Reviews  iFixit Mở bụng Huawei Mate Xs rất khó sửa chữa (2/10 điểm)

Administrator
Huawei Mate Xs điện thoại di động màn hình gập cánh đại bàng đầu tiên của Huawei, trang bị bộ xử lý Kirin 990 5G, bộ nhớ 8GB + 512GB. iFixit đã tung video tháo tung toàn bộ chiếc điện thoại di động Huawei Mate Xs cao cấp này.

20200413_222300_202.jpg


Công nghệ điện thoại màn hình gập đã tạo ra bước nhảy vọt mới trong làng điện thoại thông minh, các thành phần của điện thoại rất phức tạp , để sửa chúng là những cơn ác mộng đối với các chuyên gia . iFixit đã tháo rời hoàn toàn Huawei Mate Xs , thiết bị này rất khó mở và họ đã cho thang điểm 2 /10 điểm, (điểm càng cao, thiết bị càng dễ sửa chữa). Một trong những vấn đề chính trong quá trình tháo gỡ Huawei Mate Xs là viên pin chắc chắn và rất khó để rút nó ra khỏi điện thoại. iFixit cho biết Huawei Mate Xs đã cải tiến màn hình giúp ngăn bụi.

iFixit đánh giá thang điểm của Huawei Mates Xs khó sửa ngang nhau với Samsung Galaxy Z Flip, Galaxy Fold cung 2/10 nhưng vẫn chưa khó sửa bằng Motorola RAZR với 1/10.
HUAWEI Mate Xs sử dụng thiết kế gập cánh đại bàng . Điện thoại có cấu trúc bản lề bao gồm hơn 100 linh kiện được sắp xếp chính xác. Các linh kiện này có độ bền không thua kém gì các hợp kim titan.

HUAWEI Mate Xs khi mở ra là một màn hình không viền 8 inch cực mỏng với độ dày chỉ 5,4 mm . Khi đóng lại, nó trở thành một chiếc điện thoại di động hai màn hình 6,6 inch và 6,38 inch. Dưới màn hình gập của HUAWEI Mate Xs, có một lớp vật liệu tản nhiệt than chì. Lớp vật liệu tản nhiệt này có thiết kế bionic vây cá bay, giúp nhiệt độ trên điện thoại được tản đều cân bằng.




 
Trả lời

trungvuhp

Búa Gỗ
Không ngờ khó sửa chữa như thế