Chia sẻ - Khóa học Udemy - C# Basics for Beginners: Learn C# Fundamentals by Coding - C# Cơ bản cho người mới bắt đầu | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chia sẻ Khóa học Udemy - C# Basics for Beginners: Learn C# Fundamentals by Coding - C# Cơ bản cho người mới bắt đầu

metastock

Rìu Chiến Bạc Chấm
Link trang chủ: https://www.udemy.com/course/csharp-tutorial-for-beginners/
Miêu tả khóa học: Google dịch từ trang chủ bạn nhé. :)
Với hơn 50.000 sinh viên thấy hài lòng và hơn 15.000 đánh giá tích cực, đây là khóa học phổ biến nhất của Udemy để học C # cho người mới bắt đầu.

C # là một ngôn ngữ đa nền tảng có thể được sử dụng để xây dựng nhiều ứng dụng. Với C #, bạn có thể xây dựng các ứng dụng di động (cho Windows, Android và iOS), trò chơi, trang web và ứng dụng máy tính để bàn.

Khi bạn nắm vững các nguyên tắc cơ bản của C # và lập trình với .NET framework , bạn sẽ có rất nhiều tùy chọn trước mắt. Bạn có thể chọn xây dựng các ứng dụng di động nếu bạn thích hoặc bạn có thể thay đổi công việc và làm việc như một nhà phát triển web. Miễn là bạn biết rõ các nguyên tắc cơ bản, chuyển sang các công nghệ khác nhau khá dễ dàng.

Trong khóa học này, Mosh, tác giả của một số khóa học C # bán chạy nhất trên Udemy, dạy cho bạn các nguyên tắc cơ bản của lập trình C # một cách rõ ràng, ngắn gọntừng bước .

Mỗi phần đi kèm với một vài bài giảng video và một bài tập hoặc lập trình . Những bài tập này được lựa chọn cẩn thận và thực tế để rèn luyện "tư duy lập trình" của bạn . Nếu bạn muốn trở thành một lập trình viên thành công, người có nhiều lời mời làm việc được trả lương cao và tự do "chọn", bạn cần học cách suy nghĩ như một lập trình viên.

Có rất nhiều hướng dẫn và video miễn phí dạy cho bạn C # và chúng rất tuyệt nếu tất cả những gì bạn muốn học là các cấu trúc C #. Nhưng nếu bạn muốn học C # và trở thành một lập trình viên tốt hơn với một tương lai tươi sáng và nhiều lựa chọn , đây là khóa học dành cho bạn. Đối với mọi chủ đề, không chỉ bạn sẽ học được những gì, mà bạn cũng sẽ học được những điều hay và những điều khó khăn . Bạn sẽ thấy các lỗi phổ biến xuất hiện khi phát triển ứng dụng với C #. Mosh giải thích các lỗi này một cách chi tiết và chỉ cho bạn cách giải quyết chúng.
Link tải cho các bạn, có cả sub rồi nhé:
Udemy - C# Basics for Beginners: Learn C# Fundamentals by Coding

View hidden content is available for registered users!
 
Sửa lần cuối:
Cảm ơn Bạn !
 


Top