Chia sẻ - Hype Text V.4.7.2 (MOD, VIP Unlocked) | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chia sẻ Hype Text V.4.7.2 (MOD, VIP Unlocked)

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT
hype-text-animated-text-intro-maker.png


MOD Info : VIP Features Unlocked

Video là một trong những phương tiện truyền thông được nhiều nền tảng sử dụng hiện nay vì sự tiện lợi và ấn tượng của nó. Nó mang đến cho người xem một câu chuyện và được truyền đạt tốt đến họ nhờ nội dung âm thanh và hình ảnh. Vì vậy, họ khó có thể rời mắt khỏi bất kỳ video nào nếu video đó được chuẩn bị đúng cách. Ở phần đầu của video, bất kỳ ai cũng có phần giới thiệu của họ, nhưng thật khó để làm cho video trở nên độc đáo. Mang đến cho người dùng hôm nay là ứng dụng giúp bạn có một mở đầu độc đáo cho video của mình nhờ Hype Text - Animated Text & Intro Maker.
hype-text

THIẾT KẾ GIỚI THIỆU VÀ PHÂN TÍCH CỰC KỲ ĐƠN GIẢN​

Hype Text cung cấp cho bạn nhiều chức năng để bạn có thể có được cho mình một đoạn giới thiệu hoặc đoạn giới thiệu ấn tượng. Với bản chất là phần mở đầu, sẽ không có quá nhiều thứ xuất hiện giống như một video tiêu chuẩn. Rất nhiều sáng tạo giới thiệu xoay quanh các hiệu ứng hấp dẫn với nội dung trọng tâm mà video mang lại. Từ đó ghép được sản phẩm ưng ý.

Bên cạnh việc tạo ra các yếu tố liên quan đến nội dung, bạn có thể xem xét những thứ mà bạn sử dụng nhiều trên mạng xã hội. Một trong số đó là câu chuyện. Nó cũng có một số thuộc tính giống như phần giới thiệu và bạn có thể sử dụng ứng dụng này để tạo nó. Do đó, một đoạn video ngắn với nhiều hiệu ứng và thông điệp có thể xuất hiện miễn là bạn nắm được các chức năng mà nó có thể mang.
hype-text-1

TRẢI NGHIỆM CÁC TIÊU ĐỀ VỀ ĐỘNG VẬT​

Một trong những tính năng nổi bật mà ứng dụng này có thể mang lại là có các tựa phim hoạt hình với nhiều hiệu ứng khác nhau mà người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm. Đồng thời, đây là những bức ảnh động bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì đã có nhiều người giao. Vì vậy, bạn sẽ mất nhiều thời gian để tìm kiếm hình ảnh động phù hợp với mình, đây cũng là một quá trình thú vị cho người dùng.

Có thể nói đây là một quá trình cần rất nhiều thời gian để trải nghiệm vì số lượng tài nguyên mà ứng dụng có thể mang lại. Cụ thể, bạn sẽ được trải nghiệm hơn 500 hiệu ứng khác nhau mà bạn có thể tùy ý lựa chọn mà đôi khi là mệt mỏi. Nhưng bạn sẽ hài lòng trong một vài giây phút đầu tiên của trải nghiệm và bạn sẽ nhận được một số phần giới thiệu thú vị hoặc một video tóm tắt đầy cảm hứng.
hype-text-1-1

CHỈNH SỬA VĂN BẢN THEO ƯU ĐÃI CỦA BẠN​

Hype Text cung cấp cho bạn nhiều tiêu đề hoạt hình đã được thực hiện; bạn cần sử dụng chúng theo cách bạn muốn. Nhưng trong quá trình sử dụng, bạn vẫn muốn chỉnh sửa một số yếu tố liên quan đến văn bản. Vì vậy, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn một trình chỉnh sửa và điều chỉnh chúng theo cách bạn muốn để video trở nên bắt mắt và thú vị hơn.

Một trong những yếu tố đầu tiên mà bạn sẽ nhận thấy là tính cá nhân mà ứng dụng có thể mang lại. Với ứng dụng này, bạn có thể thêm các yếu tố như logo để xác nhận nó là sản phẩm của bạn. Đồng thời, nó cũng mang tính trang trí và gây ấn tượng với người dùng vì nó xuất hiện cuối cùng trong phần giới thiệu của bạn. Từ đó, việc tạo ra sự hài hòa giữa các yếu tố của phần giới thiệu cũng rất cần thiết và mất nhiều thời gian.
hype-text-1-1-1

Khi bạn đã tìm thấy một logo cụ thể, bạn sẽ quan tâm đến loại văn bản bạn đã nhập. Chính xác, tương tự như các ứng dụng chỉnh sửa video, bạn có thể chọn và điều chỉnh kiểu phông chữ theo sở thích của mình. Việc truyền tải nội dung hàng đầu của video đến người xem là điều cần thiết và cần có ấn tượng và vẻ đẹp cụ thể. Vì vậy, sau khi chỉnh sửa, đừng quên đánh giá sản phẩm nhé!

Ngoài ra, trong quá trình triển khai phần giới thiệu, chắc chắn bạn sẽ gặp một số vấn đề về hiệu ứng mà video mang lại. Vì vậy, bạn sẽ cần phải điều chỉnh thời gian xuất hiện của nó nhanh hay chậm tùy thích. Với phần giới thiệu, các hình ảnh và văn bản hiện ra để người xem xem nhanh nội dung bạn cần truyền tải. Bạn không nên quá chú trọng vào yếu tố đẹp mà quên mất chất lượng của video.
hype-text-1-1-1-1

THÍCH HỢP VỚI CÁC VIDEO CÓ NHIỀU NGUỒN​

Hype Text cung cấp cho bạn phần giới thiệu hoặc trình tạo video ngắn thuận tiện cho nhiều người dùng. Đồng thời, nó cũng bắt kịp nhu cầu của nhiều người dùng bằng cách cho họ quyền tạo video phù hợp với các trang mạng xã hội như Instagram, Youtube hoặc nhiều trang khác. Mỗi trang web có loại video của nó, vì vậy bạn sẽ cần quan tâm đến điều này để tạo phần giới thiệu hoặc câu chuyện thú vị.

Download:
XDNHV

Download Hype Text V.4.7.2 (MOD, VIP Unlocked)​


 
Sửa lần cuối:

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT

Hype Text V.4.7.2 (MOD, VIP Unlocked) - New Update Version​

 


Top