Tin tức máy ảnh - Khám phá 5 túi đựng máy ảnh Manfrotto đáng sở hữu nhất | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Tin tức máy ảnh Khám phá 5 túi đựng máy ảnh Manfrotto đáng sở hữu nhất

hoanggviett

Gà con
Tài khoản bị khóa
Sở hữu thiết kế bắt, cho hiệu năng bảo quản thiết bị cao, giúp người dùng vận chuyển, mang máy an toàn ngay cả ngoài trời mưa. Chống sốc an toàn cho thiết bị và phụ kiện. Với những ưu điểm trên, Manfrotto xứng đáng là một trong những thương hiệu sản xuất túi máy ảnh được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Bài viết sau đây, chúng mình sẽ chia sẻ 5 mẫu túi đựng máy ảnh Manfrotto giá rẻ lại chất lượng, mời bạn đọc cùng tham khảo.

1. Manfrotto Street CSC Shoulder Bag

Có giá chưa đến 1 triệu đồng, Manfrotto Street CSC Shoulder Bag hiện là chiếc túi đựng máy ảnh được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Túi máy ảnh Manfrotto Street CSC Shoulder Bag với thiết kế gọn nhẹ, linh động, với thiết kế vách ngăn dễ thay đổi tùy chỉnh theo ý bạn.

Manfrotto Street CSC Shoulder Bag sử dụng các đêm lót cứng bảo vệ máy ảnh cũng như các thiết bị điện tử của bạn. Với nút khóa kéo mở trên đỉnh túi, giúp bạn thao tác nhanh hơn trong việc lấy hoặc cất máy móc, vật dụng.

Nhằm hỗ trợ người dùng dễ dàng trong việc mang vác túi máy ảnh. Manfrotto đã cung cấp dây đeo túi, với miếng lót mềm mại, nhanh chóng thay đổi cách đeo phù hợp.

Giá tham khảo: 9,30,000VNĐ

5-mau-tui-dung-may-anh-Manfrotto-gia-re-lai-chat-luong-1-3.jpg


2. Manfrotto Messenger Pixi

Manfrotto Messenger Pixi có thiết kế trẻ trung, năng động. Bạn có thể sử dụng túi với chức năng như 1 túi đựng máy ảnh hoặc 1 túi đeo hàng ngày đều được. Thiết kế các miếng ngăn dễ tháo rời, thuận tiện cho việc phân chia các ống kính và phụ kiện bên trong.

Dây đeo có phần đệm dày dặn, mang đến cảm giác êm ái khi đeo và hạn chế tối đa việc để lại vết hằn trên vai. Dây đeo có thể điều chỉnh độ dài để phù hợp với vóc dáng của người dùng. T

Thiết kế túi tiện dụng, sử dụng khóa zipper dễ dàng đóng mở, giúp bạn thực hiện các thao tác lấy/cất ống kính, phụ kiện một cách nhanh chóng, dễ dàng để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đáng giá nào.

Giá tham khảo: 1,450,000VNĐ

5-mau-tui-dung-may-anh-Manfrotto-gia-re-lai-chat-luong-2.jpg


3. Manfrotto Lifestyle Windsor Messenger S

Với dáng vẻ hoài cổ, cùng với chất liệu da nâu đậm chính hãng cổ điển kết hợp với vải Tartan, Túi máy ảnh Manfrotto Lifestyle Windsor Messenger S được thiết kế để đựng và bảo vệ cũng như di chuyển các thiết bị mà vẫn đảm bảo sự sang trọng, bắt mắt.

Chiếc túi đựng máy ảnh này được làm từ chất liệu vải tổng hợp, nylon và da có độ bền bỉ, chắc chắn. Túi có thể ngăn bụi và các tia nước thâm nhập vào bên trong nhờ lớp bọc nylon tiện dụng.

Thiết kế túi tiện dụng, sử dụng khóa zipper dễ dàng đóng mở, giúp bạn thực hiện các thao tác lấy/cất ống kính, phụ kiện một cách nhanh chóng, dễ dàng để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đáng giá nào. Phía bên hông túi với 1 ngăn chứa đặc biệt, có thể mở ra để cất laptop hoặc tablet.

Giá tham khảo: 2,620,000VNĐ

5-mau-tui-dung-may-anh-Manfrotto-gia-re-lai-chat-luong-3.jpg



4. Manfrotto Messenger Befree

Thiết kế hiện đại, tiện lợi, đặc biệt là khả năng chống chịu thời tiết cao. Nhờ những đặc tính vượt trội đó, Manfrotto Messenger Befree đã được đông đảo chuyên gia nhiếp ảnh chọn mua.

Manfrotto Messenger Befree đựng được 1 máy ảnh DSLR gắn sẵn ống kính 70-200mm f/2.8 và đựng thêm 2 ống kính phụ khác. Ngoài ra cũng có thể đựng được 1 bộ kit DJI Mavic Pro Combo.

Thiết kế ngăn chia linh hoạt cho phép người dùng tự điều chỉnh tăng tính tiện lợi và độ bảo vệ cho thiết bị trong các trường hợp đặc biệt.

Giá tham khảo: 2,040,000VNĐ

5-mau-tui-dung-may-anh-Manfrotto-gia-re-lai-chat-luong-4.jpg


5. Manfrotto Noreg Messenger-30

Manfrotto Noreg Messenger-30 được thiết kế các ngăn chứa riêng phù hợp với từng công nghệ khác nhau. Sức chứa của Manfrotto Noreg Backpack 30 chứa đủ 1 thân máy, 1 ống kính đi kèm, 2 ống kính phụ, 1 laptop, 1 máy tính bảng, 1 chân máy quay và các vật dụng khác. Ngoài ra, túi đựng máy ảnh này còn có thiết kế đặc biệt chứa thêm các vật dụng, phụ kiện khác như: Chân máy quay, áo quần, nước, sổ ghi chú, bút,…

Túi sử dụng những chất liệu cao cấp để bảo vệ các thiết bị an toàn nhất có thể. Các vách ngăn kèm theo những lớp đệm dày, tránh việc các thiết bị va chạm vào nhau khi di chuyển. Hơn nữa, mặt ngoài được thiết kế bằng lớp vở phủ nylon, chống thấm nước tuyệt đối và dễ lau chùi giúp bạn an tâm hơn mỗi khi trời mưa.

Bên cạnh đó, Manfrotto Noreg Backpack 30 có tay cầm và dây đeo vai chuyên dụng thuận lợi trong việc di chuyển đường xa.

Giá tham khảo: 2,610,000VNĐ

5-mau-tui-dung-may-anh-Manfrotto-gia-re-lai-chat-luong-5.jpg


Trên là những chia sẻ về 5 mẫu túi đựng máy ảnh Manfrotto giá rẻ lại chất lượng, nếu có nhu cầu mua sắm túi đựng máy ảnh bạn hãy cân nhắc những gợi ý trên. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Nguồn : https:/aitopvn.com/chia-se-5-mau-tui-dung-may-anh-manfrotto-gia-re-lai-chat-luong-ban-khong-nen-bo-lo/
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Cần thiết là cái ruột của nó để người mua xem có phù hợp với nhu cầu của mình không thì lại không thấy. Chủ thớt chưa có kinh nghiệm quảng cáo rồi.
 


Top