Chia sẻ - Internet Business Promoter 12.2.1 Full - Công cụ SEO hàng đầu! | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Một giải pháp xúc tiến trang web hoàn chỉnh với các công cụ tiếp thị chuyên nghiệp giúp bạn có được thứ hạng cao trên Google, Yahoo, Bing và công cụ tìm kiếm khác

Internet+Business+Promoter.gif

Internet Business Promoter là một giải pháp phần mềm toàn diện và đơn giản cung cấp cho bạn một phương tiện cũng đơn giản của việc thúc đẩy trang web của bạn một cách trực quan .

IBP là một phần mềm SEO cung cấp mọi thứ bạn cần để thúc đẩy thành công trang web của bạn . Nó là một bộ với các công cụ quảng bá đã được chứng mình , giúp trang web chuyên nghiệp với tất cả các khía cạnh của trang web để xúc tiến và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm . IBP là một công cụ phần mềm để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mạnh mẽ giúp bạn có được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm. Nó có một tỷ lệ thành công hơn 98% và chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền nếu bạn thuộc những người không có được thứ hạng cao với IBP .

Với sự trợ giúp của Internet Business Promoter bạn có khả năng dễ dàng tối ưu hóa trang web của bạn và các liên kết và nhận được trang web của bạn được liệt kê trên tất cả các công cụ tìm kiếm quan trọng như Google, Yahoo hay Bing và các trang web truyền thông xã hội như Twitter hay Facebook .

Internet Business Promoter có giao diện người dùng thân thiện với các công cụ hữu ích cho phép bạn để có được khách truy cập website và tăng thu nhập của bạn . Bước đầu tiên trong việc cải thiện trang web để xác định địa chỉ liên kết URL của trang web . Ứng dụng sẽ tự động nhận ra các trang web và hiển thị thông tin cơ bản như mô tả, thể loại và từ khoá.

Nếu bạn không nắm rõ thông tin về cách các thể loại ứng dụng SEO làm việc , Internet Business Promoter cung cấp cho bạn từng bước hướng dẫn về cách để tối ưu hóa từ khóa , liên kết và nội dung trang web để bạn có thể có được thứ hạng hàng đầu trên Google và các công cụ tìm kiếm .

Bạn có khả năng để tìm các từ khóa tốt nhất và xem sự phổ biến cho mỗi một trong số đó , tối ưu hóa backlinks , sau đó gửi trang web của bạn. Khá thú vị là bạn có thể nhận được thông tin về các backlinks , bảng xếp hạng và quảng cáo Google AdWords đối thủ cạnh tranh của bạn. Đơn giản chỉ cần nhập địa chỉ trang web của một đối thủ cạnh tranh trong hộp tìm kiếm và xem tất cả các dữ liệu liên quan . Phân tích các loại chi tiết có thể giúp bạn tìm thấy những ý tưởng mới cho các chiến dịch của riêng bạn.

Một tính năng mà các ứng dụng đi kèm là Submission Manager , cho phép bạn chọn các công cụ tìm kiếm mà bạn muốn gửi trang web của bạn . Thêm vào đó, Internet Business Promoter cung cấp cho bạn với các công cụ mà bạn cần để thúc đẩy thành công trang web và cung cấp một tích hợp liên kết giúp có được backlinks chất lượng cao một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Làm thế nào để hoạt động cụ thể?

1. Bạn chọn từ khoá và động xơ tìm kiếm


IBP giúp bạn với mà từ khóa bạn muốn có được thứ hạng cao và bạn chọn công cụ tìm kiếm mà bạn muốn được liệt kê . Ví dụ, điều này có thể là Google, Yahoo, Bing , các biến thể của địa phương và nhiều công cụ tìm kiếm khác .

2 . IBP phân tích trang web của bạn

Top 10 Optimizer của IBP sau đó sẽ phân tích tất cả các yếu tố xếp hạng liên quan trên trang web và các liên kết đến trang web của bạn và tính toán một số điểm xếp hạng dựa trên thông tin đó. Cao hơn số điểm xếp hạng , nhiều khả năng trang web của bạn sẽ được liệt kê trên trang kết quả đầu tiên của Google.

3 . IBP cho bạn biết cụ thể những gì bạn phải thay đổi

Nếu trang web của bạn không có một điểm số 100% , IBP sẽ cho bạn biết bằng tiếng Anh chính xác những gì bạn phải làm để cải thiện trang web và các liên kết đến trang web của bạn . Những lời khuyên sẽ được thiết kế cho trang web của bạn , các công cụ tìm kiếm và lựa chọn từ khóa . IBP sẽ cho bạn biết cụ thể những gì bạn phải thay đổi và làm thế nào bạn có để thay đổi nó .

4 . Bạn thực hiện các thay đổi trên trang web của bạn

Trong bước cuối cùng , bạn thay đổi trang web của bạn theo những lời đề nghị của Top 10 Optimizer cho đến khi không có đề nghị thêm.

Link download Internet Business Promoter 12.2.1 Full - Công cụ SEO hàng đầu!


Hoặc:


Nếu có link nào die thì phiền các bạn thông báo cho mình tại topic này hoặc qua trang cá nhân!

Chúc các bạn vui vẻ, thành công!
 

Sofadinhtuyen

Búa Gỗ
Cái này có vẻ giống như screaming frog nhỉ? Hoặc 1 cái bộ công cụ khá hay ngày trước là spyglass SEO gì đó không nhớ lắm!
 

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Cái này có vẻ giống như screaming frog nhỉ? Hoặc 1 cái bộ công cụ khá hay ngày trước là spyglass SEO gì đó không nhớ lắm!

Chính xác! Đó đều là những phần mềm SEO web. Có một bộ công cụ gồm 5 ứng dụng mình đã post lên diễn đàn trong thời gian gần đây, bạn có thể ghé qua tham khảo, đó là SEO Powersuite Enterprise.
 

PauloLee

Búa Gỗ Đôi
Cái này hay nè, xài thử xem! Thank bác!
 
IPB seo nó đâu hỗ trợ web tiếng việt đâu, chạy nó báo lỗi từa lưa vì nó chỉ đọc được chữ không dấu
 


Top