Kết hôn 10 năm chưa có con do chồng y.ế.u s.in.h l.ý | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Kết hôn 10 năm chưa có con do chồng y.ế.u s.in.h l.ý

porsche

Gà con
Vấn đề này khá tế nhị nhưng cũng ko biết phải trải lòng ở đâu nên em mạn phép đăng ở vn-z, mong admin duyệt bài. Dù sao ở đây cũng nhiều cánh mày râu, hi vọng tìm được sự đồng cảm từ anh em.
Mình năm nay chưa tới 40 đâu, đã kết hôn 10 năm nay nhưng tới giờ vẫn chưa có con. Vợ kém mình 6 tuổi. Hồi yêu, các cụ đã cảnh báo 2 tuổi ko hợp nhưng 2 đứa vẫn quyết tâm đến với nhau. Đến bây giờ, dù cũng có những lúc cơm ko lành, canh chẳng ngọt nhưng cả 2 vợ chồng vẫn thương yêu nhau nhiều lắm. Có duy nhất 1 điều phiền lòng, đó là vẫn chưa có babe và vấn đề là từ mình. Đã đi khám và bác sĩ kết luận tinh dịch đồ của mình ko tốt lắm. Mình có uống thuốc, rồi ăn uống bổ sung dinh dưỡng, cách đây hơn 3 tháng, có đi khám lại thì pH tinh dịch 6.8, mật độ tinh trùng hơi thấp 13,5tr/ml, tỷ lệ tinh trùng sống 51%. Đây là 1 kết quả rất khả quan rồi. Nhưng mình lại tiếp tục đối mặt 1 vấn đề nữa: càng có tuổi mình càng yếu, hứng thú với chuyện chăn gối thưa dần, thời gian để lên đỉnh cũng rất ngắn, nhiều khi mới ngoi lên được tới bụng vợ đã hết tiền rồi. Cứ hết vấn đề nọ lại chồng thêm vấn đề kia khiến mình rất mệt mỏi, nhiều khi ko khí trong gia đình trùng xuống và mình biết đó là do mình nên mình càng phiền lòng hơn. Hôm nay, gõ được những dòng này ra đây, mình cũng trút được phần nào sự nặng nề đã tồn tại trong tâm mình nhiều năm nay...
Cảm ơn anh em đã đọc câu chuyện của mình nhé.
 

jablonec

Rìu Chiến Chấm
Mình mới lấy vợ hơn 1 năm và giờ vẫn chưa có gì, đọc xong bài viết này của bạn rất đồng cảm. Hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chúng ta :)
Con cái là trời cho mà bạn, khoa học hiện đại ngày nay chữa được chứng vô sinh, hiếm muộn mà, lo gì bạn.
 

phungthihalinh

Rìu Vàng Đôi
m cũng có tuổi còn chưa lấy vợ nhưng cũng đồng cảm với bác
m đi xn tinh dịch chỉ đc 54% nên lo quá.

vấn đề xts bác cần tập thể dục như đi bộ đã, bác dự định chiến bữa nào thì hợp tác với vk nhé, đàu tiên no cái bụng đã, nghỉ ngơi, r 2 ng tham gia công cuộc nghiên cứu chế tạo sinh linh nhé, nhẹ nhàng vào trong ko dạo gì hết, xong cho nó quen dần, r thức hiện thao tác nhẹ nhàng từ từ. :D lần 1 ko ổn bác ngủ giấc ngắn và thực hiện lại như lần 1 nhé.

quan trọng cần 1 ng hiểu. 40 là muộn r đó bác. Cố lên.
 

Shiny

Rìu Sắt
uống cái này đi bạn , uống khoảng 3 tháng là khỏe : https://healthygoods.com.vn/tang-cuong-kich-thuoc-duong-vat-vigrx-plus-60-vien-cua-my/77/ . Đây là tpcn ko phải thuốc k.í.c.h d.ụ.c đâu . Trước mình có uống 1 hộp vs cho bạn mình 2 hộp . Nhận định chung là uống vào sinh lý khỏe . Mình có uống cách đây mấy năm giờ ra thử xét nghiệm chỉ số testosterone thì đạt gần max , chỉ số nó là từ 2500 - 8300 gì ấy thì mình dc 7000 mấy . Đại khái là như vậy , thuốc này uống vào cảm thấy bt ko có hiện tượng gì chỉ lúc lâm trận c.ư.ơ.n.g c.ứ.n.g thì thấy khỏe khoắn chứ ko phải kiểu v.iag.r.a u.ống vào khoảng bao lâu hết td . Virgx plus nó là dùng cho về lâu về dài .
 

