Chia sẻ - Kaspersky Mobile Antivirus v.11.76.4.6357 (Premium) | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chia sẻ Kaspersky Mobile Antivirus v.11.76.4.6357 (Premium)

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT
ZH0Ulkl716IzQO26kkbTqsAQHGDwjEkuwjmZSZqvGSxuPoNaeIp-2cV0KsRtRKmfWCs=h900


MOD Info : Premium Unlocked/Keys

How to active premium version (Cách kích hoạt phiên bản cao cấp)

1 . Download Kaspersky Internet Security Premium for Android and complete the installation: Android operating system support : 4.2 or newer
2 . Open the antivirus, go from the bottom menu to ” Real- time protection
“, click ” I have a license ” and activate the product using the ” Enter activation code “
button provided by one of the license keys:


Kaspersky Mobile Antivirus là ứng dụng được phát triển bởi Kaspersky Lab Thụy Sĩ để giúp mọi người dùng di động bảo vệ tất cả dữ liệu và thiết bị của họ khỏi vi rút hoặc phần mềm độc hại. Hàng năm, vô số người dùng bị mất dữ liệu hoặc phần cứng đã bị hư hỏng theo thời gian, và thậm chí các thiết bị bắt đầu gặp phải những biến chứng không thể giải thích được. Tất cả những thứ này đều bắt nguồn từ phần mềm độc hại, bao gồm phần mềm độc hại, vi rút, v.v. Chúng được cài đặt tự động trên thiết bị của người dùng mỗi khi họ truy cập các trang web không rõ nguồn gốc. Do đó, với 20 năm kinh nghiệm, Kaspersky Antivirus sẽ giúp người dùng an toàn hơn bao giờ hết và có trải nghiệm Internet tốt hơn khi lá chắn được kích hoạt.

Kaspersky Mobile Antivirus


GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG ĐƠN GIẢN VÀ THÂN THIỆN​

Kaspersky Antivirus là chương trình diệt virus nên giao diện của nó được thiết kế nhằm mang lại cảm giác chuyên nghiệp và an toàn cho người dùng. Nó sử dụng màu sắc đơn giản và có thể được cá nhân hóa một cách thoải mái để có trải nghiệm người dùng tốt nhất. Trên trang chủ là trạng thái của thiết bị, bao gồm các thông tin khác liên quan đến bộ nhớ hoặc hiệu suất của người dùng. Ngoài ra, với những cử chỉ đơn giản, người dùng có thể dễ dàng di chuyển giữa danh mục một cách nhanh chóng, khám phá công dụng của nó và trải nghiệm sự an toàn tuyệt đối của ứng dụng.

Kaspersky Mobile Antivirus


QUÉT CÁC LỌC BỊ LỖI TRÊN THIẾT BỊ​

Sau khi cài đặt Kaspersky Antivirus, bước đầu tiên bạn cần làm là quét thiết bị của mình, tìm kiếm các tệp đáng ngờ hoặc độc hại, sau đó xử lý chúng để tối ưu hóa thiết bị. Các tệp độc hại có thể di chuyển đến đó như một sinh vật sống và chúng có thể tự động bị ẩn khỏi khuôn mặt của người dùng. Chúng hầu như không thể phát hiện bằng mắt thường mà chỉ có thể sử dụng các công cụ đặc biệt để phát hiện chúng. Quét có thể được thực hiện trên toàn bộ thiết bị, trong một khu vực và trên một thư mục; thậm chí người dùng có thể tiến hành quét nhanh chóng với hiệu quả thấp mà vẫn còn sót lại nhiều tập tin độc hại.

Kaspersky Mobile Antivirus


CHỐNG MẶT BẰNG GPS THEO DÕI​

Kaspersky Antivirus có thể được sử dụng cùng với trang web đặc biệt dành cho người dùng bị mất điện thoại. Tính năng đó sẽ giúp khóa thiết bị từ xa, định vị và thậm chí tự động xóa tất cả dữ liệu. Sau khi tài khoản được đồng bộ hóa, người dùng có thể kiểm soát thiết bị thông qua trang web và ra lệnh cho chúng trở nên hoàn toàn an toàn trong trường hợp người khác không thể truy cập. Vị trí của Kaspersky Antivirus cũng đáng tin cậy, vì nó được định vị trong thời gian thực và độ chính xác tuyệt đối để người dùng theo dõi.

