Review Phim  Jungle Cruise (2021) - THÁM HIỂM RỪNG XANH - CHUYẾN PHIÊU LƯU TUYỆT VỜI!

huynhminhtriet
MV5BNDE1MGRlNTQtZjc4ZC00MTI0LWEwY2MtODk1YTM2NmFmYTNmXkEyXkFqcGdeQXVyODk4OTc3MTY@._V1_.jpg

THÔNG TIN:
- Nước sản xuất: Mỹ
- Đạo diễn: Jaume Collet-Serra
- Diễn viên:
Dwayne Johnson: nam chính Fank Wolff
Emily Blunt: nữ chính Lily Houghton
Jack Whitehall: vai MacGregor Houghton
Veronica Falcón: vai nữ tù trưởng Trader Sam
Jesse Plemons: vai hoàng tử Joachim
- Thời lượng: 02 giờ 07 phút.

ĐÁNH GIÁ:
- Nội dung: Năm 1916, tại thủ đô London, MacGregor đang thuyết trình về các tài liệu khảo cổ, hành trình đến Brazil, khu rừng Amazon, tìm kiếm " The tears of the moon " ( Giọt nước mắt của Mặt Trăng ) phương thuốc chữa lành mọi bệnh tật, có thể bất tử...nhưng do anh chàng dở hơi, nói chuyện không thu hút, nên cả hội đồng từ chối tài trợ cho chuyến đi.

1.JPG

Năm 1556, đoàn tàu Tây Ban Nha đến Brazil tìm The Tree​

Trong lúc em trai đang thuyết trình, cô chị Lily lén vào nhà kho lưu trữ, tìm kiếm mũi tên đá, chìa khóa để tìm được Cây thần ( The Tree ) nơi sinh ra The tears of the moon ( vùng đất được gọi là La Luna Rota ).
Sau bãi chiến trường hỗn loạn, Lily và Mac lên đường đến Brazil, quyết tâm tìm cho được bí mật của The Tree và Giọt nước mắt của Mặt Trăng...Tại thị trấn nhỏ Proto Velho, Brazil, anh chàng Fank làm người hướng dẫn du lịch trên sông Amazon, với con tàu cũ kỹ và các mánh khóe lừa gạt, cố gắng dụ khách tham quan để kiếm tiền sống qua ngày.

33.JPG

Thị trấn Proto Velho, Brazil

32.JPG

Một góc London, Anh Quốc​

Sau vài hiểu lầm và mưu mẹo của mình, Fank nhận 1.200 USD để chở 2 chị em Lily và Mac đi tìm The Tree, hành trình khám phá khu rừng bí hiểm nhất thế giới bắt đầu từ đây....

2.JPG

Hiệu ứng hình ảnh rất đẹp​

- Kỹ xảo: Thật sự với VFX phong nền xanh tạo phong cảnh rừng rậm, thác nước, muôn thú quá đỉnh, sắc nét, đẹp tuyệt vời, công nghệ CGI tạo ra chú báo Proxima ( tại sao mình biết chú báo là kỹ thuật dựng hình 3D, bạn để ý bóng của chú báo khi di chuyển nhé ) và các linh hồn bị nguyền rửa vô cùng sinh động, dữ tợn, chân thật đến bất ngờ, người xem sẽ thõa mãn trí tò mò, đam mê thám hiểm sẽ rất thích thú!

- Thông điệp: " CHỜ ĐỢI LÀ HẠNH PHÚC "
MacGregor - anh chàng ẻo lả, nhát gan, đam mê khảo cổ học, nhưng sợ hãi trước thử thách của thiên nhiên, trãi qua nhiều tình huống thập tử nhất sinh, anh chàng dần tiến bộ, mạnh mẽ hơn, quyết đoán và dũng cảm, đối đầu với thử thách, đỉnh cao sự nghiệp, tay không chống giặt, nhận được thành tựu xứng đáng trong cuộc đời, ăn nói mạnh miệng, hiểu được giá trị cuộc sống và làm cả hội đồng khảo cổ sửng sờ, ngưỡng mộ anh...

Jungle-Cruise-Dwayne-Johnson-Emily-Blunt-Trailer-Poster-Images-Movie-Previews-Tom-Lorenzo-Site-2.jpg

Fank và Lily - cặp đôi hoàn cảnh.​

Lily - con gái của một nhà khảo cổ, đam mê phiêu lưu mạo hiểm, thân thủ nhanh nhẹ, kiến thức uyên bác, hiểu rõ tất cả việc mình cần phải làm để tìm được The Tree, xinh đẹp, tự tin, cô là mẫu người phá cách đối với nước Anh hồi xa xưa, giỏi võ, sẵn sàng làm tất cả để theo đuổi đam mê, The Tree có thể rất quý báu, nhưng cô đã tìm thấy thứ còn quý hơn nữa đó là TÌNH YÊU!

4.JPG

La Luna Rota - nơi bí ẩn có cây Thần

5.JPG

The Tree - The Tears of the moon.​

Hoàng tử Joachim, lịch lãm, giàu có, quyền lực, nhưng nham hiểm độc ác, tàn nhẫn vô đối, ông cũng tìm hiểu tất cả tài liệu về The Tree, mong muốn được trường sinh bất tử nhưng không có đủ thông tin để biết nơi tồn tại của cây Thần...bỏ bao nhiêu công sức, sử dụng mọi thủ đoạn để đến đích, kết cuộc thì các bạn đã đoán được rồi.

3.JPG

4 đồng đội bị nguyền rửa​

Aguirre ( Người rắn ); Sancho ( Người ong ); Melchor ( Người bùn ) và Gonzalo ( Người cây ) và 1 người bí ẩn khác, họ là những chiến binh dũng cảm nhất, sống sót cuối cùng của đoàn tàu Tây Ban Nha, đi đến tận cùng con sông Amazon để tìm cây Thần, nhưng họ thất bại nơi rừng thiêng nước độc, được 1 bộ tộc cứu chữa, Aguirre biết được bộ tộc cho họ uống Giọt mắt của Mặt Trăng, nên hắn giết tộc trưởng, định chiếm đoạn mũi tên đá, nhưng thất bại, toàn bộ bộ tộc bị tiêu diệt trong 1 đêm, 5 người họ dính lời nguyền, trở thành linh hồn bất diệt, phải ở gần dòng sông Amazon, lấy nguồn nước để tồn tại, nếu không sẽ bị hóa đá vĩnh viễn...mất 400 năm để họ có được cơ hội siêu thoát, nhưng vì hành động quá tàn nhẫn và độc ác, nên mãi mãi vẫn bị giam cầm trong lớp đá.

6.JPG

5 người đồng đội lại tiếp tục bị hóa đá​

Fank Wofll vốn là người láu cá, thông minh nhưng mưu mẹo, chỉ muốn kiếm được nhiều tiền để đi đến London, mua 1 chiếc xe hơi chạy chơi, cho thỏa mong ước bấy lâu, nhưng dính vào 2 chị em nhà Houghton, mọi thứ trong cuộc sống của anh đều đảo lộn tùng phèo...và các bạn phải xem phim để hiểu rõ hơn con người của Fank nhé, bảo đảm rất xúc động và hấp dẫn vô cùng!

CẢM NHẬN:
Một bộ phim phiêu lưu mạo hiểm, pha chút thần thoại, huyền bí, rất tuyệt vời, lâu lắm rồi mình mới có 1 cuộc khám phá rừng rậm, hoang dã, sảng khoải đến như vậy, mình cho bộ phim 9/10 điểm.
 
Sửa lần cuối:
Trả lời

SnoopyKen

Búa Gỗ
Đang chờ sub T_T