IObit Smart Defrag Pro v.9.4.0.342 Repack + Portable - Chống phân mảnh ổ đĩa | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

IObit Smart Defrag Pro v.9.4.0.342 Repack + Portable - Chống phân mảnh ổ đĩa

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT
1526514212_1502180058_iobit-smart-defrag-6.png


IObit Smart Defrag là một Disk Defragmenter, giúp tăng tốc toàn bộ hệ thống với khả năng chống phân mảnh đĩa nhanh chóng và hiệu quả. Dựa trên công cụ chống phân mảnh đĩa mới nhất của IObit và công nghệ “Boot Time Disk Defrag”, Smart Defrag được tạo ra với khả năng chống phân mảnh hàng đầu thế giới. Nó không chỉ cung cấp khả năng chống phân mảnh, mà còn hợp lý hóa các tập tin của bạn một cách thông minh dựa trên việc sử dụng tần số, do đó tăng tốc độ đĩa và toàn bộ hệ thống cho hiệu suất hàng đầu!


IObit Smart Defrag hoạt động nhanh, tự động và yên tĩnh trong nền và phù hợp với ổ cứng lớn. Nó giúp chống phân mảnh ổ cứng của bạn hiệu quả hơn bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường – miễn phí hay không. Được biết, các mảnh đĩa là nguyên nhân chính khiến PC hoạt động chậm và không ổn định.


IObit Smart Defrag là một công cụ MIỄN PHÍ cung cấp khả năng chống phân mảnh cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả cho ổ cứng của bạn một cách thông minh để tải tệp nhanh hơn và hiệu suất đĩa cao. Với tính năng “install it and forget it”, chương trình hoạt động tự động và lặng lẽ trong nền trên PC của bạn, giữ cho đĩa cứng của bạn chạy ở tốc độ tối đa.

Lợi ích chính:

Chống phân mảnh cực nhanh và hiệu quả – được tăng cường
Sử dụng công cụ chống phân mảnh mới nhất của IObit và công nghệ “Boot Time Defrag” mới, Smart Defrag 5 không chỉ có tốc độ chống phân mảnh nhanh nhất thế giới mà còn có khả năng chống phân mảnh tiên tiến nhất. Nó được thiết kế đặc biệt cho các ổ cứng lớn, hiện đại, giúp loại bỏ thời gian chờ đợi lâu.
Được thiết kế để nâng cao hiệu suất đĩa hàng đầu
Chương trình không chỉ cung cấp khả năng chống phân mảnh đơn giản. Nó cũng hợp lý hóa hệ thống tệp của bạn, đặt các tệp và thư mục được sử dụng thường xuyên vào khu vực nhanh nhất của đĩa, cho phép máy tính của bạn chạy ở tốc độ tối đa với độ ổn định cao nhất.
Chống phân mảnh tự động luôn bật – được nâng cao
Chương trình hoạt động tự động và lặng lẽ trong nền, vì vậy nó liên tục và liên tục giữ cho máy tính của bạn không bị phân mảnh.
“Thời gian khởi động Công nghệ chống phân mảnh ” Mới!
Công nghệ “Boot Time Defrag” mới cho phép bạn chống phân mảnh các tệp trong quá trình khởi động hệ thống, trong khi các tệp này không thể chống phân mảnh hoặc không an toàn để di chuyển sau khi hệ thống đã khởi động.
Đảm bảo an toàn dữ liệu và ổn định đĩa – được nâng cao
Không giống như các Trình chống phân mảnh “Automated” khác, Smart Defrag 5 KHÔNG liên tục thực hiện phân tích và chống phân mảnh, điều này làm hỏng ổ cứng của bạn và rút ngắn tuổi thọ của nó. Nó có công nghệ “Safe Intelligence” có thể đảm bảo tình trạng đĩa của bạn bằng cách quyết định Thời điểm và Cách thức thực hiện chống phân mảnh.
Chống phân mảnh đĩa theo lịch trình – Nâng cao
Hiệu suất của PC của bạn được duy trì tốt hơn khi nó được chống phân mảnh một cách thường xuyên. Chương trình cung cấp một cách linh hoạt cho phép bạn lên lịch chống phân mảnh đĩa theo nhu cầu của bạn.
Cực kỳ dễ sử dụng – Enhanced
Smart Defrag 5 đã có một diện mạo mới. Mặc dù nó vẫn trực quan và dễ điều hướng, giao diện mới chắc chắn tinh tế và chuyên nghiệp hơn, làm cho nó trở thành tiện ích lý tưởng cho người mới hoàn thành máy tính.

Điều gì phân biệt Smart Defrag PRO với FREE:

Tốc độ truy cập tệp nhanh hơn tới 200.
Chống phân mảnh thời gian khởi động để khởi động PC nhanh hơn.
Tự động & thông minh chống phân mảnh các tập tin phân mảnh.
Tùy chỉnh Chế độ chống phân mảnh & Đĩa/Tệp để chống phân mảnh.
DMA được áp dụng để truyền dữ liệu tốt hơn, nhanh hơn và ổn định hơn.
Tự động cập nhật lên phiên bản mới nhất.
Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/7 theo yêu cầu.
Hệ điều hành được hỗ trợ: Windows XP, Vista, 7, 8, 8.1, 10 (32-bit, 64-bit).

A527BKz.png






Title Release: IObit.Smart.Defrag.Pro.v.9.4.0.342
Home Page : https://www.iobit.com/en/iobitsmartdefrag.php
License: ShareWare
OS: Windows





P6eRbc.png










 
Sửa lần cuối:

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT
Cái này xài cũng ổn, có cả tiếng Việt.
Nếu chủ topic cập nhật cả phiên bản portable mới nhất thì lại càng ổn.
mình đã cập nhật thêm phiên bản portable nhé bạn , lưu ý phải tắt window defend kiểu nó nhận link này nhậm lẫn có virus
 
Sửa lần cuối:


Top