Kaspersky Mobile Antivirus


CHẶN CÁC TRANG WEB VÀ BẢO VỆ KHI SỬ DỤNG INTERNET​

Kaspersky Antivirus quét toàn bộ thiết bị và có thể tự động bảo vệ người dùng khỏi các cuộc tấn công của phần mềm độc hại, và hầu hết chúng đến từ các trang web không xác định. Tính năng này có thể được bật hoặc tắt theo cách thủ công và nó sẽ tự động chặn hoặc cảnh báo người dùng mỗi khi họ truy cập các trang web đáng ngờ. Người dùng có thể chặn thủ công bất kỳ trang web nào mà họ không muốn và đây là một tính năng hữu ích để quản lý thiết bị của các thành viên khác trong gia đình. Kaspersky Antivirus đảm bảo người dùng luôn an toàn khi sử dụng Internet, bao gồm cả thông tin cá nhân và các hoạt động của họ.

Kaspersky Mobile Antivirus


QUÉT TRONG NỀN TẢNG​

Kaspersky Antivirus đã được đánh giá là một trong những ứng dụng tốt nhất nhờ khả năng tối ưu hóa của nó. Ứng dụng có thể hoạt động ở chế độ nền ngay cả khi đang quét và người dùng có thể yên tâm rằng ứng dụng sẽ quét mọi ngóc ngách và ứng dụng 100% để tối ưu hóa thiết bị. Ngoài ra, mỗi khi người dùng tải xuống bất kỳ tệp nào, ứng dụng sẽ tự động quét và hiển thị sự cố của người dùng.

ĐẶT MẬT KHẨU CHO ỨNG DỤNG NHẠY CẢM​

Nếu người khác thường xuyên sử dụng thiết bị của bạn, Kaspersky Antivirus sẽ giới thiệu việc khóa các ứng dụng nhạy cảm của bạn. Dù là ứng dụng hay chức năng, mọi thứ đều có thể khóa được, đảm bảo thông tin cá nhân hoặc hoạt động không bị lộ. Hơn nữa, tính năng đó có thể được điều khiển từ xa sau khi đồng bộ hóa và trở thành một tính năng hữu ích để quản lý thiết bị của các thành viên khác trong gia đình. Người dùng thậm chí có thể đặt bộ hẹn giờ cho từng ứng dụng bị khóa.

Kaspersky Mobile Antivirus


TRÌNH DUYỆT INTERNET TÍCH HỢP​


Kaspersky Antivirus sẽ tích hợp với trình duyệt web riêng biệt và kết hợp với chức năng diệt virus để mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn an toàn. Trình duyệt thậm chí sẽ tích hợp với một tính năng VPN hữu ích, tiện lợi và tuyệt vời để người dùng truy cập các trang web bị cấm cục bộ một cách thoải mái. Nó cũng mang lại trải nghiệm tuyệt vời với tốc độ Internet không giới hạn.

Kaspersky Antivirus là một ứng dụng đa năng với hàng trăm tính năng tuyệt vời để bảo vệ người dùng khỏi các cuộc tấn công của Internet. Nếu bạn muốn thiết bị của mình được tối ưu và thông tin dữ liệu của bạn luôn được bảo vệ khỏi các tệp độc hại thì Kaspersky Antivirus sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Nó cũng đi kèm với nhiều công cụ hấp dẫn khác, như khóa ứng dụng, chống trộm, GPS, trình duyệt tích hợp, v.v.

Download:

LINK WINRAR : Lưu ý các bạn ơi chỉ xài thời hạn là 3 tháng nhé

 
Sửa lần cuối:

levubaominh

Rìu Vàng
Mình cài đặt từ Store, ch play , google play ứng dụng kaspersky internet security for mobile rồi add key trên dùng 90 ngày vẫn được
 


Top