iPhone 14 sẽ không có phiên bản mini, phiên bản Pro / Pro Max thơm hơn

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 09 tháng 05 năm 2022, Apple sẽ tiếp tục tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới vào mùa thu tháng 9 năm nay . Dự kiến dòng iPhone 14 mới sẽ chính thức ra mắt tại sự kiến. Là thiết bị di động có thiết kế bắt mắt nhất thế giới, iPhone từ lâu đã nhận được sự quan tâm rộng rãi từ thế giới bên ngoài, đặc biệt là về ngoại hình và hình ảnh. Hiện tại trên mạng đã xuất hiện các thông tin liên quan đến thế hệ iPhone 14 tiếp theo của Apple.


iPhone-14.jpg


Giới truyền thống quốc tế vừa tiết lộ một số hình ảnh render dòng iPhone 14 mới vẫn sẽ gồm 4 mẫu, tuy nhiên phiên bản mini màn hình nhỏ đã bị bỏ hoàn toàn, còn phiên bản tiêu chuẩn về cơ bản giống như những thông tin rò rỉ trước đó.

Apple sẽ bổ sung thêm các phiên bản màn hình lớn, cụ thể là iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max với kích thước lần lượt là 6,1 inch và 6,7 inch. Trong số đó, iPhone 14 và iPhone 14 Max sẽ tiếp tục sử dụng thiết kế tai thỏ, không hỗ trợ tần số làm tươi cao, tốc độ làm mới thấp 60Hz, trong khi hai phiên bản Pro sẽ sử dụng màn hình "dấu chấm than" hỗ trợ tốc độ làm mới thích ứng LTPO 120Hz.


iPhone-14-series.jpg


Về cấu hình, giữa phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Pro cũng có sự khác biệt rất lớn. Trong khi phiên bản tiêu chuẩn vẫn sử dụng vi xử lý A15, RAM 6GB và camera chính 12MP thì hai phiên bản Pro sẽ được trang bị thế hệ vi xử lý A16 mới và được trang bị camera chính 48MP, hỗ trợ quay video 8K.

Rõ ràng hai phiên bản Pro đều "thơm" hơn nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn. Điều đáng chú ý là giá của dòng iPhone 14 cũng sẽ bị đội lên 100 USD,.


iPhone14-lineup.jpg


Trước đó có thông tin cho biết dòng iPhone 14 mới nhiều khả năng sẽ có những thay đổi lớn về ngoại hình, khả năng chụp ảnh, sạc nhanh, đây có thể là bản cập nhật lớn nhất khiến người tiêu dùng nao lòng trong những năm gần đây, đồng thời giá bán cũng sẽ được nâng lên .


Vn-Z.vn team tổng hợp
 
Trả lời

nnafly

Búa Đá
Giữ lại tai thỏ để sang năm có cái mà bỏ đi {big_smile}