Công cụ Internet - Internet Download Manager (IDM) File Active mọi phiên bản IDM 2023! Không Virus hoặc chạy lệnh CMD ( Không còn nỗi lo mang tên IDM) | Page 46 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Công cụ Internet Internet Download Manager (IDM) File Active mọi phiên bản IDM 2023! Không Virus hoặc chạy lệnh CMD ( Không còn nỗi lo mang tên IDM)

tranhung12

Gà con
Xin chào các bạn các mod và các anh chị trong diễn đàn VN-Zoom thân thương.

Trong diễn đàn cũng có 1 số MOD đã cập nhật trọn bộ tool dành riêng cho IDM để các bạn có thể fix cũng như cài đặt và update IDM mới nhất và ổn định nhất. Cũng có kèm theo 1 số bản IDM trial mà một số menber chia sẻ.

Ảnh chụp Kaspersky Total Security và Malwarebytes scan toàn bộ file cài đặt:
Mình là 1 người khá chịu khó tìm hiểu để xài các phần mềm trong window mà không dùng thuốc( cr*ck). Nhưng chỉ duy nhất cái IDM là thứ khó chịu nhất vì nó quá tốt để chúng ta có thể sử dụng 1 ứng dụng khác để bắt link và tải mọi thứ - kèm theo khả năng tải lại khi bị gián đoạn khi tải.

Key IDM có rất nhiều nhưng block cũng quá nhanh.

Bản thân mình cũng đã chật vật cài idm rồi dùng mọi thứ vẫn bị IDM báo FAKE...... ==> nó báo rất đều đặn. kể cả khi bạn vẫn sử dụng idm bình thường nhưng nó vẫn báo ==> báo cho đến khi cảm thấy không thể chịu được nữa. ==> rồi vẫn phải tìm cách khắc phục.

Nói về IDM trial thì trên mạng họ share quá nhiều. Mình cũng chưa thử nhiều vì mình đã chọn 1 trong những bản IDM-Trial-Reset-Master của 1 bạn khá nổi tiếng trong giới code về "bi thon" ==> ( - J2TEAM)
https://junookyo.blogspot.com/

Và bản IDM-Trial-Reset-Master mình sử dụng cũng đã hơn 2 năm mấy rồi.
  • Mình cài 1 lần sử dụng cho đến khi chán bản window đấy cài bản window khác và lại tiếp tục dùng lại.
  • Mọi Thứ vẫn mượt mà.
  • Mình vẫn thoải mái update vs update rất chăm chỉ cho IDM và Chrome + FF + Opera.
  • Khi update IDM mình cũng sợ báo lỗi hay Kaspersky Total Security ( bản quyền) nó diệt nhưng quá vui vì nó chẳng báo có virus hay hiện bất kỳ 1 thông báo mối nguy hiểm tìm ẩn nào cả.
( Cốc cốc khá tốt nhưng quảng cáo quá nhiều nên mình không dùng)
  • Mình cũng chẳng bị báo fake hay idm không tự động bắt link khi chrome update bản mới mà IDM bản cũ không tương thích.
  • Nếu các bạn thích đăng ký key thì vẫn có lựa chọn đăng ký

Cách sử dụng:

Cách sử dụng IDM Trial Reset ( dùng thử mãi mãi) cũng cực kì đơn giản. Bạn chỉ việc làm theo các bước như sau :
  • Tải và khởi động bằn quyền Run as Administrator. ( nếu không chạy bằng quyền admin thì đôi khi tool hoạt động không ổn định hoặc lỗi)
  • Chuyển sang tab Trial Reset. ( Chọn chức năng dùng thử 30 day phục hồi)
  • Chọn vào ô Automatically ( Tự động gia hạn thêm hạn sử dụng đến khi bạn gỡ bỏ IDM khỏi máy - hết 30 ngày dùng thử lại có n ngày dùng thử)
  • Cuối cùng bấm Reset the IDM trial now.
==> và Hãy cứ update thoải mái.
Note: Các phần mềm như chrome + Firefox + các trình duyệt web khác mà các bạn đã tắt update thì mình khuyên là không nên update idm làm gì vì rất dễ gây ra lỗi không tương thích giữa 2 phần mềm
Nếu bạn muốn đăng kí Register Bản quyền thì làm như sau : ( cách này mình không khyến khích vì rất có thể 1 ngày nào đó bạn lại dính "Fake key IDM ......")
"Ngay cả Bản thân mình trong suốt hơn 2 năm chỉ sử dụng chức năng Trial Reset thôi"
  • Chuyển sang tab Register
  • Chọn vào ô Register IDM now
  • Điền tên của bạn vào
  • Ấn OK ==> Và bạn đã hoàn thànhviệc đăng ký.





Link tải ở GitHub chính chủ: No quote

Link tải Fshare: No quote

Link Google Max Speed chưa đến 3 giây
:No quote


Chú Ý:
- Nếu các bạn đang sử dụng 1 bản IDM trên máy tính của mình mà đã ổn định rồi thì hãy cứ sử dụng tiếp không cần phải cài cái này. Vì mọi thứ đang ổn định rồi thì chúng ta đừng thử cái mới.

- Và nếu các bạn đang bị báo lỗi hay cảm thấy bản idm trên máy của mình thực sự không tin tưởng được thì đừng ngần ngại fix bằng mọi cách trên diễn đàn rồi quay lại đây trải nghiệm vẫn chưa muộn.


- Mình cũng chỉ là 1 người dùng cơ bản chỉ muốn cài đặt và sử dụng những phần mềm 1 cách ổn định và có độ tin tưởng cao nhất có thể. Nên nếu các bạn cảm thấy mình viết bài này chia sẻ những thứ các bạn đã biết thì có thể bổ sung thêm cho mình những cách hay mẹo hoặc là key bản quyền chính hãng để mình có thể hoàn thiện lại phần kiến thức trong bài này thì mình thực sự cảm ơn rất nhiều

Mình sẽ cập nhật thêm hình ảnh.

==> Bạn nào hay mod nào giúp em nghĩ 1 cái tên tựa đề làm sao mà ngắn gọn đánh đúng bản chất của bản idm này để mọi người đọc cảm thấy thiện cảm với. có thể nhắn tin cho em qua inbox để tên nào hợp lý em đề xuất với mod hay admin sửa lại. Chứ tên dài quá mà em vẫn chưa ưng. Mods cũng đã hỗ trợ đổi tên cho em rồi nhưng em cảm thấy nó quá dài. :(
==> ý em là chỉ ngắn gọn và thể hiện đúng lên cái sự ổn định của nó thôi. Em cảm ơn!
đã dùng và thực sự rất thích luôn :), Thanks!
 

noob78

Búa Gỗ Đôi
Thanks for share.
 


Top