Tuc Vang

Rìu Sắt
Bạn chủ chưa tới 40 thì còn khỏe mà. Mình thấy bạn và vợ đừng hoang mang quá. Cứ bình tĩnh thôi. Nếu công việc áp lực quá nên đi đây đó. Hàng ngày nên năng tập thể dục. Hạn chế được rượu bia, thuốc lá càng nhiều càng tốt. Quan Trọng là chính bản thân mình đừng bi quan quá. Mình cưới vợ thì cũng 3 năm cày sâu thì mới có được 1 bé. Đừng quá tạo áp lực cho bản thân mình. Bây giờ Y học tiến bộ lắm rồi. Vấn đề là mình có đủ tiền để muốn có điều mình muốn hay không thôi bạn.
 

tvthoi1984

Rìu Vàng Đôi
Chắc bạn chủ thớt cũng cỡ tuổi mình.
Đôi khi bạn bị vậy là do tâm lí đó, bạn cứ lên lịch sinh hoạt với vợ đều đặn, đặt lịch hẳn hoi.
Bạn chăm chỉ tập thể thao nhé.
Nếu làm việc văn phòng, hay chạy xe nhiều thì mặc quần lót rộng rộng 1 chút, 2 quả trứng mà nóng thì không tốt đâu, he he. Nó là bộ phận quan trọng nhưng nằm ngoài ổ bụng là bạn hiểu nó sợ nóng như thế nào rồi đó.
Chúc bạn luôn vui vẻ, lạc quan và sớm có kết quả khả quan.
 

boduc

Rìu Chiến Vàng
Tôi không có chuyên môn, nhưng đọc được cơ số súng đạn của Bác tôi thấy đáng ngại lắm, kèm mình lớn tuổi nên khi sinh hoạt không đạt đĩnh thì lối vào nhà em không mạnh mẽ đến gần nhà có thể tinh binh của Bác đã đã gục ngã, những cản trở đó thường là do khi ăn uống nó tạo ra những lô cốt ven đường làm các chú tinh binh thường ngã ngựa trước khi về đến nơi.

Lời khuyên chân thành là Bác nhờ sự can thiệp của y học là vừa rồi đấy.

Chúc sức khỏe và mọi điều tốt lành.
 

Bean96

Búa Gỗ Đôi
E nghĩ bác nên để thoải mái tư tưởng đầu óc tránh stress để không gây ức chế dẫn đến ảnh hưởng tinh dịch.
Bác chỉ nên quan hệ 1 tuần 1 lần thôi để tích trữ sản sinh tinh trùng, tránh hút thuốc cai luôn rượu bia càng tốt, chịu khó tập thể dục ăn uống điều độ nếu chịu khó tý nên tìm hiểu các sản phẩm tinh chất hàu của nhật giúp tăng cường sinh lý cải thiện tinh dịch. Chúc bác sớm có babe nhé.
 
Em cũng quen biết 1 đôi vợ chồng như bác, kết hôn từ năm em học năm 2 đại học, giờ em đã 33 tuổi. Anh chị ấy mới sinh được 1 cặp song sinh nhờ thụ tinh nhân tạo ạ. Anh chị ấy cũng chạy chữa tứ phương, nhưng em nghĩ, con cái cũng là cái duyên. Bác và vợ cứ giữ tinh thần thoải mái trước đã, vì tâm lý quyết định rất nhiều đấy ạ. Em thì có quan điểm như này: việc gì cũng có cách giải quyết của nó. Em nghĩ chuyện của bác cũng vậy ạ.
 

duyrapper255

Búa Gỗ
Bác có thuốc lá, rượu bia gì không? Thức khuya nữa. Nếu có thì dẹp hết cho em, kể cả bác có 1 chế độ ăn uống tốt, thực phẩm bổ sung ok nhưng nếu những thói quen xấu bác ko thay đổi thì cũng chỉ tốn tiền vô ích mà thôi. Thói quen sống ảnh hưởng nhiều tới chất lượng ấy ấy đấy bác ạ.
 

kai210

Gà con
Bác tham khảo:
- Chế độ dinh dưỡng: Nên chú ý cân bằng các chất xơ, canxi, các chất khoáng, kim loại nhất là sắt kẽm, đạm và các vitamin,… Hạn chế các thực phẩm quá nhiều muối, các thức ăn quá nhiều chất béo… tránh sử dụng các chất kích thích như rượu bia thuốc lá vì sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khoẻ cũng như sinh lý nam
- Tâm lý: cần chú ý đến thời gian nghỉ ngơi, thư giãn khoa học, xen kẽ với thời gian làm việc để giúp cho tâm lý được thoải mái. Nên trò chuyện với người thân, chơi các môn thể thao,… để giúp cân bằng tâm lý, hạn chế áp lực công việc. Nên ngủ đúng giờ, không nên thức khuya để tránh căng thẳng và stress.
- Tập luyện: tích cực luyện tập các môn thể thao để giúp tăng cường, nâng cao sức khoẻ, hỗ trợ săn chắc cơ bắp. Có thể ưu tiên các bộ môn thể thao tăng cường sức khoẻ cho các cơ vùng đùng, hông, mông,… cũng như các bộ môn giúp tăng cường sức bền để hỗ trợ tốt hơn cho chuyện xxx
- Bổ sung thêm sp tăng cường sinh lý nam giới, S-Men em thấy cũng nổi và có vẻ được nhiều người tin dùng đấy ạ, mấy người em biết đều từng nói đến ẻm này, còn em thì vẫn sung lắm nên chưa cần hỗ trợ. Bác nên tìm hiểu kỹ lại xem như nào, ok thì dùng ko thì chuyển loại khác, giờ có nhiều lắm, lo gì
Chúc nhà bác sớm có tin tốt lành.
 


Top