗi sự lựa chọn sẽ có những độ khó khác nhau. Vậy nên thử thách này đòi hỏi sự tưởng tượng, tính tập trung và tư duy của người chơi khá là cao.

Ngoài việc xếp hình theo mẫu, bạn cũng có thể tự sắp xếp và tạo ra cho mình những hình ảnh, đồ vật mà mình yêu thích theo trí tưởng tượng của chính bản thân. Mới nghe thôi mà đã thấy thú vị và đầy kích thích rồi đúng không nào??!!

h3.md.png



Để chơi mượt mà thì game sẽ thử thách trí tuệ của bạn trong từng màn khác nhau, bạn cần có 1 tinh thần tỉnh táo và sử dụng trí thông minh của bạn để có thể giải quyết và sắp xếp được hình sao cho chính xác nhất. Còn ngần ngại gì mà không nhanh tay tải game này về để thách thức trí tuệ và sáng tạo của bản thân cùng chúng tôi nào!!!!

Link tải game:
IOS: https://apps.apple.com/in/app/hippocamp-3d/id1559475978

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vitpr.Hippocamp3d
 


Top