iPhone 12 “xách tay” giá 2,3 triệu đồng ở Sài Gòn | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

iPhone 12 “xách tay” giá 2,3 triệu đồng ở Sài Gòn

VNZ-ROAD

NEXTVNZ

Những chiếc iPhone 12 hàng “nhái” được người bán gắn mác “xách tay” vẫn đang bán tại TP.HCM với giá dao động từ 2,3-2,7 triệu đồng.



Sau khi iPhone 12 chính thức ra mắt, những chiếc điện thoại “nhái” theo mẫu máy này vẫn đang được rao bán trên mạng xã hội. Các máy này được rao giá dao động từ 2,3-2,7 triệu đồng tuỳ cửa hàng.

Cửa hàng G.L (Gò Vấp, TP.HCM) rao bán iPhone 12 Pro Max hàng “xách tay” với giá 2,7 triệu đồng, tặng thêm tai nghe Bluetooth và giao hàng toàn quốc.

iPhone 12 “xách tay” giá 2,3 triệu đồng ở Sài Gòn
iPhone 12 “xách tay” kiểu này được bán với giá từ 2,3 triệu đồng. (Ảnh chụp màn hình)

Một cửa hàng khác cũng rao bán iPhone 12 Pro Max với giá 2,5 triệu đồng. Thông số kỹ thuật của máy được người bán quảng cáo: màn hình OLED 6,5 inch, bộ nhớ 6GB/256GB. Camera 12MP+12MP+16MP, camera selfie 8MP. Pin 4.200mAh, dùng chip Apple A13 và iOS 13.1.

Một số người bán khác gọi iPhone 12 Pro Max này là hàng xách tay Singapore, Hồng Kông - một cách khác để nói về hàng “nhái” khi người mua phát hiện ra những điểm khác biệt giữa iPhone thật và iPhone giá siêu rẻ này.

Trước đó, những chiếc iPhone 12 làm giả đã được bán tại TP.HCM từ tháng 7, tức ba tháng trước khi Apple tung ra iPhone 12 chính thức. Các mẫu máy này được làm theo hình ảnh rò rỉ trên mạng về iPhone 12 trước đó, khá giống với các mẫu iPhone 12 chính thức. Các máy được làm nhái cũng có cùng kiểu dáng thiết kế và giao diện hệ điều hành iOS.

Theo tìm hiểu của ICTnews, những chiếc iPhone 12 giả này đều là smartphone chạy hệ điều hành Android, được tuỳ biến lại giao diện và thay vỏ cho giống với iPhone 12.

Sau khi iPhone 12 ra mắt chính thức, dễ nhận thấy cụm camera của máy “nhái” có tới 4 camera kích thước đều nhau, khác với cách bố trí 3 camera ở iPhone 12 thật.

Ngoài ra, khi cầm iPhone 12 giả trên tay, dễ thấy độ phân giải màn hình thấp, chất lượng hình ảnh không cao. Phần viền phía dưới màn hình dày hơn so với máy “xịn”. Camera máy chất lượng thấp, và có thể tìm thấy… chợ ứng dụng Google Play Store trên máy “iPhone” này.

Cùng với iPhone 12 Pro Max, một số người cũng rao bán iPhone 11 Pro Max với giá 1,9 triệu đồng. Chiếc máy này tất nhiên cũng dùng vỏ giống với iPhone trong khi ruột là smartphone Android tuỳ biến giao diện iOS.

Hải Đăng

Khách Việt bắt đầu đặt mua iPhone 12 chính hãng
Khách Việt bắt đầu đặt mua iPhone 12 chính hãng


Các nhà bán lẻ đều đã cho khách đặt cọc mua iPhone 12, khi máy dự kiến về Việt Nam đầu tháng 12.

Continue reading...
 


Top